#SocialTrendingKeywords: 10 từ khoá được “gọi tên” nhiều nhất tuần vừa qua (7/6 - 13/6)

BXH từ khóa tuần qua ngập tràn sự xuất hiện của những sản phẩm giải trí nổi bật cả ở trong nước và quốc tế, đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả
Thảo Phương
14/06/2022
#SocialTrendingKeywords: 10 từ khoá được “gọi tên” nhiều nhất tuần vừa qua (7/6 - 13/6)

Quill Cloud

Quill Cloud

Xời tuyệt vời bắt đầu nổi lên trên TikTok cách đây hơn một tháng, xuất phát từ chiếc video livestream bán hàng mà nhảy nhót cực kỳ nhiệt huyết của hai bạn trẻ Rô và Nâu trên tài khoản Maonau99. Những động tác nhảy đều tăm tắp trên điệu nhạc bắt tài cộng thêm việc tương tác siêu dễ thương với khách hàng đã giúp livestream của hai bạn trẻ này ghi được nhiều thiện cảm, thu hút hơn 45 nghìn người xem. Từ đó cụm từ "xời tuyệt vời" được cả hai sử dụng nhanh chóng trở nên phổ biến, được nhiều bạn trẻ cover và phát triển thành một trào lưu mới viral trên TikTok.

Quill Cloud

Người ấy là ai đã không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Hiện tại, dù đã bước sang mùa thứ 4, chương trình vẫn giữ vững sức hút trong lòng công chúng. Dàn người chơi cực phẩm cùng những màn đoán màu sắc khó lương tuy không phải yếu tố mới nhưng chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn. Thêm vào đó là sự dẫn dắt khéo léo của dàn cố vấn vừa có mảng miếng hài hước cũng có những bài học tình yêu sâu sắc, đã đem đến cho người xem thật nhiều cung bậc cảm xúc.

Bởi vậy, kể từ khi phát sóng mùa mới, không tuần nào Người ấy là ai không lọt vào top thịnh hành trên YouTube. Tập mới nhất cũng không phải ngoại lệ, khi chỉ sau 2 ngày phát sóng chương trình đã thu về hơn 3,2 triệu lượt xem và lọt top 5 trending chứng tỏ được sức nóng của một chương trình có vị trí vững chắc trong lòng khán giả. 

Thậm chí khi tập 4 còn chưa hạ nhiệt thì nữ chính của tuần sau Amandine - nàng thơ quen mặt trong nhiều bộ ảnh thời trang và video ca nhạc đã khiến cho khán giả tiếp tục háo hức với tập phát sóng sắp tới. Cứ như vậy, có lẽ sức hút của Người ấy là ai sẽ còn tiếp nối dài dài. 

Quill Cloud

Sau hơn hai tháng phát sóng, chương trình Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại sau 9 tập phát sóng. Sau vòng thử thách cuối cùng mang tên “Be A Vinawoman”, chương trình đã chọn ra top 41 chung cuộc. 

Thảo Nhi Lê là một trong những gương mặt nổi bật nhất, tuy chiều cao có phần khiêm tốn nhưng sắc vóc của cô nàng không vì thế mà kém cạnh, đặc biệt người đẹp còn ăn điểm mạnh bởi sự thông minh, sắc sảo, khả năng thuyết trình ấn tượng. Hay một cái tên khác là Đỗ Nhật Hà, tuy khó lòng trở thành người đăng quang nhưng mọi người vô cùng mong đợi vào phần thể hiện của người đẹp chuyển giới, cất lên tiếng nói về cộng đồng của mình trên sân khấu chung kết.

Nhìn chung, dàn thí sinh trụ lại đều là những cô gái xuất sắc cả về nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh hứa hẹn sẽ đem đến một đêm chung kết tranh tài đầy hấp dẫn và kịch tính để tìm ra Miss Universe Việt Nam năm nay.

Quill Cloud

Sau một thời gian chờ đợi, Em và Trịnh đã chính thức có buổi công chiếu sớm ra mắt khán giả vào ngày 10/6 vừa qua. Là một trong những cái tên được trông chờ nhất của điện ảnh Việt trong năm nay, bộ phim đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của công chúng, nóng lòng muốn được thưởng thức tác phẩm này. Nhờ đó chỉ trong hơn 2 ngày công chiếu sớm, phim thu về hơn 11,7 tỷ đồng, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần. 

Tuy nhiên phản hồi của khán giả dành cho bộ phim lại có nhiều tranh cãi trái chiều, phần âm nhạc và hình ảnh của phim là ưu thế rất lớn nhưng hai yếu tố quan trọng diễn xuất và câu chuyện thì đang bị coi là điểm trừ đáng tiếc. Dẫu vậy Em và Trịnh vẫn đang thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên MXH với nhiều topic thảo luận, cosplay hình ảnh, trend "biến hình"... được cho ra đời sau khi bộ phim công chiếu ít ngày.

Quill Cloud

Mộng Hoa Lục ngày càng thu hút thêm nhiều khán giả quan tâm theo dõi nhờ vào nội dung hấp dẫn, cùng phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi chính Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Sức hút tăng cao của bộ phim đã kéo theo không ít ồn ào vây quanh như sai lịch sử, lệch nguyên tác hay tình trạng chèo thuyền trong phim quá lố mà động chạm tới cả Trần Nghiên Hi là vợ của Trần Hiểu ngoài đời… Tuy nhiên những lùm xùm này chỉ kích thêm đề tài thảo luận bên lề chứ cũng không gây ra thị phi quá lớn, làm mất hình ảnh của phim.

Quill Cloud

Sự xuất hiện của nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Jun Ki tại sân bay Đà Nẵng đã trở thành đề tài gây sốt khắp mạng xã hội. Những hình ảnh vô cùng thân thiện, liên tục vẫy tay chào người hâm mộ, trịnh trọng đội thú bông Pikachu fan tặng lên đầu của Lee Jun Ki đã ghi điểm mạnh mẽ với mọi người. Đồng thời, lịch trình của nam diễn viên tại Việt Nam vẫn đang được ê-kíp giấu kín khiến cho cư dân mạng thảo luận càng thêm sôi nổi, ai cũng tò mò, háo hức về những hoạt động sắp tới của anh chàng .

Quill Cloud

Yet To Come sản phẩm âm nhạc comeback kỷ niệm 9 năm ra mắt của BTS. Ca khúc gây ấn tượng bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ cảm động cùng với phần hình ảnh gợi nhiều kỷ niệm, xứng đáng là một sản phẩm hoàn hảo BTS dành tặng người hâm mộ, để cùng hoài niệm về những tháng năm đã đi bên nhau. Cộng đồng fan của BTS tại Việt Nam đã chứng tỏ sức mạnh to lớn, góp một phần không nhỏ vào thành tích của BTS trên toàn cầu khi tích cực cày view cho thần tượng, hàng loạt nghệ sĩ Việt cho ra mắt sản phẩm trong thời điểm này nhưng đều chịu lép vế, nhìn BTS nắm giữ vị trí top 1 trending mảng âm nhạc trên YouTube.

Quill Cloud

Ai Muốn Nghe Không là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đen nằm trong dự án Lộn xộn - nơi tập hợp những sáng tác "vu vơ" giãi bày tâm tư của nam rapper. MV có một câu chuyện thú vị khi Đen hóa trang thành một ông chú râu tóc xuề xòa ngồi giữa phố, với tấm bảng "Ai muốn nghe không" để xem liệu có ai sẽ dừng chân. Những khoảnh khắc ghi lại một người đi đường ngẫu nhiên nán lại ủng hộ rồi bật cười khi nhận ra Đen, đã trở thành điểm nhấn đặc biệt cho MV. Ngoài ra, không thể không nhắc tới những lời rap mộc mạc mà giàu tính chiêm nghiệm đã làm nên thương hiệu của Đen, một lần nữa lại chạm vào trái tim người nghe, đem đến cảm giác xoa dịu và chữa lành. 

Tuy mới chỉ ra mắt một ngày, ca khúc đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm khi có hơn 2,7 triệu lượt xem, đồng thời lọt top 2 trending mảng âm nhạc trên YouTube, tiếp tục nối dài danh sách những ca khúc thành công của Đen.

Quill Cloud

Sau 72 tập phát sóng, bộ phim về đề tài hình sự Bão Ngầm đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả. Tập cuối của phim để lại cho khán giả nhiều cảm xúc đồng thời tạo nên không ít những ý kiến trái chiều. Chính biên kịch của phim - nhà văn Đào Trung Hiếu cũng chia sẻ cái kết trầm buồn của phim khó mà làm vừa lòng tất cả khán giả. 

Bên cạnh hình ảnh người chiến sĩ can trường, chắc chắn sẽ có những con người sa ngã, biến chất, bên cạnh chiến công, vinh quang cũng có những hy sinh. mất mát. Đấy là hiện thực khó lòng tránh khỏi, cho nên với tâm niệm đem đến cho khán giả những góc khuất thực tế nhất trên màn ảnh, phim đã chọn một hướng đi khác biệt so với phong cách thường thấy  với những kết thúc hoàn mỹ có hậu của phim hình sự truyền thống.     

Quill Cloud

Sau cơn sốt khổng lồ Squid Game đã tạo ra vào năm ngoái, không mấy bất ngờ khi Netflix chính thức xác nhận sẽ có phần 2 cho bộ phim này. Rất nhiều người cảm thấy hào hứng trước thông tin này và mong chờ màn tái xuất của dàn diễn viên tên tuổi. Thế nhưng cũng có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng chẳng mấy mặn mà, bày tỏ sự tiếc nuối khi Netflix ngưng sản xuất những series hấp dẫn khác mà lại đầu tư cho một series đình đám về tên tuổi nhưng còn bỏ ngỏ về chất lượng. 


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu. 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa