#SocialTrendingKeywords: “Running Man Việt Nam” giữ vững vị trí top 4 trong danh sách từ khóa "hot" nhất tuần 8/11-14/11

“Running Man Việt Nam” tiếp tục trở thành từ khoá hot thứ tư trong danh sách Social Trending Keywords tuần này với 10.666 lượt đề cập. Xét về độ hot của lĩnh vực TV Show, Running Man chỉ xếp thứ hai, sau Rap Việt. Vậy đâu là lý do giúp Running Man duy trì thứ hạng cao trong hai tuần liên tiếp?
Ý Như
17/11/2021
#SocialTrendingKeywords: “Running Man Việt Nam” giữ vững vị trí top 4 trong danh sách từ khóa "hot" nhất tuần 8/11-14/11

1. Minigame với tài trợ khủng

Đội ngũ truyền thông của Running Man Việt Nam hoạt động rất năng nổ khi không ngừng tạo ra nhiều minigame, câu đố nhỏ… để bật mí về những phân đoạn hấp dẫn trong các tập của game show, thu hút sự tò mò, quan tâm từ phía người hâm mộ. Nổi bật trong suốt tuần qua là minigame “Giải mê cung, rinh quà khủng” diễn ra từ 7/11-12/11, dành để quảng bá cho tập 8 của show. Với phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Vivo là một chiếc Vivo V23e - một dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu - cho 01 giải đặc biệt, minigame thu hút sự tham gia của nhiều người chơi. Trong khi đó, để đạt được giải thưởng, ngoài giải câu đố mê cung, người chơi cần like fanpage Running Man Việt Nam, chia sẻ bài post ở chế độ công khai kèm các hashtag liên quan. Chính việc này giúp Running Man hiện diện nhiều hơn thông qua mạng xã hội của các cá nhân yêu mến chương trình. Ngay khi minigame này kết thúc, Running Man đã tiếp tục trình làng minigame tiếp theo với thể lệ gần như tương tự - “Đoán chuẩn đoán hay, rinh điện thoại ngay” - để quảng bá cho tập 9 lên sóng tối ngày 14/11. Có thể nói, minigame không phải cách làm mới để tương tác trên mạng xã hội song nó vẫn luôn là một trong những phương thức hiệu quả để tăng khả năng xuất hiện của thương hiệu và cá nhân trên mạng xã hội. 

Quill Cloud

Minigame với sự đồng hành từ nhà tài trợ Vivo của Running Man


2. Dàn thành viên tích cực chia sẻ về chương trình trên mạng xã hội

Sức hút của Running Man không thể không tính đến dàn sao tham dự năm nay, những người đã giúp chương trình có được vô vàn lượt thảo luận trên mạng xã hội, bao gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Trường Giang, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liêm Bình Phát, Trương Thế Vinh, Karik... Có thể nói, chính những nhân vật hot này đã giúp Running Man làm Buzz Marketing - Marketing truyền miệng hay “marketing 0 đồng” - một cách hiệu quả. Trước và sau mỗi tập được phát sóng, dàn sao Running Man luôn tích cực “lăng xê” cho chương trình. Thuý Ngân, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm… thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh “lung linh” của họ khiến cộng đồng fan vô cùng phấn khích. 

Quill Cloud

Các thành viên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hài hước cũng như những bức hình lung linh bên nhau

Bên cạnh đó, những đồn đoán xoay quanh dàn cast chính luôn là chủ đề hot kể từ khi Running Man rục rịch trở lại. Một status “last season” của Karik trong thời điểm anh đang xuất hiện trong cả 2 show đình đám nhất là Rap Việt và Running cũng đủ tạo ra nhiều suy đoán liệu đây là mùa cuối với Rap Việt hay lần cuối với Running man? Những câu chuyện phía sau hậu trường cũng có thể trở thành chủ đề nóng của mạng xã hội. Ví dụ, khi khoe về hậu trường tập 8, Thuý Ngân đã tiết lộ với khán giả một phân cảnh bị cắt khi lên sóng: Thuý Ngân giúp Jun Phạm thoát khỏi “đường băng” nhưng vô tình khiến Thỏ Trắng đi luôn cả hàng lông chân. Câu chuyện hài hước này khiến fan của 2 diễn viên cũng như của Running Man được dịp cười nghiêng ngả. 


Với sức hút của dàn cast cộng thêm bối cảnh quay tại Hàn Quốc, sau 24h phát sóng, ngày 18/11, tập 8 Running Man nhanh chóng lọt top 1 trending Youtube. Tiếp đó, tập 9 phát sóng tối ngày 14/11 cũng nhanh chóng đạt 1,8 triệu views sau 20h xuất hiện trên kênh Youtube của chương trình và lọt top 4 trending Youtube Việt Nam. 


3. Tin đồn “Người năng lực” Kim Jong Kook xuất hiện trong tập 10 Running Man Việt Nam

Tối ngày 14/9, ngay sau khi tập 9 lên sóng, cộng đồng mạng đã lan truyền thông tin về việc hình ảnh vị khách mời đặc biệt trong tập 10 có thể chính là Kim Jong Kook - gương mặt quen thuộc của Running Man Hàn Quốc. Teaser tập 10 úp mở về việc đây là một “người năng lực vượt bậc”, “người bí ẩn gây nên nỗi kinh hoàng cho các thành viên” trong trận chiến xé bảng tên cuối cùng tại Hàn Quốc. Suy đoán này hoàn toàn có căn cứ bởi ekip Running Man Việt Nam đã có một thời gian quay show tại Hàn Quốc. Những thông tin này khiến fan của Running Man hào hứng và mở ra nhiều cuộc thảo luận trong ngày tiếp theo. 

Quill Cloud

Hình ảnh được cho là Kim Jong Kook trong teaser tập 10 (Ảnh: Báo Giao Thông)

Với chiếc teaser gây tò mò này, liệu trong tuần tới Running Man có tiếp tục lọt top Social Trending Keywords của The Influencer với thứ hạng cao? Hãy chờ đón danh sách Social Trending Keywords vào 9:00 thứ ba tuần tới nhé!


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords. Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa