#SocialTrendingKeywords: Miss Universe Vietnam 2022 - Top 3 chung cuộc tài sắc vẹn toàn, Ngọc Châu tiếp tục giữ "chuỗi" đăng quang!

Hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ của Miss Universe Vietnam 2022 đã khép lại với kết quả chung cuộc “được lòng” cộng đồng mạng. Vương miện Hoa hậu dành cho Ngọc Châu đã một lần nữa khẳng định người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp này không chỉ cần ngoại hình mà còn cần nỗ lực, bản lĩnh, chiều sâu tâm hồn và mong muốn đóng góp, truyền cảm hứng bất tận cho xã hội.
Anh Phương
29/06/2022
#SocialTrendingKeywords: Miss Universe Vietnam 2022 - Top 3 chung cuộc tài sắc vẹn toàn, Ngọc Châu tiếp tục giữ "chuỗi" đăng quang!

Miss Universe Vietnam 2022 có gì mà “gây bão” truyền thông đến thế?

Miss Universe Vietnam 2022 là cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ 5, chính thức khởi động vào tháng 2/2022 với format mới lạ và nhiều đổi mới so với các năm trước. Chủ đề chính của Hoa hậu hoàn vũ năm nay là “VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam”, lấy cảm hứng từ sự vươn lên của hàng triệu phụ nữ Việt Nam đã nỗ lực để làm chủ cuộc sống trong thời đại mới. 

Nằm trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2022, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” là điểm mới nổi bật nhất trong cả cuộc thi. Thay vì chỉ chứng kiến những màn thể hiện xuất sắc nhất của các thí sinh trên sân khấu, với “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, khán giả sẽ được gặp gỡ và đồng hành cùng các thí sinh từ những vòng đầu tiên đến tận thềm chung kết. Qua “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, điều đọng lại trong tâm trí khán giả không chỉ là những gương mặt đẹp, những thân hình chuẩn từng centimet hay những màn catwalk “thần thái” trên sàn diễn, mà còn là những câu chuyện rất đỗi cảm động và truyền cảm hứng của các cô gái từ khắp mọi vùng miền. Hình ảnh những thí sinh hoa hậu trở nên thật gần gũi và đáng mến, tình cảm khán giả dành cho các thí sinh cũng có thời gian tích lũy trong suốt chương trình, để mỗi bước đi của các thí sinh đều được bao quanh bởi tiếng hò reo ủng hộ chân thành của khán giả trong đêm chung kết vào tối 25/6 vừa qua. 

Quill Cloud

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2022 còn nhận được “cơn mưa ủng hộ” từ cộng đồng mạng khi đưa ra một quyết định chưa từng có tiền lệ trong các cuộc thi hoa hậu trước đây, đó là trao tấm vé vàng danh dự cho Đỗ Nhật Hà – thí sinh chuyển giới đầu tiên vào thẳng Top 71, trở thành thí sinh chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Quill Cloud

Đỗ Nhật Hà và tấm vé vàng "chưa từng có tiền lệ"

Kết quả Top 3 khiến khán giả “tâm phục khẩu phục”

Sau hơn 4 tháng đồng hành cùng các thí sinh từ ngày “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” chính thức lên sóng, vào đêm chung kết ngày 25/6 vừa qua, ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2022 đã tìm ra chủ nhân của 3 chiếc vương miện sáng giá, kết thúc hành trình tìm kiếm và lan tỏa tinh thần “VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam” một cách trọn vẹn. Vương miện hoa hậu thuộc về người đẹp Tây Ninh Nguyễn Thị Ngọc Châu, hai vị trí Á hậu lần lượt thuộc về Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Quill Cloud

Tân Hoa hậu và hai Á hậu trong buổi họp báo đầu tiên sau đêm chung kết

Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu

Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu (28 tuổi) là người đẹp đến từ Tây Ninh. Ngay từ những tập đầu tiên của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Ngọc Châu đã thể hiện bản thân là một thí sinh “nặng ký” trong Top 71. Bỏ túi vô số kinh nghiệm với vai trò người mẫu và cả kinh nghiệm “thực chiến” ở các cuộc thi sắc đẹp khác, Ngọc Châu không khó để giữ phong thái ổn định trong suốt nhiều tháng tham gia chương trình. Sự tổng hòa của nhan sắc, khả năng ngoại ngữ, phong thái trình diễn làm chủ sân khấu và lối ứng xử duyên dáng, tự tin đã đem về cho Ngọc Châu chiếc vương miện “ít tranh cãi” nhất trong lịch sử hoa hậu.

Quill Cloud

Giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu

Vương miện Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam 2022 đã giúp Ngọc Châu viết tiếp “chuỗi” thành tích “thi đâu thắng đó” của mình. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam, Ngọc Châu từng là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Ngoài ra, cô còn có kinh nghiệm thi quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational Asia và lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Hết choáng ngợp vì bảng thành tích “khủng”, khán giả lại thêm yêu mến Ngọc Châu vì những nỗ lực vượt lên hoàn cảnh nghèo khó, gia đình không trọn vẹn khi từ nhỏ đã mất cha của cô. Với sự ủng hộ to lớn từ khán giả và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cộng thêm với kinh nghiệm “chinh chiến” được mài giũa qua nhiều cuộc thi, Ngọc Châu được kì vọng sẽ làm nên chuyện ở Miss Universe 2022 sắp tới. 

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi (28 tuổi) xuất thân là một influencer có tiếng tăm trong giới “rich kid” Việt Nam. Không giới hạn bản thân vào hai chữ “con nhà giàu”, Lê Thảo Nhi với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang đã lấn sân sang kinh doanh và giữ vững “nhiệt” trong cả giới thời trang lẫn sắc đẹp. Người đẹp cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler - chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới bình chọn. Với sự nổi tiếng sẵn có, Lê Thảo Nhi là một trong những thí sinh có nhiều fan hâm mộ nhất cả chương trình, dễ thấy thông qua lượt bình chọn “khủng” và phản ứng của khán giả mỗi khi cô xuất hiện. 

Quill Cloud

Sự tự tin và nỗ lực không ngừng nghỉ đã đem về cho Lê Thảo Nhi chiếc vương miện Á hậu 1 danh giá, mặc dù đây là lần đầu cô “chạm ngõ” một cuộc thi sắc đẹp. So với các thí sinh khác, Lê Thảo Nhi có chiều cao khá khiêm tốn (1m68) và không có kinh nghiệm “thực chiến”, nhưng đối với Thảo Nhi, sự tự tin vào vẻ đẹp từ trong ra ngoài của chính mình là mấu chốt khiến cô tiến bộ mỗi ngày và “bùng nổ” vào đêm chung kết của cuộc thi. 

Ngôi vị Á hậu 1 của Miss Universe Vietnam 2022 đã khoác lên “rich kid” Lê Thảo Nhi trọng trách mới to lớn hơn. Chứng kiến những nỗ lực đáng nể của người đẹp trong suốt cuộc thi, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một Lê Thảo Nhi sẽ tiếp tục tỏa sáng trong làng thời trang, trong vai trò Á hậu và cả trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Ngôi vị Á hậu 2 của Miss Universe Vietnam 2022 thuộc về Huỳnh Phạm Thủy Tiên (24 tuổi) – đại diện đến từ Đồng Tháp. Trước khi trở thành Á hậu 2 của Miss Universe Vietnam 2022, Thủy Tiên khi còn là sinh viên Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương TP.HCM đã đạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 và lọt vào Top 10 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2018. Là thí sinh đầu tiên thắng thử thách tại “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Thủy Tiên gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh một thí sinh “đáng gờm” với gương mặt sáng sân khấu, hình thể nóng bỏng và kĩ năng trình diễn nổi bật. 

Quill Cloud

Nụ cười sáng bừng sân khấu của Á hậu Thủy Tiên

Trước đêm chung kết, ít ai biết rằng Thủy Tiên từng có quá khứ bị miệt thị ngoại hình nặng nề trong suốt những năm tháng học phổ thông. Câu chuyện từ 90kg đến danh hiệu Á hậu 2 của Thủy Tiên là nguồn cảm hứng và động viên lớn chạm đến nhiều cô gái đang phải chịu tổn thương vì miệt thị ngoại hình. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thủy Tiên bằng câu chuyện nỗ lực giảm cân của mình đã truyền tải đi thông điệp: “Hãy luôn luôn tiến bước, vượt qua các rào cản của sự tự ti, của định kiến, những lời chê bai ngăn cách ta và phá vỡ giới hạn để chạm đến nhiều thành công hơn.”

Sau cuộc thi, cộng đồng mạng lại càng có thiện cảm với Thủy Tiên bởi thái độ trả lời phỏng vấn khiêm tốn, biết ơn với những gì mình nhận được từ khán giả và chương trình. Người đẹp cũng không ngần ngại dành toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi vào công việc từ thiện. Dù chưa có cơ hội chắc chắn nào cho Thủy Tiên bước ra đấu trường quốc tế như Ngọc Châu và Thảo Nhi, cộng đồng mạng tin rằng cơ hội phù hợp sẽ sớm mở ra với Thủy Tiên, và cô gái này sẽ không dừng lại trên con đường truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam của mình. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa