“Tân binh khủng long” GREY D đạt chuỗi thành tích đáng gờm sau 2 ngày

Đạt No.1 trên loạt BXH nhạc số, leo thẳng Top Trending YouTube ở vị trí ấn tượng chỉ sau 2 ngày ra mắt MV, GREY D nhanh chóng trở thành tân binh đáng kì vọng của Vpop khi còn chưa phát hành sản phẩm debut chính thức.
Hà Ngân
24/06/2022
“Tân binh khủng long” GREY D đạt chuỗi thành tích đáng gờm sau 2 ngày

Vào 7 giờ tối ngày 20/4, GREY D đã phát hành MV “Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi”, đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc với tư cách nghệ sĩ solo trực thuộc ST.319 Entertainment. Được biết, ca khúc là bản demo đã từng viral trong cộng đồng fan cách đây 3 năm, nhưng khi phiên bản đầy đủ xuất hiện hầu hết khán giả đều cho rằng khoảng thời gian chờ đợi ấy là hoàn toàn xứng đáng. Kết hợp cùng nữ rapper tlinh, GREY D đã mang đến một sản phẩm chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn. Bản nhạc vừa giữ được chất mộc mạc ban đầu, vừa cuốn hút, bắt tai do được phối khí lại một cách hiện đại và mới lạ bởi producer TDK.

Quill Cloud

GREY D giành vị trí No.1 trên các BXH của iTunes và Spotify với sản phẩm pre-debut “Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi”.

Sau khi được phát hành trên YouTube cũng như các nền tảng nhạc số, sản phẩm đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 2 ngày ra mắt, MV đã thu về hơn 1,48 triệu lượt xem, đồng thời lọt Top 7 Trending Music YouTube. Chưa dừng lại ở đó, bản audio cũng tăng hạng “thần tốc” và đạt vị trí dẫn đầu trên các nền tảng như iTunes, Spotify cùng No.2 trên BXH hằng ngày của Apple Music Việt Nam.

Dù mới chỉ ra mắt MV pre-debut, nhưng đối với một tân binh như GREY D có thể nói đó là những thành tích rất đáng chú ý. Đây là một tín hiệu đầy hứa hẹn cho sự nghiệp solo của anh chàng khi không còn những người đồng đội MONSTAR bên cạnh. Với sức hút như hiện tại,ca khúc hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thứ hạng cao hơn nữa trên YouTube cũng như duy trì vị trí hiện tại ở các nền tảng nhạc số.

Hơn hết, GREY D được mong đợi sẽ là một nhân tố tiềm năng của Vpop khi sở hữu khả năng hát lẫn rap ổn định. Bên cạnh đó, tài sáng tác, chơi nhạc cụ cùng visual điển trai cũng chính là những điểm cộng để khán giả có thể đặt sự kỳ vọng về sự phát triển và tiến xa hơn nữa của nam ca sĩ trong tương lai.


Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa