SpaceSpeakers củng cố vị thế hàng đầu khi nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á”

Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” từ APEA chính là sự ghi nhận cho những cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ SpaceSpeakers tại thị trường âm nhạc Việt Nam suốt chặng đường vừa qua. Đặc biệt, dấu mốc này còn trở nên ý nghĩa hơn khi các nghệ sĩ vừa kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng nhau.
Hà Ngân
11/12/2021
SpaceSpeakers củng cố vị thế hàng đầu khi nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á”

Tối ngày 9/12, thông qua Fanpage chính thức, SpaceSpeakers bất ngờ chia sẻ tin mừng tới người hâm mộ của mình. Theo đó, hơn một tháng kể từ ngày kỷ niệm 10 năm thành lập, tập thể Hip-hop hàng đầu Việt Nam vừa được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award)” nằm trong chuỗi giải thưởng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).

Quill Cloud

Tập thể SpaceSpeakers được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” thuộc Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).

Được biết, Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng quốc tế với nhiều hạng mục nhằm vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu trong trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng” được trao tới những thương hiệu có sự chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến sự phát triển bền vững và tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Có thể thấy, trải qua 10 năm hoạt động, SpaceSpeakers từ lâu đã trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng âm nhạc, luôn dẫn đầu xu hướng với đa dạng phong cách, thể loại. Tất cả những điều đó đều được thể hiện qua sự cống hiến hết mình từ mỗi nghệ sĩ trong một tập thể cá tính và vô cùng tài năng. Bên cạnh độ “hot”, sức ảnh hưởng của SpaceSpeakers chưa bao giờ bị giảm nhiệt, họ còn truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ tới thế hệ trẻ thuộc cộng đồng Underground. 

Quill Cloud

Đặc biệt, suốt 2 năm qua, cái tên SpaceSpeakers đã phủ sóng dày đặc trên phương tiện truyền thông nhờ loạt dự án ấn tượng. Trong đó, 2020 có thể xem là năm “đại thắng” của nhóm, đặc biệt đối với Binz và SOOBIN nhờ vào thành công lớn mà bản hit “Big City Boi” hay EP “The Playah” mang lại. Ngoài ra, sự góp mặt của các thành viên ở nhiều vị trí từ Giám đốc âm nhạc, Giám khảo đến Huấn luyện viên tại show truyền hình ăn khách cũng giúp thương hiệu SpaceSpeakers lên một tầm cao mới.

Không chỉ đưa nhạc Rap hay Hip-hop đến gần hơn với công chúng, SpaceSpeakers còn dùng nó để mang lại giá trị cho cộng đồng. Nổi bật nhất là chiến dịch Muzik Dập Dịch (#MuzikDapDich), khuyến khích những người trẻ yêu nghệ thuật biến âm nhạc trở thành một loại “vaccine tinh thần” để truyền năng lượng tích cực, đồng thời thực hiện mục tiêu “góp nhạc thành gạo” ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Gần đây, các thành viên SpaceSpeakers cùng một số tài năng trẻ cũng thu hút sự chú ý khi tổ chức thành công Space Jam #1 – chuyến cắm trại ngoài trời kết hợp hình thức jam nhạc.

Quill Cloud

Space Jam #1 – chuyến cắm trại kết hợp cùng hình thức jam nhạc được SpaceSpeakers tổ chức thành công.

Quill Cloud

Không chỉ đưa Rap hay Hip-hop đến gần hơn với công chúng, SpaceSpeakers còn dùng âm nhạc để mang lại giá trị cho cộng đồng.

Bước sang năm 2022, SpaceSpeakers dự kiến giới thiệu tới khán giả nhiều kế hoạch mới, hứa hẹn tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ tại làng nhạc Việt bao gồm album, liveshow kỷ niệm chặng 10 năm hoạt động cũng như #SSL. Trong đó, dự án #SSL vẫn còn là một ẩn số. Với tham vọng và loạt dự định lớn đang ấp ủ, các nghệ sĩ dường như đã sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. Như câu khẩu hiệu quen thuộc “Space boys neva sleep”, những chiếc loa không gian không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng mà sẽ luôn tiến về phía trước. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa