#SocialTrendingKeywords: Người Ấy Là Ai và những câu chuyện nhân văn về tình yêu

Hơn cả một gameshow, sức hút của Người Ấy Là Ai còn tạo ra vẻ đẹp phi giới tính cho tình yêu.
Pham Uyen
15/06/2022
#SocialTrendingKeywords: Người Ấy Là Ai và những câu chuyện nhân văn về tình yêu

Chương trình Người Ấy Là Ai

Bắt đầu phát sóng vào năm 2018 với sự tham gia của Trấn Thành trong vai trò MC và sự cố vấn từ Hoa hậu Hương Giang, Người Ấy Là Ai (NALA) đã nhận được vô vàn sự quan tâm của khán giả. Chương trình mang đến 5 chàng trai đầy cuốn hút, qua đó giúp cô nàng độc thân tìm kiếm được nửa kia phù hợp với mình với 3 màu sắc: Xanh - Độc thân, Đỏ - Đã có chủ Tím - LGBT. Song song với câu chuyện tình yêu của nhân vật chính, NALA còn mang đến cơ hội để các chàng trai bày tỏ câu chuyện của chính bản thân mình. Đó có thể là những thăng trầm trong cuộc sống, trong chuyện tình cảm, và đặc biệt là câu chuyện của những người thuộc cộng đồng LGBT. Chính vì thế, NALA như một chương trình góp phần tạo nên tiếng nói cho LGBT, lan tỏa câu chuyện nhân văn của những người tham dự, giúp họ có thể bày tỏ và sống thật với chính con người của mình.

Quill Cloud

Ở mùa 3, câu chuyện tình yêu của NTK Thái Công và Huy Phan đã được tiết lộ, khiến cả trường quay cũng như người xem bất ngờ và bật khóc. Cặp đôi này đã tiếp thêm động lực về tình yêu trong giới LGBT, và vẫn tiếp tục bên nhau cho đến thời điểm hiện tại khiến khán giả nể phục. Hay câu chuyện tình yêu của Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu cũng trở thành điểm nhấn, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Như MC Trấn Thành nhiều lần chia sẻ về chương trình, NALA đã mang lại tình yêu cho mọi giới tính và địa vị. Dù bạn là người nổi tiếng, doanh nhân thành công hay một người bình thường, dù bạn xinh đẹp hay thuộc cộng đồng LGBT, bạn vẫn luôn xứng đáng được yêu thương và nhận được một tình yêu đẹp nhất.

Ban cố vấn của NALA cũng là một trong những điểm khiến chương trình luôn nhận vị trí cao về lượt view trên mọi nền tảng. Không chỉ dừng lại ở những tên tuổi có tiếng trong nước như các nghệ sĩ, diễn viên, NALA còn “chơi lớn” khi từng mời siêu mẫu nổi tiếng Thái Lan Lukkade - người chị em thân thiết của Hương Giang. Hay trong tập mới đây, sự xuất hiện của DJ Matoom cũng khiến khán giả thích thú vì sự đáng yêu của anh chàng này. Tất cả đã tạo nên một nét riêng cho chương trình, khiến sức nóng của NALA luôn tăng mạnh sau mỗi tập phát sóng.

Quill Cloud

Tính nhân văn của NALA không chỉ dừng lại ở những câu chuyện của người chơi, mà còn được thông qua những thông điệp mà MC Trấn Thành và ban cố vấn gửi đến trong chương trình. Dù gặp nhiều phản ứng trái chiều, không thể phủ nhận sự hoạt ngôn, tinh tế và thấu cảm của Trấn Thành trong mọi tình huống, cùng với đó là những câu nói sâu sắc về tình yêu của Hoa Hậu Hương Giang. Chính vì thế, đây cũng chính là áp lực cho Minh Tú - khi cô đảm nhận trọng trách host chính của chương trình vào năm nay. Sau 5 tập phát sóng, NALA vẫn giữ vững phong độ khi liên tiếp giành vị trí Top 1 Trending trên YouTube, cùng với triệu views cho các tập phát sóng. Siêu mẫu Minh Tú cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả nhờ sự dễ thương và tính cách thẳng thắn, mang đến sự mới lạ cho NALA.


Những gương mặt nổi bật của NALA 2022

Hoàng Kim Chi - Hot Tiktoker triệu followers

Quill Cloud

Xuất hiện trong tập 3 của NALA, Kim Chi đã khiến khán giả bất ngờ bởi chuyện tình đầy trắc trở của mình, khiến cô trở thành ngoại lệ của chương trình khi được lựa chọn lại sau khi nhận được cú plot twist đầy bất ngờ từ người chơi. Trước đó, Kim Chi cũng sở hữu tài khoản TikTok với 2,2 triệu lượt theo dõi, cùng với loạt video triệu views khoe nhan sắc đầy “thiên thần” của mình. Hiện tại, cô nàng đang là người mẫu ảnh tự do, kinh doanh về mảng thời trang. Với nụ cười đủ sức đốn gục mọi ánh nhìn, chắc chắn Kim Chi sẽ trở thành gương mặt đầy tiềm năng dành cho các thương hiệu sau sức nóng của NALA.


Amandine Thuỳ Trinh - “nàng thơ” từng xuất hiện trong MV Trốn Tìm

Quill Cloud

Dù chỉ mới lên sóng vài giây trong trailer tập tiếp theo của NALA 2022, Thuỳ Trinh đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên bởi vẻ ngoài đậm chất “nàng thơ” của mình. Nhanh chóng, khán giả đã tinh ý tìm ra được một số MV mà cô nàng từng tham gia, nổi bật trong đó là Trốn Tìm do Đen Vâu thể hiện. Thuỳ Trinh được sinh ra và lớn lên tại Paris, hiện đang làm việc trong lĩnh vực thời trang và kinh doanh tự do. Hơi thở của Châu Âu đã mang đến cho Thuỳ Trinh một vẻ ngoài đầy nghệ thuật và điện ảnh, giúp cô tạo nên được nét riêng khó lẫn trước dàn mẫu đẹp ngày nay.


Hoàng Học - Hot TikToker chuyển giới

Quill Cloud

Tham gia tập đầu tiên của NALA 2022, Hoàng Học đã mang đến một câu chuyện đầy xúc động và nhân văn về quá trình chuyển giới và sống đúng với con người thật của mình. Cô cũng sở hữu một tài khoản TikTok với gần 300K followers - nơi Hoàng Học chia sẻ cuộc sống của mình được khán giả quan tâm. Hoàng Học cũng gây thu hút với ngoại hình sáng, nhẹ nhàng, được người xem nhận xét là giống với các “đại tỷ Trung Quốc”.


Nhật Hoàng - một trong “tứ đại nam thần” của vũ đoàn Bước Nhảy

Quill Cloud

Là một trong bốn “tứ đại nam thần” của vũ đoàn Bước Nhảy tham gia chương trình NALA, Nhật Hoàng cũng gây sốt nhờ vẻ ngoài bảnh bao và câu chuyện tình yêu của mình. Tham gia chương trình, Nhật Hoàng đã chia sẻ mình là Bisexual và có một mối tình dang dở với một bạn nam đã qua đời vì COVID19. Nhiều người cũng không khỏi xúc động trước câu chuyện của anh chàng và cách thể hiện tình yêu của Nhật Hoàng. Với vẻ ngoài đầy lôi cuốn và thu hút, cùng với xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy, Nhật Hoàng có thể trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng để mắt tới sau chương trình.


Nam Vũ - Rich Kid Hà Thành

Quill Cloud

Với vẻ ngoài thư sinh, lịch lãm, Nam Vũ còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi gia thế “đồ sộ” của mình. Ở tuổi 29, anh chàng đã sở hữu cho mình căn hộ lên đến chục tỷ, cùng với những chiếc siêu xe khiến người xem phải choáng ngợp khi theo dõi. Phong cách ăn mặc có gu, vẻ ngoài điển trai và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, Nam Vũ có thể trở thành một hình ảnh “nam thần hoàn hảo” được nhãn hàng ưa thích.


Các thương hiệu có thể hợp tác thế nào với NALA

Song song với việc kết hợp với các gương mặt hot tham gia chương trình, NALA còn là sân chơi đầy hứa hẹn dành cho các thương hiệu nhờ con số triệu view ở mỗi tập phát sóng. Ở những mùa đầu tiên, chương trình đã có sự góp mặt của SAMSUNG khi trở thành nhà tài trợ cho các cặp đôi chiến thắng, hay Cafe Kết với thông điệp “Kết đi đừng ngại” trong mùa 2 của NALA. Những nhãn hàng này cũng thường xuyên được MC Trấn Thành giới thiệu khéo léo trong từng câu dẫn, khiến cho cảm giác quảng cáo cũng trở nên nhẹ nhàng hơn trong mắt khán giả. 

Quill Cloud

Một trong những ngành hàng nhận được nhiều lợi thế trong NALA chính là may mặc, cụ thể hơn là những bộ vest dành cho các quý ông của chương trình. Ở mùa này, thương hiệu DE OBELLY đã được giới thiệu ngay từ tập đầu tiên, tạo ra cảm giác lịch lãm thu hút sự quan tâm của người xem. Cùng với đó, tiệm hoa tài trợ cho chương trình cũng nhận được nhiều lượt chú ý khi thường xuất hiện ở cuối chương trình dành tặng cho bạn nữ. Có thể nói, NALA đã trở thành tiềm năng không nhỏ cho đa dạng các thương hiệu quảng bá trong chương trình.

Quill Cloud


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu.  

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa