RPT Gonzo ra mắt mixtape solo đầu, đan xen 4 file ghi âm tương tự như album của Billie Eilish

Mixtape đầu tay của RPT Gonzo bao gồm 4 ca khúc mới với thể loại Jazz Rap độc đáo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đan xen 4 tệp ghi âm tại hậu trường thực hiện các track nhạc.
Hà Ngân
12/01/2022
RPT Gonzo ra mắt mixtape solo đầu, đan xen 4 file ghi âm tương tự như album của Billie Eilish

Tối ngày 11/1, nam rapper RPT Gonzo – người từng để lại nhiều dấu ấn trong chương trình “Rap Việt – Mùa 1” đã chính thức trình làng mixtape solo đầu tay mang tên “Gonz01”. Sản phẩm lần này miêu tả quá trình trưởng thành trong cách nhìn nhận và đối mặt với những vấn đề của bản thân Gonzo. Trong đó, điểm nhấn của các ca khúc đó là việc khắc hoạ nỗi cô đơn cũng như những gánh nặng tâm lý của một chàng trai trẻ trong hành trình tự lập, sống xa nhà và cả những khúc mắc trong quá trình theo đuổi nghệ thuật. “Giãi bày cảm xúc qua âm nhạc chính là cách để tôi có thể miêu tả những tâm sự khó nói, từ đó tạo được sự đồng cảm và gắn kết với khán giả của mình”, Gonzo chia sẻ.

Quill Cloud

RPT Gonzo phát hành mixtape đầu tay “Gonz01” sau hơn 1 năm bước ra từ chương trình “Rap Việt” mùa đầu tiên.

Mixtape “Gonz01″ bao gồm 4 ca khúc chính: “Tired”, “Con Đang Về”, “Stage” và “Baggage”. Nếu trong “Tired” Gonzo kể về sự cô đơn, lạc lõng giữa những áp lực của người đàn ông trong quá trình trưởng thành dưới góc nhìn tiêu cực, thì “Con Đang Về” lại là tâm sự của một thanh niên không tìm được sự kết nối với gia đình. Trong khi đó, hành trình đi tìm bản ngã, những gánh nặng tâm lý cùng với sự trưởng thành trong cách nhìn nhận cuộc sống và đối diện với vấn đề đã được nam rapper thể hiện đầy ấn tượng trong “Stage”. Cuối cùng, “Baggage” là cách nhìn nhận theo chiều hướng tích cực, có phần châm biếm của anh trước những gánh nặng vẫn luôn hiện hữu.

Quill Cloud

Mixtape “Gonz01” có nội dung xoay quanh nỗi cô đơn, gánh nặng tâm lý của một thanh niên trong hành trình tự lập, sống xa nhà và cả những khúc mắc khi đi trên con đường nghệ thuật.

Cả 4 ca khúc đều là những vấn đề, những trăn trở, những tiếng nói của rất nhiều bạn trẻ mà Gonzo đang thay họ lên tiếng bằng âm nhạc. “Sản phẩm đầu tay của tôi cũng là một món quà gửi đến những người trẻ đang trải qua giai đoạn trưởng thành, rời xa gia đình và sống tự lập một mình với những vấn đề, những gánh nặng tâm lý trong cuộc sống thường ngày. Tôi hướng đến những người tìm đến âm nhạc như một phương thức để giải tỏa và chữa lành”, anh cho biết.

Ngoài ra, mixtape còn được kèm theo 4 file ghi âm theo dạng hậu trường thực hiện sản phẩm, đưa tổng số track lên thành 8 bài. Trong đó, track đầu tiên là lời tự giới thiệu ngắn gọn về bản thân mà anh gửi đến các khán giả của mình: “Tôi là Gonzo, tên thật là Nam. Tôi 23 tuổi, được sinh ra và lớn lên tại Hà Nội”. Ngoài “Con Đang Về” – ca khúc đã được Gonzo phát hành vào tuần trước và “Stage” cùng RPT PhongKhing là được viết bằng tiếng Việt, toàn bộ các track còn lại lẫn 4 file thu âm đều được anh thể hiện bằng tiếng Anh.

Quill Cloud

Track thứ tư trong mixtape – “Con Đang Về” đã được Gonzo phát hành trước vào tối ngày 5/1.

Với thể loại Jazz Rap cùng sự kết hợp với các nghệ sĩ như Derkalavier, RPT PhongKhing, El Almas và GonRaw, sản phẩm đầu tay của Gonzo là một mixtape cá nhân bởi các bài hát không liên kết về mặt nội dung mà đó là những mẩu truyện ghép lại với nhau. Qua đó, anh mong muốn người nghe hiểu được thông điệp rằng sau rất nhiều thứ tiêu cực thì chúng ta vẫn luôn sẽ nhận được những bài học đắt giá như những món quà dành cho sự nỗ lực, đồng thời giúp những người đang gặp phải các vấn đề tương tự giảm bớt sự tiêu cực đang chất chứa trong lòng.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa