“Soi” profile của Quán quân Street Dance Vietnam mùa đầu tiên - Nguyễn Đăng Quân

Chủ nhân của cú “hattrick” đầy ấn tượng trong cộng đồng yêu nhảy Việt Nam, không ai khác đó là Nguyễn Đăng Quân - Quán quân của 3 chương trình lớn: Vietnam's Got Talent, So You Think You Can Dance và mới nhất là Street Dance Vietnam mùa đầu tiên.
Vu Phuong Anh
26/08/2022
“Soi” profile của Quán quân Street Dance Vietnam mùa đầu tiên - Nguyễn Đăng Quân

Quill CloudThành tích đầu tiên trong sự nghiệp của “chàng trai vàng làng nhảy” chính là trái ngọt sau một hành trình ý nghĩa cùng người bạn đồng hành, bé Bảo Ngọc. Với tài năng Dancesport của mình, bộ đôi nhí lúc bấy giờ đã chinh phục được hàng ngàn khán giả và đương nhiên là giám khảo chương trình để bước từng bước tới ngôi vị cao nhất.

Quill CloudVới một giải thưởng mà nhiều người ao ước trên một chương trình truyền hình lớn, Đăng Quân bắt đầu trở thành cái tên gây chú ý và được truyền thông đặc biệt quan tâm. Thế nhưng, thay vì tiếp tục bước dưới ánh hào quang ấy, “cậu bé” Đăng Quân đã chọn một cuộc sống kín đáo không ồn ào. Không chạy show, không đánh bóng tên tuổi, không bước vào giới giải trí. Đăng Quân tiếp tục sống với đam mê nhảy, không ngừng trau dồi bản thân và sau đó trở lại với sàn đấu thứ hai - So You Think You Can Dance.

Tham gia vào một sân chơi nhảy múa chuyên nghiệp không phải lần đầu, Đăng Quân một lần nữa vượt qua nhiều vũ công tài năng để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi khi mới chỉ 16 tuổi. Đây cũng là nơi, Đăng Quân gặp gỡ người bạn thân Lê Hiếu - một Bboy trẻ đầy hứa hẹn người cùng Quân bước vào vòng chung kết và cùng tiếp tục thi đấu ở Street Dance Vietnam. Thành công bước ra khỏi vùng an toàn là thế nhưng chàng quán quân vẫn tiếp tục chọn con đường bình lặng không lấn sân showbiz.



Quill CloudĐăng Quân có đủ tài năng và cơ hội để trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, đó không phải là mục tiêu của chàng trai trẻ khi đến chinh phục các cuộc thi. Quân từng trả lời với truyền thông rằng bản thân đi thi để được làm giàu trải nghiệm, thỏa mãn cảm giác được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu khi hòa mình vào những bước nhảy. Chính vì vậy, không khó để hiểu lý do vì sao Quân lựa chọn trở thành thầy giáo dạy nhảy và bắt đầu công việc này từ khi còn rất trẻ.

Quill CloudVới 3 thể loại chính là dancesport, popping và đương đại, Đăng Quân đã truyền lửa cho nhiều học viên khi còn đang trên giảng đường đại học, là sinh viên Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Không chỉ chọn một công việc ổn định từ sớm khi sở hữu studio dạy nhảy riêng tại Hà Nội, Đăng Quân cũng đã kết hôn và có một con trai đầu lòng. Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng con đường mà Đăng Quân đang đi cũng nghiêm túc và trưởng thành như cách mà anh nói và làm trên sân khấu.


Quill CloudKhông xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế cũng như trả lời báo chí quá nhiều, để chuẩn bị cho mình những bước đệm vững chắc hơn về chuyên môn, để trưởng thành hơn, có thể sống tốt với nghệ thuật chính là lựa chọn sáng suốt của nam vũ công.

Sáu năm ấp ủ và sống trong niềm đam mê, chắc chắn khi Street Dance Vietnam xuất hiện, Đăng Quân đã không ngần ngại để tiếp tục thi đấu. Đây chính là cú “ghi bàn” thứ ba đầy ấn tượng mà chàng quán quân trẻ giành được sau nhiều năm vắng bóng. Trong Street Dance Vietnam, mỗi lần Đăng Quân xuất hiện đều nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả, cố vấn đến các captain. Chinh phục Đội trưởng Chi Pu để giành khăn tham gia chương trình, màn biểu diễn đương đại của Đăng Quân đã mang đến cảm xúc và chuyển động chạm đến tất cả những vũ công có mặt trên trường quay.

Quill CloudTiếp tục là một lựa chọn thông minh khi quyết định vào Team Chi Pu, có thể không phóng đại khi nói rằng Chi Pu là đội trưởng có chiến lược và tầm nhìn nhất mùa đầu tiên khi liên tục ghi dấu với những màn trình diễn chất lượng, đặc biệt là đem cả hai “chiến binh” đội của mình bước vào vòng Battle Chung kết giành ngôi vị cao nhất. Đăng Quân đã gây “chấn động” khi hóa thân vào chàng Joker điên tình, đây là vai diễn và cũng là phần trình diễn khiến người xem phải công nhận tài năng của nam vũ công xứng đáng ở đẳng cấp quốc tế và có thể tiến xa hơn nhiều trong tương lai.

Mỗi động tác đều trọn vẹn và tinh tế, mỗi cử chỉ đều mang đến cảm giác cho người xem, cùng với thần thái từ gương mặt đến kỹ năng đã được rèn luyện trong nhiều năm, Đăng Quân hoàn toàn thuyết phục khi đạt được danh hiệu Quán quân thứ ba này. Đại diện thể loại popping mang đến một màn trình diễn hoàn hảo không tì vết và gây ấn tượng khi chiến thắng battle khi đấu với một Bboy tài năng là Sailor.D - người đã từng giành khăn đưa Đăng Quân vào vòng Chung kết.

Quill CloudSau ba lần bất bại, có thể khẳng định Nguyễn Đăng Quân là một viên kim cương sáng giá của cộng đồng nhảy Việt Nam. Có thể Quân sẽ tiếp tục sự nghiệp dạy học của mình, có thể sẽ bước chân vào thế giới của sự nổi tiếng,... Với giải thưởng 1 tỷ đồng và bề dày thành tích, Đăng Quân có nhiều cánh cửa để đi, nhiều cơ hội để thực hiện. Nguyễn Đăng Quân là cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực nhảy múa, sẽ là một Influencer được nhiều người ngưỡng mộ trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Tạm kết:

Người thứ hai được nhiều lượt bình chọn là gương mặt dancer yêu thích chỉ xếp sau Sailor.D, rõ ràng Đăng Quân đã chứng minh sức ảnh hưởng không nhỏ của mình đối với công chúng. Các nhãn hàng hoàn toàn có thể mời Đăng Quân tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo. Nếu trước đây, làng rap làm dậy sóng mạng xã hội khi xuất hiện dày đặc cùng các thương hiệu thì các vũ công cũng hoàn toàn có thể là lựa chọn thú vị nếu marketer có chiến lược tận dụng được tài năng của họ. Thay vì thể hiện qua ngôn ngữ, cảm xúc mà họ thể hiện khác biệt hơn qua ngôn ngữ của cơ thể. Một số nhãn hàng có thể phù hợp: thời trang thể thao, sản phẩm văn hoá,...

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa