Bộ sản phẩm giới hạn của Coca-Cola bao gồm 6 bao bì khác nhau, tương ứng với của 6 thành phố chính tại Hàn Quốc như: Seoul, Jeju, Busan, Gwangju, Gyeongju, Yang Yang. Bộ sản phẩm gồm 2 phiên bản: lon và chai nhựa. Đối với phiên bản chai nhựa, bao bì hình ảnh thành phố được in lên chai sẽ kèm hiệu ứng đèn LED phát sáng thú vị.
Sau khi bộ sản phẩm phát hành, đông đảo nghệ sĩ Hàn Quốc đã chia sẻ khoảnh khắc selfie cùng Coca Cola “Taste the City” trên mạng xã hội như Kim Seon Ho (Start-up), Sandara, Lee Hi, J-Park, Soo Young (SNSD)... và nhiều nghệ sĩ khác.
TVC mở đầu bằng hình ảnh tháp Namsan (Seoul) ẩn sau bao bì của chai nước Coca Cola, mở ra khung cảnh nam diễn viên Choi Woo-Sik vui hết mình cùng bạn bè. Coca Cola tiếp thêm năng lượng cho anh cùng hội bạn thân xuyên suốt hành trình từ ga SongJeong (Gwangju) đến Jukdo (Yangyang), cuối cùng kết thúc tại hàng quán náo nhiệt trong con hẻm nhỏ. Những điệu nhảy thời thượng trên nền nhạc tràn đầy nhiệt huyết của các diễn viên vũ công giúp quảng cáo lan tỏa được những khao khát tươi sáng dành cho năm mới này.
Đại diện Coca Cola cho biết, phía công ty quyết định chọn nam diễn viên Choi Woo Sik là người đại diện cho chiến dịch bởi hình tượng tươi sáng, thân thiện và ấm áp mà nam diễn viên mang lại. Những tiêu chí này hoàn toàn phù hợp với thông điệp mà chiến dịch “Taste The City” muốn gửi gắm đến khách hàng vào năm mới: Một năm mới tươi sáng và ấm áp.