Slot Machine chinh phục khán giả quốc tế bằng “Free Fall”, nhạc phim “KinnPorsche The Series”

Tiếp nối 2 album tiếng Anh, ban nhạc Rock đến từ Thái Lan một lần nữa có bước tiến đáng chú ý trong việc đưa nhạc Thái đến gần hơn với khán giả quốc tế qua hai ca khúc “Phiang Wai Chai” và “Free Fall”.
Hà Ngân
15/06/2022
Slot Machine chinh phục khán giả quốc tế bằng “Free Fall”, nhạc phim “KinnPorsche The Series”

Trong những năm qua, Slot Machine đã hoạt động vô cùng năng nổ và có cho mình không ít sản phẩm âm nhạc tiếng Anh, 2022 cũng không ngoại lệ. Được phát hành vào ngày 23/3, ca khúc “Free Fall” còn có phiên bản tiếng Thái là “Phiang Wai Chai” (Hãy Tin Tưởng Vào Tôi). Đặc biệt hơn, cả hai phiên bản này được ra mắt làm bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình “KinnPorsche The Series” đang được yêu thích trong thời gian gần đây.

Quill Cloud

Ngoài bản tiếng Anh, Slot Machine còn có một phiên bản tiếng Thái cho “Free Fall” có tên “Phiang Wai Chai”.

“KinnPorsche The Series” không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả trong nước mà còn có lượng người xem khá lớn từ nước ngoài khi được phát trên những nền tảng trực tuyến. Mỗi thứ Bảy hàng tuần khi tập mới được công chiếu, bộ phim lại trở thành chủ đề được bàn luận rôm rả, thường lọt vào top xu hướng toàn cầu trên nền tảng Twitter. Nhờ vậy, ca khúc nhạc phim “Free Fall” do Slot Machine thể hiện cũng nhanh chóng nhận về phản hồi tích cực.

Mang giai điệu cùng ca từ được nhận xét là rất phù hợp với nội dung và lột tả được cảm xúc các nhân vật trong phim, cả hai phiên bản đều được đón nhận nồng nhiệt bởi các fan cũng như được bàn tán, chia sẻ khắp nơi. Không dừng lại ở các nước láng giềng như Trung Quốc, Indonesia, Philippines hay Việt Nam, bài nhạc còn đưa tên tuổi Slot Machine đến các quốc gia như Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico, Brazil và nhiều quốc gia Mỹ Latin khác. Trên nền tảng Spotify, “Free Fall” đã cán mốc 1,9 triệu stream, trong đó có hơn 12.000 lượt phát trực tuyến từ người dùng tại Việt Nam.


Slot Machine đã phát hành album tiếng Anh đầu tiên “Spin The World” vào năm 2016 và tiếp theo là “Third Eye View” vào năm 2020. Có thể thấy, sự hợp tác giữa ban nhạc Rock cùng bộ phim “KinnPorsche The Series” đã góp phần thúc đẩy đưa ngành giải trí lẫn âm nhạc Thái Lan tiến thêm một bước trên bản đồ thế giới. Trong đó, không thể không nhắc đến nỗ lực tạo ra các sản phẩm âm nhạc gần gũi với thị trường toàn cầu của Slot Machine, gần đây nhất là ca khúc “Free Fall”.

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa