Sehun (EXO) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior

Sau thời gian dài thử thách, Dior quyết định tuyên bố danh phận cho Sehun.
Linh Ngọc
10/12/2021
Sehun (EXO) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior

Có duyên hợp tác với Dior từ cuối năm 2019, Oh Sehun được kỳ vọng sẽ nhận được danh phận cao quý từ nhà mốt hàng đầu nước Pháp. Và phải cho tới ngày hôm qua (theo giờ Pháp), Dior mới chính thức tuyên bố trao vị trí Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nam thần của EXO.

Quill Cloud

Bài đăng giới thiệu danh phận của Dior

Cụ thể, nhãn hàng đã có vài dòng mô tả về sự hiện diện của Sehun tại show Dior Men Fall 2022, kèm theo đó là loạt danh hiệu “Ca sĩ, diễn viên và Đại sứ toàn cầu Oh Sehun”. Không cần phải luận bàn gì nhiều cũng biết fandom của nam thần tượng như vỡ oà trước thông tin này.

Lần đầu diện trang phục của Dior vào năm 2019, được nhãn hiệu “nâng như nâng trứng” và đưa lên làm gương mặt đại diện cho một loạt sản phẩm của hãng nhưng phải cho tới bây giờ, Oh Sehun mới được chính thức xác nhận danh phận sau hơn 2 năm dài trung thành theo sát nhà mốt. Đây được xem là tin vui với không chỉ fan của Sehun mà còn là niềm vinh dự của fandom EXO.

Quill Cloud

Quill Cloud

Nam thần tượng trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Đông 2020/2021Quill Cloud

Anh cũng là nhân vật đầu tiên nhận được đôi sneaker Dior x Air Jordan ngay từ khi chúng mới lên kệ

Quill Cloud

Nguồn: Việt giải trí

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa