Siwon, Irene và Jaemin tham dự buổi kí kết hợp tác giữa SM và Unicef

Mới đây, SM và Ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã tổ chức buổi lễ ký thỏa thuận tại quận Mapo, Seoul.
Linh Ngọc
23/06/2022
Siwon, Irene và Jaemin tham dự buổi kí kết hợp tác giữa SM và Unicef

Tham dự buổi lễ có Giám đốc điều hành SM Lee Sung Soo, Tổng thư ký Ủy ban UNICEF Hàn Quốc Lee Ki Cheol, Đại sứ thiện chí khu vực Châu Á-Thái Bình Dương Siwon (SUPER JUNIOR), Irene (Red Velvet) và Jaemin (NCT).

Theo đó, thỏa thuận này giữa SM và UNICEF sẽ giúp mở rộng phạm vi hỗ trợ cho trẻ em kém may mắn tại các quốc gia như Việt Nam và Philippines, đồng thời SM sẽ tài trợ thêm 700 triệu KRW (~12,5 tỷ VND) cho Ủy ban UNICEF trong 3 năm tới. Trước đó, dự án "SMile For U - Growing With Music" cũng đã giúp đỡ 19.979 trẻ em tại Việt Nam.

Tổng thư ký Lee Ki Cheol cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới SM, các đại sứ thiện chí Choi Siwon, Irene và Jaemin đã tiếp thêm sức mạnh trong học tập và âm nhạc cho những em nhỏ khó khăn. Jaemin cho biết: "Thông qua chiến dịch này, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên 1 thế giới mà trẻ em được sống hạnh phúc hơn".

Nguồn: VKR News

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa