Sơn Tùng M-TP hợp tác Radio Caca (RACA): Tổ chức triển lãm và concert thực tế ảo

Thông qua màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP với Radio Caca (RACA), khán giả sẽ được thưởng thức concert cũng như tham gia triển lãm NFT các sản phẩm âm nhạc hay hình ảnh của nam ca sĩ thông qua vũ trụ USM Metaverse.
Hà Ngân
14/05/2022
Sơn Tùng M-TP hợp tác Radio Caca (RACA): Tổ chức triển lãm và concert thực tế ảo

Trên Fanpage chính thức, Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải bài viết thông báo việc hợp tác cùng công ty Radio Caca (RACA). Được biết, đây là nhà cung cấp các giải pháp Web 3.0 với nhiều dòng sản phẩm liên quan đến NFT như vũ trụ thực tế ảo sử dụng công nghệ blockchain mang tên USM Metaverse (Metaverse United States of Mars), game và một số thị trường NFT khác. Đặc biệt, RACA cũng là nhà quản lý độc quyền dự án NFT do mẹ của tỷ phú Elon Musk – bà Maye Musk sở hữu.

Quill Cloud

Sơn Tùng M-TP trở thành đối tác của Radio Caca ở mảng USM Metaverse.


Radio Caca cũng đã xác nhận về màn hợp tác đặc biệt này trên website cũng như nền tảng MXH chính thức. Được biết, giọng ca “Lạc Trôi” được công ty lựa chọn thông qua một cuộc thăm dò cộng đồng để tìm kiếm đối tác tiếp theo vừa diễn ra vài tuần trước. Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay với RACA ở mảng USM Metaverse. Tại đây, người dùng có thể tham gia những buổi hòa nhạc, giao lưu, hát nhảy cùng nghệ sĩ và thưởng thức các cuộc triển lãm NFT.

Theo thông tin từ RACA, Sơn Tùng M-TP dự kiến sẽ tổ chức concert thực tế ảo đầu tiên của mình tại USM Metaverse. Anh chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có cơ hội làm điều này. Ngoài ra, một triển lãm nghệ thuật mang tên “M-TP Galaxy” cũng được mở cửa thông qua USM Metaverse. Trước Sơn Tùng M-TP, rapper/ nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất người Mỹ gốc Maroc French Montana từng đã tham gia vũ trụ thực tế ảo trên.

Hôm 28/4, Sơn Tùng M-TP vừa đánh dấu sự trở lại với ca khúc mới nhất mang tựa đề “There’s No One At All”. Đây là đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của anh chàng, có sự hỗ trợ từ kĩ sư âm thanh đình đám Chris Gehringer. Hiện tại, “There’s No One At All” đang ở vị trí No.1 trên cả hai BXH Top Vietnamese Songs cũng như Billboard Vietnam Hot 100.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa