Vừa qua, Sơn Tùng và Tiger Beer đã có màn hợp tác thành công đẩy lượt xem “livestream” đêm Đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix lên 170 nghìn người. Đêm đại nhạc hội này là đêm nhạc countdown Tết Dương Lịch duy nhất mà nam ca sĩ góp mặt. Mặc dù chủ tịch MTP-Entertainment là ca sĩ hát cuối cùng, nhưng sức hút của anh vẫn không hề hạ nhiệt. Bằng chứng cho thấy lượt xem ở cuối chương trình lại ở mức kỷ lục so với các phần trình diễn của ca sĩ khác.
Sau thành công tại đêm Đại nhạc hội, Sơn Tùng và Tiger Beer lại tiếp tục hợp tác cùng nhau trong dự án mới nằm trong chuỗi chiến dịch Khai Xuân Bứt Phá. Lần hợp tác này, Tiger Beer cũng chính thức khẳng định trên trang facebook rằng Sơn Tùng sẽ là Đại sứ mới của nhãn hàng.
Viral video Dừng Lại Hay Bứt Phá lấy ngôi vương và mãnh hổ làm điểm nhấn. Điều thú vị là cộng đồng mạng, đặc biệt là fandom Sky đã nhận thấy sự trùng hợp giữa Sơn Tùng và thông điệp mà Tiger muốn truyền tải.
Cụ thể, trước đây Sơn Tùng từng có câu nói nổi tiếng “Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác mà không ai chịu được”. Và vị trí “Ngôi vương” là một loại vị trí như thế. Sau khi mở ra vấn đề liệu ngôi vương có phải là nơi giam cầm của kẻ say chiến thắng, viral video đưa ra lời khẳng định: “Đó không phải điểm dừng của một mãnh hổ”. Điều này lại đúng với sự miệt mài hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng với nhiều thành công nhất định. Mặc dù viral video chỉ dài 45 giây nhưng sau 21h công chiếu video đã nhanh chóng thu hút gần 500 ngàn lượt xem và nhận được nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.