#SocialTrendingKeywords: Chơi lớn, BLACKPINK cùng PUBG tung MV Ready For Love, dọn đường cho màn comeback hoành tráng

Trong vòng 2 năm hợp tác, BLACKPINK cùng PUBG đã mang đến nhiều lần kết hợp khiến cộng đồng game lẫn Kpop phải khâm phục nhờ độ chịu chi cũng như thành công mà nó mang lại.
Pham Uyen
03/08/2022
#SocialTrendingKeywords: Chơi lớn, BLACKPINK cùng PUBG tung MV Ready For Love, dọn đường cho màn comeback hoành tráng

BLACKPINK x PUBG - Cú bắt tay vạn người mê

Tháng 9/2020, PUBG thông báo đến người hâm mộ sự kiện hợp tác cùng BLACKPINK - nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất hiện nay. Điều này đã khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới đứng ngồi không yên, bởi lẽ PUBG đã được biết đến là tựa game mobile/PC với lượng người chơi khủng, cùng sức ảnh hưởng trong giới game thủ. Chính vì thế khi tựa game này hợp tác với nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK, người hâm mộ có thể mong chờ vào những nội dung ấn tượng, cùng các sản phẩm quảng bá cho PUBG. 

Quill Cloud

Không để fan hâm mộ phải nóng lòng chờ đợi, tựa game này bắt đầu nhá hàng những hình ảnh ngập sắc hồng - đen, cùng với những vật phẩm và sự kiện đặc biệt dành riêng cho màn hợp tác này. Thông qua đó, người chơi có thể có cơ hội nhận được chữ ký của 4 thành viên BLACKPINK, cùng với album The Album được phát hành vào năm 2020. Ngoài ra, các sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK cũng được phát trực tiếp khi đăng nhập vào PUBG, như một món quà dành tặng cho người hâm mộ, cùng với đó là quảng bá cho lần comeback của nhóm. 

Vào năm 2021, 4 cô nàng tiếp tục có màn ra mắt cộng đồng game thủ PUBG với lần kết hợp hoành tráng hơn, khi tựa game này trực tiếp thiết kế các nhiệm vụ dành riêng cho nhóm. Cụ thể, sẽ có 38 vật phẩm dựa trên trang phục mà mỗi thành viên BLACKPINK mặc trên sân khấu, cộng với các hộp tiếp tế trong trò chơi với thiết kế cho tất cả các loại vũ khí và phụ kiện, đề can trên các tòa nhà và thậm chí cả một chiếc đuôi máy bay độc quyền trong một thời gian hạn chế. Điều này đã kích thích Blink cùng nhau tham gia và đạt các thứ hạng cao trong game để gây ấn tượng trong cộng đồng fan.

Quill Cloud

Quill Cloud

Các vật phẩm được nhuộm hồng khắp game

Màn bắt tay giữa PUBG và BLACKPINK đã mang về những thành công không tưởng, khi nhóm đã giúp tựa game này tăng trưởng đáng kể kể từ khi bắt đầu hợp tác. Trong đó, vào cuối năm 2020, mặc dịch bệnh, PUBG vẫn thu về 2,7 tỷ USD, và con số này đã tăng gấp đôi vào năm 2021. Cùng với đó, PUBG Mobile cũng đạt hơn 1 tỷ lượt tải xuống, song song là những hashtag và lượt nhắc đến liên tục tăng chóng mặt. Rõ ràng việc hợp tác với BLACKPINK là hướng đi đúng đắn giúp tựa game này thành công và phổ biến hơn trên toàn thế giới. 


Ready For Love - Sản phẩm âm nhạc thực tế ảo đầy ấn tượng

Mới đây, BLACKPINK đã gửi đến người hâm mộ ca khúc Ready For Love, được phát trong concert thực tế ảo của PUBG mang tên THE VIRTUAL. Sự kiện này đã khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới nóng lòng, bởi đã hơn 2 năm BLACKPINK mới quay trở lại cùng một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh. Điều này còn ấn tượng hơn khi công ty chủ quản của nhóm cũng công bố, Ready For Love là ca khúc mở đường cho màn comeback được đầu tư nhất từ trước đến nay của nhóm. 

Sau concert cùng PUBG, BLACKPINK vẫn chưa khiến fan hâm mộ hết ngạc nhiên khi tung MV cho Ready For Love, với tạo hình 4 thành viên được đầu tư kỹ xảo ấn tượng. Sau khi ra mắt, từ khóa BLACKPINK và Ready For Love ngay lập tức leo lên vị trí top đầu của Melon, cùng với Top 1 Trending YouTube trên nhiều nước. Dù chỉ là một sản phẩm “lót đường” cho album sắp tới, Ready For Love vẫn nghiễm nhiên nhận được nhiều sự chú ý nhờ sức nóng của 4 thành viên đầy cá tính nhà YG, cùng phần nhạc bắt tai quen thuộc. 

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

Cùng với đó, PUBG cũng gây được ấn tượng với người xem, khi mọi khung cảnh quen thuộc với các game thủ đều xuất hiện trong MV Ready For Love, nổi bật như các địa hình Vikendi hay Livik, cùng hình ảnh máy bay thả dù đặc trưng của Game. Song song là hình ảnh của 4 thành viên BLACKPINK được biến hóa thành các nữ chiến binh, với những con xe địa hình khiến ai cũng phải trầm trồ. Nhờ công nghệ thực tế ảo, các fan hâm mộ có thể có được những trải nghiệm đầy mới lạ cùng với thần tượng của mình, và rõ ràng PUBG cùng BLACKPINK đang tiên phong cho điều đó.

Quill Cloud

Ready For Love xuất hiện tại vị trí thứ 6 trong danh sách tuần này

Video ngắn thông báo về sản phẩm comeback tiếp theo của nhóm cũng được tung ra vào tối ngày 31/7


Influencer Marketing và những bản hợp đồng “đắt giá” cùng thần tượng Kpop

Influencer Marketing luôn mang đến sức hút lớn mạnh, và điều đó sẽ đặc biệt “bùng nổ” khi những cái tên kết hợp là các thần tượng Kpop thế giới, BLACKPINK hay BTS chính là ví dụ điển hình. Ngoài việc kết hợp trở thành đại sứ thương hiệu cho các nhà mốt thời trang nổi tiếng thế giới, hay kết hợp cùng các tựa game quen thuộc như PUBG hay Free Fire, các thương hiệu còn cố gắng khai thác hai nhóm nhạc này với mọi sự kiện, dù là giải trí hay hoạt động chính trị, xã hội. Sự “đắt giá” của những lần hợp tác này không đo lường bằng lợi nhuận hay doanh thu, mà nằm ở vị thế của hai nhóm nhạc thần tượng nhất nhì thế giới.

Vào tháng 5, BLACKPINK vinh dự khi xuất hiện tại Đại sứ quán Anh, nhằm kỷ niệm mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II. Nhóm đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện trước ống kính, cùng với bài phát biểu bằng Tiếng Anh ấn tượng chúc mừng Nữ hoàng Anh. Sự kiện này cũng khiến cho Blink tự hào khi không chỉ “thống trị” thời trang xa xỉ với loạt danh hiệu đại sứ, BLACKPINK còn tích cực xuất hiện trong các sự kiện xã hội, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các nước.

Quill Cloud

Vừa qua, fan hâm mộ cùng cổ động viên bóng đá như vỡ òa trước thông tin BTS sẽ hợp tác với World Cup 2022 - một sự kiện tầm cỡ hành tinh, được cả thế giới mong chờ. Cụ thể, nhóm sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc để ủng hộ sự kiện này vào cuối năm nay, và có thể sẽ biểu diễn tại Doha (Qatar) - địa điểm sẽ tổ chức World Cup năm nay. Không chỉ dừng lại ở những sự kiện ngắn hạn, BTS thậm chí còn được các thương hiệu “đặt hàng” cho đến tận năm 2030, tức là sau khi các thành viên đều hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. Nhóm đã trở thành đại sứ cho sự kiện thương mại quốc tế (World Expo) Busan 2030, cùng với những hoạt động concert để quảng bá cho nước nhà. Rõ ràng, việc lựa chọn và kỳ vọng vào BTS sau 8 năm nữa đã thể hiện sự “đắt giá” của nhóm, cũng như tham vọng của Hàn Quốc trong các sự kiện quốc tế.

Quill Cloud


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa