#SocialTrendingKeywords: Đi mãi một vòng trái đất, Minh Hằng cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình rồi!

Là ca sĩ/diễn viên nổi bật với nhiều thành công của thế hệ 9x, Minh Hằng giờ đây đã có cho riêng mình một gia đình nhỏ với đám cưới hot rần rần tuần qua.
Pham Uyen
22/06/2022
#SocialTrendingKeywords: Đi mãi một vòng trái đất, Minh Hằng cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình rồi!

Minh Hằng và những vai diễn thành công

Quill Cloud

Bắt đầu với bản hit Một Vòng Trái Đất, Minh Hằng đã ra mắt thành công với vai trò ca sĩ, cùng ngoại hình và giọng hát được nhiều bạn trẻ 9x yêu thích. Tuy nhiên, các sản phẩm tiếp theo của Minh Hằng không được nhận quá nhiều chú ý và thành công, một phần do cái bóng quá lớn của Một Vòng Trái Đất để lại, một phần là sự ra mắt của nhiều ca sĩ trẻ cùng thời điểm đó. Chính vì thế, sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Minh Hằng mới thực sự chạm tay đến đỉnh cao trong sự nghiệp, với nhiều vai diễn trên sóng truyền hình lẫn phim điện ảnh. 

Sau những con số ấn tượng của Giải Cứu Thần Chết, với 14 tỷ đồng chỉ sau 15 ngày ra mắt, Minh Hằng đã trở thành gương mặt thân quen trên màn ảnh nhỏ, đặc biệt đồng hành với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sản phẩm nổi bật có thể kể đến Ngôi Nhà Hạnh Phúc, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải, ca sĩ Lam Trường, Thuỷ Tiên. Sau đó, với Vừa Đi Vừa Khóc, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng với tạo hình tóc tém đầy mạnh mẽ, lăn xả hết mình vì vai diễn. Nhờ đó, Minh Hằng đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình ở Giải Mai Vàng năm 2014, với nhiều sự công nhận và ủng hộ đến từ khán giả.

Quill Cloud

(Nguồn ảnh: VieZ)

Quill Cloud

Hóa thân trong đa dạng vai diễn, Minh Hằng thành công trong việc chiếm trọn trái tim khán giả

Nhiều năm trở lại đây, Minh Hằng thường xuyên chạm ngõ các bộ phim điện ảnh với doanh thu hàng tỷ đồng, nổi bật chính là remake Sắc đẹp ngàn cân Bẫy Ngọt Ngào được công chiếu đầu năm 2022. Hoá thân thành nhiều vai diễn, từ nữ chính ngây ngô trong Sắc đẹp ngàn cân đến Quỳnh Lam quyến rũ, độc lập và nhiều chiêu trò trong Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng một lần nữa khẳng định được tài năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật, cùng với vô vàn hợp đồng quảng cáo. Nắm trong tay những hợp đồng bạc tỷ, từ Hada Labo, Head&Shoulder, Sunplay cho đến gần đây là Shopee, Minh Hằng xứng danh với biệt hiệu “Nữ hoàng quảng cáo” trong nhiều năm làm nghề. Chính vì thế, khi tham dự The Face 2018 với vai trò HLV, Minh Hằng đã có được sự công nhận của công chúng và tạo ra sức ảnh hưởng nhờ kinh nghiệm đóng TVC và tính chuyên nghiệp khi hợp tác với các nhãn hàng.

Quill Cloud


Hôn lễ hoành tráng với dàn visual cực đỉnh

Ngày 16/3, Minh Hằng bất ngờ công khai hình ảnh xúc động khi được cầu hôn trước cuộc tình kéo dài hơn 6 năm. Theo cô chia sẻ, vào tháng 6, Minh Hằng sẽ tổ chức một đám cưới, đánh dấu mốc mới trên chặng đường 35 tuổi của mình. Ngay sau thông báo đó, loạt fan hâm mộ, báo chí cũng như các nghệ sĩ trong showbiz đồng loạt chúc mừng Minh Hằng và mong chờ vào đám cưới của cô. Bởi sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Minh Hằng là cái tên tiếp theo của Gia Đình Văn Hóa lên xe hoa, hứa hẹn một đám cưới xa hoa và quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Chiều ngày 18/6, đám cưới của Minh Hằng đã được diễn ra, với những ảnh nhỏ giọt được dàn khách mời đăng tải. Kín tiếng trong đời tư, chính vì thế hôn lễ và chú rể cũng được Minh Hằng giữ bí mật với an ninh được thắt chặt ở mức cao nhất. Trước giờ G, cô dâu Minh Hằng cũng đăng tải một số hình ảnh hiếm hoi, với những gương mặt quen thuộc đến từ Gia Đình Văn Hóa như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Hoàng Thùy Linh. Nhiều khách mời tham dự cũng đăng tải trạng thái hào hứng trước đám cưới nữ diễn viên, khiến sức nóng của hôn lễ này ngày càng tăng cao. 

Quill Cloud

Quill Cloud

Một số hình ảnh trước giờ G (Nguồn ảnh: KIENGCAN Studio)

Được biết, đám cưới này do chính Minh Hằng làm đạo diễn và lựa chọn từng chi tiết kỹ càng. Cô nàng đã dành ra nhiều tháng trước đó cho việc thử váy cưới, lên ý tưởng, luyện tập các tiết mục bất ngờ để dành tặng cho chồng sắp cưới. Cùng với đó, nhiều nội dung liên quan đến ngày trọng đại cũng được cô nàng lần lượt đăng tải với báo chí, qua đó thể hiện sự đầu tư, chuyên nghiệp và tâm huyết của chính Minh Hằng vào đám cưới của mình. Sau bữa tiệc, loạt story, hình ảnh trên mạng xã hội đã khiến cho cộng đồng mạng lại thêm chú ý, bởi một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến những hình ảnh quen thuộc 3 năm về trước. Đã lâu rồi, showbiz Việt lại được một lần quẩy hết mình như thế này! 

Quill Cloud

Diệu Nhi của năm nay và 3 năm trước cũng không khác nhau là mấy

Quill Cloud

Ngoài việc bắt được hoa cưới (Nguồn ảnh: KIENGCAN Studio)

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

Màn quẩy dưới nước được chuyển từ đám cưới Đông Nhi sang Minh Hằng (Nguồn ảnh: Dân Trí)


Các thương hiệu cũng không đứng ngoài cuộc

Với nhiều năm trong ngành quảng cáo, đám cưới của Minh Hằng cũng trở thành tâm điểm cho các thương hiệu được dịp khai thác và quảng bá. Trước khi đám cưới diễn ra, Minh Hằng đã có một màn kết hợp với tạp chí L’OFFICIEL, cho ra đời bộ ảnh váy cưới đầy gợi cảm và thu hút, đúng với tính cách của cô nàng. Cùng với đó, thương hiệu spa mà Minh Hằng làm đại sứ Ruco International Clinic cũng phủ sóng toàn bộ đường phố với banner chúc mừng đám cưới, khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý bởi độ chịu chi này.

Quill Cloud

Quill Cloud

(Nguồn ảnh: Facebook Minh Hằng)

Đồng hành với Minh Hằng còn có thương hiệu váy cưới Brides by Olivia, với 2 chiếc váy cưới trị giá hàng trăm triệu đến từ Marchesa và Anne Barge. Đây không phải lần đầu Brides by Olivia hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng, trước đó thương hiệu này cũng kết hợp với Salim trong bộ ảnh đám cưới của cô. Ngoài ra, khách sạn cùng resort tổ chức hôn lễ cho Minh Hằng cũng đăng tải những hình ảnh, video chúc mừng nữ ca sĩ, nhờ đó mà độ phủ sóng cũng tăng cao. Đám cưới của Minh Hằng cũng như các nghệ sĩ khác trong showbiz những năm gần đây dường như đã trở thành một cuộc chơi của các thương hiệu. Bởi với độ chịu chi và sức ảnh hưởng đến từ tên tuổi người nổi tiếng, các thương hiệu xuất hiện trong lễ cưới hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận khủng hậu đám cưới. 

Quill Cloud

Minh Hằng tại Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel (Nguồn ảnh: Facebook Minh Hằng)

Quill Cloud

Quill Cloud

Minh Hằng trong 2 mẫu váy cưới cùng Brides by Olivia (Nguồn ảnh: Facebook Brides by Olivia)


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu.  

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa