#Risingstar Yul Daily - Từ chàng trai cá tính đến beauty blogger triển vọng

Nhắc đến Yul Daily là gen Z sẽ nghĩ ngay tới một chàng trai cá tính luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cùng những layout makeup đầy sắc màu. Yul Daily chủ yếu chia sẻ kinh nghiệm trang điểm trên các kênh mạng xã hội: Facebook, TikTok, Youtube.
Vietnam Booking KOLs
26/11/2021
#Risingstar Yul Daily - Từ chàng trai cá tính đến beauty blogger triển vọng

Khác với những beauty blogger nổi đình đám trên Youtube, Yul Daily mang một màu sắc rất riêng khi theo đuổi lĩnh vực làm đẹp trên mạng xã hội. Anh chàng là một trong số ít những Beauty TikToker nam tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp nhờ vào vẻ đẹp phi giới tính với khuôn mặt nhỏ, làn da trắng, cùng các clip hướng dẫn trang điểm đơn giản, dễ áp dụng. Chàng trai “xinh hơn hoa” này hiện đang sở hữu kênh TikTok với hơn 512 nghìn người theo dõi. 


Với những makeup look mang tính ứng dụng cực cao, kênh của Yul Daily luôn là “địa chỉ” đáng tin cậy cho những nàng mới bắt đầu tập tành trang điểm. Không chỉ làm nội dung về chủ đề makeup, Yul Daily còn mở rộng sang hai lĩnh vực ngách là skincare và fashion. Để giúp mọi người hình dung rõ hơn về hành trình tới thế giới làm đẹp của Yul, VBK sẽ giới thiệu về hoạt động trên mạng xã hội của anh chàng trong bài viết này nhé!


Tình cờ nhận ra đam mê 

Quill Cloud

Yul Daily tên thật là Phạm Hoài Linh - một gen Z điển hình năng động sáng tạo và luôn bắt kịp những xu hướng làm đẹp trong và ngoài nước. Cơ duyên đến với con đường làm đẹp của Yul rất tình cờ. Anh được bạn bè rủ vào group Facebook “Nghiện Makeup” và bắt đầu con đường “múa cọ hoạ mặt” từ đây. Không qua bất kỳ trường lớp nào về trang điểm, tất cả các kỹ năng Yul sở hữu ngày hôm nay đều nhờ niềm yêu thích làm đẹp cùng nhiều năm tự mày mò, học hỏi.

Được biết đến nhiều hơn nhờ TikTok

Hoạt động đa nền tảng trên các trang mạng xã hội, ít ai biết Yul Daily đã bắt đầu có tiếng trong cộng đồng làm đẹp nhờ những chia sẻ về kinh nghiệm trang điểm trong nhóm Facebook “Nghiện Makeup”. Nhưng phải đến khi sử dụng TikTok, nam beauty blogger mới được biết đến nhiều hơn nhờ sự duyên dáng trong các clip của mình.

  • TikTok - @yuldaily - 512,9k followers 
  • Youtube - Yul Daily - 11k subscribers 
  • Instagram - @yuldaily_98 - 34,2k followers 


Yul Daily bắt đầu đăng tải các video makeup trong đợt nghỉ dịch từ đầu năm ngoái và nhanh chóng trở thành gương mặt được người dùng TikTok mến mộ. Phong cách makeup của Yul có sự kết hợp linh hoạt giữa style Hàn Quốc và Âu - Mỹ, có lúc nhẹ nhàng, trang nhã, có lúc sắc sảo, nổi bật. Khi đã đạt được lượng người theo dõi ổn định, Yul Daily bắt đầu lấn sân sang mảng chăm sóc da và thời trang. Sở hữu làn da căng bóng khoẻ mạnh, series “Học viện skincare” trên TikTok của Yul nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ. Những kiến thức skincare khô khan với nhiều loại hoá chất khó đọc tên đã trở nên dễ tiếp thu hơn qua những clip chia sẻ kiến thức đầy duyên dáng của anh chàng. Về mảng thời trang, Yul sở hữu phong cách unisex khá độc đáo. Do vậy, tips phối đồ của anh có thể áp dụng cho cả nam và nữ - những bạn trẻ có phong cách cá tính, nổi loạn. Qua hành trình hơn một năm với TikTok, Yul đã sở hữu cho mình hơn 500 nghìn người theo dõi với 13 triệu lượt thích, các video trung bình đạt lượng xem tương đối ổn định từ 50k-100k view. 

Quill Cloud

Để phát triển thương hiệu cá nhân mạnh mẽ hơn, Yul Daily sẽ cần tập trung hơn vào chăm chút nội dung mạng xã hội, có định hướng lâu dài cho các sản phẩm của mình. Hiện tại, Yul đã biết khai thác các nội dung phù hợp với từng nền tảng: TikTok với những clip nhanh, ngắn và rõ thông tin chính; Youtube với những clip định dạng ngang, quay chậm, mỗi clip trung bình 7-10 phút,... Tuy nhiên, lượt xem trên các nền tảng còn chưa được ổn định và chất lượng nội dung mỗi video còn nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhìn chung, Yul Daily hiện đang trên con đường học hỏi và rút kinh nghiệm để có thể trở thành một nhân tố tiềm năng mới trong giới beauty blogger, nối gót những đàn chị kỳ cựu.


Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Là gương mặt nam cá tính trong giới beauty blogger, Yul Daily sẽ phù hợp với các nhãn hàng:

-Brand mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc

-Brand quần áo, phụ kiện cá tính 

-Sản phẩm công nghệ cho giới trẻ

-Sàn thương mại điện tử

Các nhãn hàng khác có thể hợp tác với Jul Daily với vai trò là người mẫu, makeup artist hay gương mặt đại diện hướng đến đối tượng gen Z trẻ trung, năng động, cá tính.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa