Sơn Tùng và Đen Vâu - ca sĩ có lượt người chọn nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam 2021

Tổng kết của Spotify cho thấy Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu là 2 ca sĩ có lượt người chọn nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam, các nghệ sĩ Indie và podcast giáo dục là chương trình thu hút thính giả.
Ngọc Nhi
05/12/2021
Sơn Tùng và Đen Vâu - ca sĩ có lượt người chọn nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam 2021

Quill Cloud

Trong công bố hàng năm “Nhìn Lại 2021”, Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu – hai nghệ sĩ Việt Nam đứng đầu trong danh sách những nghệ sĩ có lượt nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam 2021. Đặc biệt, ca khúc “Chúng Ta Của Hiện Tại” của Sơn Tùng M-TP đã vượt qua nhóm nhạc K-pop toàn cầu BTS để dành vị trí cao nhất của các ca khúc được nghe nhiều nhất trong năm. Bên cạnh đó, AMEE cũng là nghệ sĩ nữ Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách những album có nhiều lượt nghe nhất với album đầu tay “dreAMEE.”

Đáng chú ý, các nghệ sĩ Indie đang ngày một có chỗ đứng trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Với chất nhạc tình cảm, nhẹ nhàng và sâu lắng, “Nàng Thơ” của Hoàng Dũng đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với 

giới trẻ Việt Nam

Cũng chẳng kém cạnh, câu chuyện về chàng trai đang loay hoay tìm cách quên đi quá khứ trong “Bước Qua Mùa Cô Đơn” của Vũ. cũng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Việt. Hoàng Dũng và Vũ. cũng chính là hai nghệ sĩ Indie duy nhất có ca khúc lọt vào top 10 bài hát được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam trong năm vừa qua.

Về mảng K-pop, không nằm ngoài dự đoán, năm nay hai nhóm nhạc đình đám BTS và BLACKPINK lần lượt đứng vị trí số 1 và số 2 trong danh sách Top 10 Albums Kpop được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam.

Cùng với đó, podcast cũng đang ngày càng được nhiều người dùng Spotify quan tâm, đặc biệt là các chủ đề liên quan đến giáo dục, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống.

Ngay từ hôm nay, người dùng đủ điều kiện hoàn toàn có thể truy cập gói trải nghiệm cá nhân độc quyền Wrapped trên Spotify dành cho thiết bị di động (iOS và Android) với nhiều tính năng cá nhân hóa độc đáo.

Nguồn: Thế Giới Số

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa