Cách đây hơn 2 năm, Hà Lê giới thiệu đến khán giả dự án “Trịnh Contemporary” cùng sản phẩm chính thức là album “Ở Trọ” (2020). Sắp tới đây, anh hứa hẹn sẽ một lần nữa sẽ ấn tượng với công chúng sau khi hé lộ những hình ảnh kì dị nhưng cũng không kém phần thời thượng cho sản phẩm mới.
Theo ảnh teaser được công bố vào tối ngày 17/7 vừa qua, Hà Lê sẽ phát hành MV “Khói” vào 20 giờ ngày 21/7 tới đây. Sản phẩm còn có sự tham gia của nhạc sĩ Khắc Hưng trong vai trò sáng tác, cùng với đó là Kiên Ứng ở vị trí đạo diễn. Xuất hiện trong bộ ảnh mới với bộ suit cách tân màu đỏ, chiếc mũ quen thuộc cùng chiếc mặt nạ kỳ bí, Hà Lê toát lên phong thái một quý ông sành điệu, ma mị và bí ẩn. So với hình tượng ở “Trịnh Contemporary”, anh lại càng mới mẻ, gai góc hơn.
Hà Lê gây ấn tượng về phần nhìn khi hóa thành quý ông sành điệu, “siêu dị, siêu chất” trong EP sắp ra mắt.
Đặc biệt, đây chỉ mới là MV mở màn cho EP “Lost” mà nam nghệ sĩ dự định phát hành vào tháng Mười năm nay. Theo đó, dự án lần này không chỉ tiếp tục định hình phong cách đương đại độc đáo, khác biệt của Hà Lê mà còn đánh dấu một bước tiến mới về âm nhạc, một chương bứt phá về hình mẫu nghệ sĩ ở anh với khán giả đại chúng.
EP “Lost” sẽ bao gồm 3 ca khúc mới hoàn toàn. Sản phẩm là hành trình âm nhạc mô tả một chương “lạc lối” của con người trong kiếp nhân sinh với đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố. Tại đó, anh chạm tới những góc tối tăm nhất, bi kịch nhất của con người trong xã hội hiện đại, từ đó thấu cảm và thức tỉnh con người không ngừng tranh đấu, vươn mình để tìm thấy bản ngã.
Mở đầu EP mới bằng MV “Khói”, Hà Lê mang đến thông điệp nhức nhối là sự lạc lối, chìm sâu của con người trong những cám dỗ. Vào vai thân phận con người đánh mất và khao khát tìm lại chính mình, anh mang một chiếc mặt nạ xuyên suốt MV. Nhưng hơn cả khuôn mặt, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng chân dung nghệ sĩ nhất quán ở nam nghệ sĩ qua màn trình diễn mang hơi hướng Performance Art hiện đại, kịch tính.
Ngoài ra, Hà Lê đã công bố lịch trình chi tiết cho lần comeback này trên fanpage chính thức. Bên cạnh thời điểm phát hành các nội dung cho sản phẩm như ảnh teaser, poster nhân vật hay trailer MV, anh sẽ mang đến một tin tức bất ngờ vào tối ngày 19/7, ngay trước thềm phát hành MV “Khói” vào 20 giờ ngày 21/7.
Nguồn: Billboard Việt Nam