The Flob của năm 2022: Phát hành dự án tổ hợp gồm âm nhạc, hội họa và nghệ thuật thị giác

Từ một ban nhạc được thành lập ngẫu nhiên bởi những người trẻ đam mê âm nhạc, The Flob ngày càng chứng minh sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần nghiêm túc với nghệ thuật thông qua các sản phẩm độc đáo pha trộn nhiều chất liệu khác nhau. Năm 2022, 6 thành viên hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy nhiều màu sắc thú vị hơn ở loạt dự án đang được “thai nghén”.
Ngọc Nhi
07/01/2022
The Flob của năm 2022: Phát hành dự án tổ hợp gồm âm nhạc, hội họa và nghệ thuật thị giác

Ngồi lại với Billboard Việt Nam sau khi hoàn thành phần tổng duyệt tại “Lễ Hội Ánh Sáng – Virtual Countdown Lights 2022”, The Flob không giấu được sự háo hức vì có thể biểu diễn trở lại sau thời gian khá dài tạm xa nhau vì dịch bệnh. Tuy nhiên, các chàng trai đều tiếc nuối rằng quá trình sáng tạo của nhóm đã gặp khá nhiều hạn chế trong chính thời điểm ấy. “Cái cốt lõi của một ban nhạc là jam, là phải chơi nhạc cùng nhau để ra đời bài hát mới. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn bất khả kháng trong đợt dịch này và bọn mình đều phải làm việc từ xa“, The Flob cho biết.

Quill Cloud

The Flob tiếc nuối vì các thành viên không có nhiều cơ hội gặp nhau để cho ra đời nhiều sáng tác mới trong mùa dịch.

Nghĩ theo hướng tích cực, ngay trong thời kỳ khó khăn chung của cả xã hội, mỗi thành viên thừa nhận họ đều có thêm cơ hội để chiêm nghiệm rồi vạch ra trong đầu dự định hay hoài bão lớn ở chặng đường sắp tới. Tay trống Minh Tân tâm sự: “Năm 2021 như là khoảng thời gian mà chúng tôi được chui vào cái lồng vậy. Khi mà cả 6 thành viên đều ở nhà hay có không gian một mình, chúng tôi lại biết mình thực sự muốn gì ở tương lai và sẽ cần làm gì để đạt được những điều ấy“. Quan trọng hơn cả, các chàng trai trở nên thấu hiểu lẫn nhau đồng thời trưởng thành hơn về mặt âm nhạc và cả con người. “Tư duy cũng như sức sáng tạo đã hồi phục lại để sẵn sàng cho khoảng thời gian sau đầy hứa hẹn“, The Flob bày tỏ.

Nói về kế hoạch âm nhạc ấp ủ phát hành trong năm 2021 vừa qua nhưng không may phải tạm hoãn lại, ban nhạc trẻ cho rằng họ xem đó như cơ hội để “nâng cấp” “đứa con tinh thần” ấy trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất trước khi chính thức trình làng khán giả ở năm mới. Trong đó, sự khác biệt và đổi mới qua từng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. “The Flob không bao giờ sản xuất ra 1 track 2 lần. Nghĩa là bản phát hành sau sẽ không giống với những ca khúc trước đó. Lần comeback sắp tới đây cũng giữ đúng tinh thần ấy“, nhóm khẳng định.

Quill Cloud

Mặt khác, dịch bệnh giúp các thành viên The Flob thấu hiểu lẫn nhau nhiều hơn, đồng thời trưởng thành hơn về âm nhạc lẫn con người.

Sau EP đầu tay mang tựa đề “Sống Sai”, The Flob được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định bản sắc cá nhân thông qua một sản phẩm dài hơi khác. Tuy nhiên, 6 chàng trai lại bày tỏ mong muốn làm nhiều thứ hơn ở năm 2022 chứ không chỉ gói gọn trong một lĩnh vực duy nhất. Theo ban nhạc tiết lộ, đó là một tổ hợp nhiều dự án bao gồm âm nhạc, hội họa và nghệ thuật thị giác có sự kết hợp cùng một số nghệ sĩ khác. “Mọi người hay nghĩ nghệ sĩ chỉ đầu tư nhiều về mặt âm thanh hay hình ảnh. Thế nhưng ở những dự án sắp tới của The Flob, các bạn có cơ hội được thấy hơn thế nữa. Sản phẩm này sẽ mang màu sắc tâm linh kết hợp với văn hóa. Chúng tôi là người Việt Nam nên đương nhiên các sản phẩm sẽ mang màu sắc Việt Nam rất nhiều“, ban nhạc bật mí.

Quill Cloud

Trong năm 2022, The Flob đang ấm ủ dự án mang đậm màu sắc Việt Nam khi có sự kết hợp giữa yếu tố tâm linh và văn hoá.

Sau chặng đường dài đồng hành và mang về một số dấu ấn nhất định, The Flob hy vọng 6 thành viên có thể tiếp tục sát cánh bên nhau để chinh phục những cột mốc mới ở năm 2022. “Nếu chúng tôi đạt được thành tựu mà mình muốn thì lúc đó vẫn phải có nhau chứ không được mất đi bất cứ thành viên nào hết“. Đều là nghệ sĩ trẻ, nhóm hoàn toàn có đủ tài năng cũng như lòng nhiệt huyết để có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Nguồn: Thể Thảo & Văn Hóa

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa