#SocialTrendingKeywords: HAY Glamping Music Festival - Cái gì HAY thế?

HAY Glamping Music Festival là sự kiện âm nhạc được chú ý nhất tuần qua bởi sự hoành tráng cùng những khoảnh khắc đầy cảm xúc mà nó mang lại.
Pham Uyen
10/08/2022
#SocialTrendingKeywords: HAY Glamping Music Festival - Cái gì HAY thế?

Có gì ở HAY Fest?

Quill Cloud

Vào ngày 6/8 vừa qua, sự kiện âm nhạc HAY Glamping Music Festival được tổ chức bởi The BROS đã được diễn ra tại Công viên Yên Sở - Hà Nội, với sự tham gia của 17 nghệ sĩ trong và ngoài nước. Cụ thể, boyband đầu tiên xác nhận sẽ tham dự HAY Fest chính là The Moffatts - nhóm nhạc với vô số bản hit quen thuộc với thế hệ 8x, 9x như If Life is So Short, Miss You Like Crazy hay Girl of My Dreams. Sự có mặt tiếp theo của 911 đã khiến cộng đồng mạng hào hứng, bởi đây là nhóm nhạc mang đến bản tình ca bất hủ I Do - ca khúc nổi tiếng với mọi khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu. Những cái tên cuối cùng trong danh sách nghệ sĩ quốc tế chính là A1 cùng Blue, với những giai điệu của One Love hay All Rise đã làm say lòng giới trẻ những năm 2000. Sự góp mặt của những tên tuổi huyền thoại đã khiến HAY Fest trở thành một sự kiện âm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết trong 2 năm trở lại đây.

Quill Cloud

Đồng hành với những tên tuổi huyền thoại, danh sách nghệ sĩ Việt Nam tham dự HAY Fest cũng khiến khán giả thích thú không kém, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích thể loại nhạc Indie. Ta có sự xuất hiện của các nhóm nhạc nổi tiếng trong nước như Ngọt Band, Chillies, Da Lab - 3 nhóm nhạc trẻ với màu sắc âm nhạc đặc trưng cùng nhiều bản hit được các bạn trẻ thuộc lòng. Hay sự tham gia của Hoàng Dũng - “hoàng tử hát tình ca” nức lòng Gen Z, ca sĩ Tiên Tiên, Nhạc Của Trang, Tùng, Trọng Hiếu và sự quay trở lại của Gigi Hương Giang. Với những giọng ca trẻ đầy tài năng của thị trường nhạc Việt, HAY Fest đã mang đến những cung bậc cảm xúc đáng nhớ, cùng những ca từ thật đẹp, giúp khán giả được hoà mình vào bầu không khí đầy lắng đọng và thanh xuân.

Quill Cloud

Ngoài chất lượng đến từ dàn nghệ sĩ, sự hoành tráng trong khâu tổ chức và sản xuất của HAY Fest cũng là một điểm cộng lớn khiến khán giả quan tâm. Nhiều chương trình được các thương hiệu đồng hành đã diễn ra tại HAY Fest, giúp các bạn trẻ có thêm nhiều trải nghiệm bên cạnh dàn lineup “cực phẩm”.

Quill Cloud


10.000 khán giả - 12 tiếng - 17 nghệ sĩ và gần 100 màn trình diễn

Quy tụ những cái tên nổi đình đám trong lòng giới trẻ, cùng độ hoành tráng ở phần âm thanh, thiết bị cũng như quy mô tổ chức, thật dễ hiểu khi HAY Fest là từ khóa xuất hiện trong danh sách từ khóa thịnh hành tuần này. Bên cạnh đó, nhiều điểm sáng ấn tượng trong đêm đó cũng làm nên một nét riêng cho sự kiện âm nhạc này, nổi bật chính là Kiss Cam và 2 màn cầu hôn “rần rần” MXH những ngày qua. Ngay khi điệp khúc của “thánh ca” tình yêu I Do được vang lên, hình ảnh cầu hôn của Tuấn Anh và Hải Lộc đã được camera bắt trọn từng khoảnh khắc, khiến tất cả khán giả dường như vỡ òa trong niềm hạnh phúc và chúc phúc cho cặp đôi. Màn cầu hôn thứ hai được diễn ra trong nền nhạc Nép Vào Anh Và Nghe Anh Hát của Hoàng Dũng, được đông đảo mọi người xung quanh đón nhận và ủng hộ. Ngay sau đó, nhiều cặp đôi khác cũng được Kiss Cam nhận diện, trao nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào khiến dân tình được “ăn cơm chó” thỏa thích. Nhờ đó, rất nhiều cảm xúc đã được ghi lại khiến các bạn trẻ thích thú và không ngừng đăng tải lên MXH.

Quill Cloud

Màn cầu hôn khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ khác đó chính là những màn kết hợp bất ngờ của các nghệ sĩ quốc tế cùng nghệ sĩ Việt Nam. Lần đầu tiên, Thắng (Ngọt Band) cùng song ca với thần tượng của anh - band nhạc huyền thoại The Moffatts - trong ca khúc Miss you Like Crazy và Mystery. Tiếp theo đó là màn bắt tay giữa A1 và Da Lab, khiến cho khán giả như bùng nổ bởi sự kết hợp giữa các boyband huyền thoại và những nhóm nhạc đình đám nhất nhì hiện nay.

Quill Cloud

Sự kết hợp bất ngờ đến từ các nghệ sĩ trong và ngoài nước

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất tại HAY Fest vừa qua có lẽ đến từ những cơn mưa không được báo trước. Mặc dù vậy, với tinh thần hết mình từ nghệ sĩ, khán giả cho đến các staff, chương trình vẫn được diễn ra thành công, mặc kệ những cơn mưa nặng hạt. Nhiều bạn trẻ sau đó còn hào hứng chia sẻ, nhờ có những cơn mưa mà các bạn như một lần nữa được sống lại với thanh xuân, được tắm mình trong những ký ức âm nhạc của lứa 8x - 9x. Nhiều hình ảnh vui nhộn sau khi kết thúc HAY Fest cũng được chia sẻ, từ những bộ quần áo mưa đầy màu sắc, những đôi giày lấm bẩn cho đến những nụ cười hạnh phúc khi được đắm chìm trong âm nhạc xuyên suốt 10 tiếng.

Quill Cloud

Mặc kệ những cơn mưa rào

Quill Cloud

Nghệ sĩ và khán giả đều hòa làm một tại HAY Fest

Quill Cloud

Giày bẩn chứng tỏ HAY Fest!

Sau chương trình, hashtag #HAYFest cũng được đẩy mạnh trên TikTok với hơn 12 triệu lượt xem cùng nhiều nội dung sáng tạo. Các bạn trẻ cũng nhanh chóng bày tỏ cảm xúc về sự kiện trên mạng xã hội với hàng trăm lượt share, bởi sau 2 năm dịch bệnh, HAY Fest là lễ hội âm nhạc hoành tráng và lớn nhất mà giới trẻ mong đợi thời gian gần đây. Cụ thể, Facebook Ngọc Minh Nguyên chia sẻ: 

“Miệt mài đi show, đi fest từ Thái Lan tới Hungary, được xem bao nhiêu nghệ sĩ thế giới ở đỉnh cao phong độ rồi nhưng xem fest ở Việt Nam vẫn có chất vui riêng mà không nơi nào thay thế được. Không vui sao được khi từ trên sân khấu cho tới dưới đám đông đều có bao nhiêu gương mặt thân quen đã cùng nhau đi qua một thời kỳ thiếu thốn văn hóa, có gì nghe nấy, phát gì xem nấy.“

“Sân khấu làm rất đẹp, hệ thống màn hình LED hoành tráng và nhất là mỗi lần giới thiệu một nghệ sĩ thì có một màn hình mô phỏng chiếc tivi ngày xưa. Các khu cắm trại và vui chơi ở dưới cũng rất chill, trừ chuyện mưa.”

Quill Cloud

Hashtag #HAYFest viral trên TikTok

Quill Cloud

Từ khóa về HAY Fest cùng màn cầu hôn ấn tượng lần lượt xuất hiện trong danh sách tuần này


Các thương hiệu có thể khai thác được gì từ những lễ hội âm nhạc

Với một sự kiện âm nhạc hoành tráng và thu hút được sự chú ý của giới trẻ, HAY Fest cũng trở thành địa điểm tiềm năng mà các thương hiệu có thể hợp tác. Tại sự kiện lần này, nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã nhanh chóng tài trợ cho HAY Fest, qua đó kết nối với các bạn trẻ, nổi bật là Bia Saigon Chill (Nhà tài trợ vàng), Dolce Hanoi Golden Lake (Nhà tài trợ bạc) và Coca-Cola (Nhà tài trợ đồng). Cùng với đó, nhiều đơn vị đồng hành cũng có cho mình những chương trình khuyến mãi dành cho các bạn trẻ tham dự HAY Fest, như Grab với mã GRABHAY giúp người dùng được giảm giá 20% khi đến địa điểm tổ chức sự kiện. Hay các gian hàng phục vụ nước uống và đồ ăn của các nhà tài trợ cũng xuất hiện trong HAY Fest, khiến các bạn trẻ thích thú trải nghiệm.

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

Các thương hiệu xuất hiện trong HAY Fest

Cùng với đó, việc tổ chức một sự kiện với quy mô lớn như HAY Fest cũng khiến nhiều bạn trẻ thắc mắc về quy trình với nhiều câu hỏi như:

Làm sao để có thể mời được các nghệ sĩ quốc tế như A1, The Moffatts, 911 hay Blue?

Ý tưởng nào mang đến HAY Fest?

Mất bao nhiêu lâu để HAY Fest hình thành?

Với các câu hỏi “tại sao”, “thế nào”, The Influencer sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc đến bạn đọc thông qua những bài phỏng vấn sâu cùng đơn vị tổ chức HAY Fest vào tuần tới trong series #Backstage, cùng đón chờ nhé!

Nguồn ảnh: Facebook HAY Glamping Music Festival


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa