#SocialTrendingKeywords: Nhâm Mạnh Dũng và cú đánh đầu mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam

Với cú đánh đầu ở những phút cuối cùng, Nhâm Mạnh Dũng đã mang đến một mùa bão thành công hơn cả mong đợi
Pham Uyen
25/05/2022
#SocialTrendingKeywords: Nhâm Mạnh Dũng và cú đánh đầu mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam

Nhâm Mạnh Dũng là ai?

Xuất thân từ lò đào tạo bóng đá Viettel, Nhâm Mạnh Dũng là tiền đạo sinh năm 2000 với chiều cao lý tưởng. Dù có độ tuổi còn khá trẻ, anh đã có nhiều dấu ấn nhất định trên chặng đường bóng đá, nổi bật là danh hiệu Vua phá lưới tại vòng chung kết U17 Quốc Gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017. Bên cạnh các hoạt động thể thao, chàng cầu thủ này còn được khán giả chú ý đến một số thành tích xuất sắc trong học tập. Người thân của Nhâm Mạnh Dũng cũng chia sẻ, việc đồng ý cho anh từ bỏ con đường học tập và theo đuổi sự nghiệp thể thao cũng khiến nhà trường cùng gia đình suy nghĩ, bởi những cố gắng và thành tích đáng tự hào của anh trên ghế nhà trường.

Quill Cloud

Trong giải đấu SEA Games 31 vừa qua, Nhâm Mạnh Dũng cũng được đánh giá cao bởi ban huấn luyện viên. Anh được hội đồng chuyên môn (bao gồm nhiều cái tên có tiếng trong giới thể thao) đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chung kết SEA Games bóng đá nam. Trước chiến thắng vào tối Chủ Nhật vừa qua, Nhâm Mạnh Dũng cũng có những khó khăn, vất vả ở nhiều năm đứng trong đội ngũ của Viettel. Anh đã có 4 năm ngồi ghế dự bị trước nhiều tên tuổi được hãng mua về, chỉ cho đến năm 2019, anh mới thực sự được HLV Park Hang Seo chú ý và triệu tập hướng đến chiến dịch SEA Games 30. Tuy nhiên, vì chấn thương vào phút chót, anh phải tiếc nuối chia tay và đợi đến năm nay mới có thể tỏa sáng. 

Trước đó, Nhâm Mạnh Dũng cũng được đánh giá là cầu thủ có nhiều tiềm năng ở đội tuyển U23, khi anh mang đến nhiều màn tranh chấp ấn tượng, khả năng phán đoán cùng đường truyền mạnh mẽ, tạo được lợi thế cho đội tuyển Việt Nam. Nhờ sự linh hoạt và thích ứng nhanh, cầu thủ này cũng xuất sắc khi có thể chơi được ở hai vị trí trên sân cỏ - tiền đạo và trung vệ. 

Pha kiến tạo đẹp mắt và cú đánh đầu mang lại vinh quang

Trước khi nói đến cú đánh đầu đầy đẹp mắt và mang về huy chương vàng cho đội tuyển U23 Việt Nam, ta phải nhắc đến pha kiến tạo của cầu thủ Phan Tuấn Tài. Cầu thủ này cũng được đánh giá là có lối chơi nhạy bén trên sân bóng, đặc biệt anh còn được khán giả gọi vui là “Đoàn Văn Hậu 2.0” bởi vị trí hậu vệ cánh trái. Vào phút thứ 83, Phan Tuấn Tài đã trao cơ hội cho Nhâm Mạnh Dũng, giúp cho đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng ở những bộ môn cuối cùng mùa SEA Games năm nay.

Quill Cloud

Nguồn ảnh: Thể thao & văn hóa

Cú đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng không chỉ mang đến một mùa bão thành công cho người dân Việt Nam, mà còn là chiến tích trên đấu trường quốc tế. Nhiều tờ báo uy tín về thể thao của nước ngoài đã không ngừng ca ngợi sự hiểm hóc cũng như độ khó cao của cái “lắc đầu” đó. Theo báo giới Thái Lan, các cầu thủ nước này vẫn giữ được phong độ tốt trong cả trận đấu nói chung. Tuy nhiên khi đội tuyển Việt Nam đẩy mạnh tấn công ở những phút cuối cùng, đội tuyển Thái Lan đã mắc nhiều sai sót trước áp lực này. 

Cùng với đó, chuyên gia người Anh Steve Darby cũng dành lời khen ngợi có cánh cho cú đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng. Ông cho rằng, để thực hiện được chiến công này, cầu thủ cần phải có sự chính xác và sức mạnh trong pha chạm bóng. Chính vì thế, không bất ngờ khi cái tên Nhâm Mạnh Dũng góp mặt trong danh sách từ khoá thịnh hành tuần này, đi kèm là loạt từ khoá khác liên quan đến chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Quill Cloud

Thương hiệu có thể làm gì với gương mặt tiềm năng này?

Chỉ với một cú đánh đầu, Nhâm Mạnh Dũng nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung đã phủ sóng toàn bộ mạng xã hội vào tối Chủ Nhật vừa qua. Loạt fanpage lớn nhỏ cũng như các nhà hàng, shop quần áo đồng loạt đăng trạng thái giảm giá sâu dành cho những ai tên Dũng - một hoạt động quen thuộc mỗi mùa bóng được các thương hiệu nhỏ/lẻ áp dụng. Cùng với đó, những hình ảnh liên quan đến giải đấu cũng được cộng đồng mạng bắt trend nhiệt tình. Có thể nói, đã quá lâu rồi Việt Nam ta mới có thể được sống trong không khí của những lá cờ đỏ sao vàng, được hô vang “Việt Nam vô địch” và cùng trao nhau những cú đập tay đầy phấn khởi. 

Quill Cloud

Nguồn ảnh: VNExpress

Bên cạnh đó, Nhâm Mạnh Dũng có thể trở thành gương mặt phù hợp để các thương hiệu kết hợp trong thời gian tới, nhờ hiệu ứng của trận đấu vừa qua. Không chỉ gói gọn lại trong các ngành hàng như thương mại điện tử, rượu bia giống như đàn anh đi trước, nhờ thành tích học tập đáng nể, anh chàng có tiềm năng hợp tác với các thương hiệu liên quan đến giáo dục, tạo ra sức ảnh hưởng tích cực cho giới trẻ. Cùng với đó, tương tự như Quang Hải, Nhâm Mạnh Dũng có thể trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng nếu phong độ và vị thế được giữ vững trong nhiều năm. Trước đó, Quang Hải đã được biết đến là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng trong nước cũng như nước ngoài, nổi bật như dầu nhờn Kixx hay Yamaha.

Quill Cloud

Quill Cloud

Sau cú đánh đầu đó, Nhâm Mạnh Dũng trở thành cái tên sáng giá được các fanpage và thương hiệu cập nhật thường xuyên


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa