S.T Sơn Thạch, Vũ. và WEAN đồng loạt tung teaser cho sản phẩm mới

Trong 3 ngày liên tiếp sắp tới từ 8-10/9, người hâm mộ sẽ đón chào một loạt sản phẩm mới từ Vũ., S.T Sơn Thạch và WEAN với 3 màu sắc âm nhạc khác nhau.
Hà Ngân
07/09/2022
S.T Sơn Thạch, Vũ. và WEAN đồng loạt tung teaser cho sản phẩm mới

Vũ. – “Cô Ta”

Tối ngày 6/9, Vũ. chính thức tung teaser cho MV “Cô Ta”. Trong bài đăng trước đó trên fanpage, anh cho biết đây chính là ca khúc chủ đề cho album “Một Vạn Năm” lên kệ vào đúng 0 giờ ngày 9/9 tới. Trước đó vài giờ, MV “Cô Ta” sẽ được phát hành để mở đường vào lúc 20h ngày 8/9. Nam ca sĩ cũng sẽ tổ chức một buổi kí tặng album dành riêng cho 300 fan may mắn nhất vào ngày 10/9.

Hút mắt người xem ngay từ giây đầu tiên với vẻ đẹp tao nhã, mong manh của nữ chính Helly Tống, teaser giới thiệu trước cho người nghe một câu hát qua giọng ca ấm áp đặc trưng của Vũ.: “Nhìn cô ta thu mình lại, giấc mộng vỡ đôi”. Với giai điệu bâng khuâng, u buồn, ca khúc hứa hẹn sẽ là bản hit kế tiếp cho nam ca sĩ cũng như xuất hiện trong playlist của đông đảo khán giả trong mùa thu năm nay.


Teaser MV “Cô Ta” – Vũ..

S.T Sơn Thạch – “Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi”

Cũng trong tối ngày 6/9, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch đã ra mắt trailer cho dự án âm nhạc mới của mình mang tên “Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi”. Trong đoạn clip có màu sắc trinh thám, khiến người xem tò mò, anh tái hợp với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sau lần đóng chung trong MV “Tình Yêu Tuyệt Vời” cách đây 4 năm.

Quill Cloud

S.T Sơn Thạch gây tò mò với những phân cảnh gay cấn trong teaser MV “Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi”.

Trước đó, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi anh giới thiệu về dự án âm nhạc mới thông qua series vlog “Tán Hay Bị Tán” của mình trên YouTube. Chia sẻ về ca khúc lần này, S.T bày tỏ: “Đây là MV đánh dấu sự quay lại của S.T sau 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Với lần comeback này, S.T hy vọng các khán giả sẽ đón nhận và yêu thích MV”. Sản phẩm âm nhạc “Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi” sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/9.


Trailer “Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi” – S.T Sơn Thạch.

 

WEAN – “Celina”

Teaser MV “Celina” của WEAN có lẽ chính là màn “nhá hàng” sản phẩm mới gây ngạc nhiên nhất cho người hâm mộ trong số 3 nghệ sĩ. Phần lớn thời lượng gần 1 phút đoạn video là lời chia sẻ từ anh đến khán giả về sự vắng bóng của mình: “Lâu lắm rồi mới có dịp gặp lại mọi người. Và cũng lâu lắm rồi WEAN không nhận ra mình đã khô cằn đến nhường nào. So sánh, nhận xét và luôn mong cầu một điều gì đó ở tương lai hay như quá khứ, mắc kẹt ở trong dòng thời gian không có thật này”. Theo WEAN, đó là những lý do khiến anh đánh mất cảm hứng sáng tạo trong thời gian qua.

Quill Cloud

Người hâm mộ đang rất mong chờ ca khúc đánh dấu sự trở lại của WEAN sau thành công từ EP “Lavie” (2020).

Cuối teaser, WEAN cũng hé lộ một đoạn giai điệu cho “Celina” trước khi chính thức phát hành ca khúc vào ngày 9/9: “Bao nhiêu ngày qua cớ sao, lầm lì/ Bao nhiêu ngày qua, bao ngày qua, cớ sao”. Đây là ca khúc mới đầu tiên của anh sau gần 2 năm kể từ EP “Lavie” ra mắt cuối năm 2020. Gần đây nhất, nam nghệ sĩ chỉ phát hành EP remix cho ca khúc “Một Người Vì Em” vào tháng Tám năm ngoái.

 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa