#Risingstar: Tizi - Đích Lép - Cặp “gà bông” tư vấn tuổi hồng nổi tiếng mạng xã hội

Đích Lép - Tizi là cặp đôi quen thuộc với giới trẻ, thường xuyên chia sẻ những câu chuyện tình yêu, tư vấn giới tính, tâm tư thầm kín trên các nền tảng mạng xã hội Youtube, TikTok, Facebook,...
Vietnam Booking KOLs
24/12/2021
#Risingstar: Tizi - Đích Lép - Cặp “gà bông” tư vấn tuổi hồng nổi tiếng mạng xã hội

Gần đây, cư dân mạng không khỏi “sốt rần rần” sau màn cầu hôn thành công của một cặp đôi dễ thương có biệt danh lạ “Tizi - Đích Lép”. Hai người họ không phải ai xa lạ mà chính là đôi influencer có tiếng trong mảng giáo dục giới tính. Chuyện tình yêu của họ đã có cái kết viên mãn, còn công việc của họ thì sao?

Ngoài được ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu đẹp như mơ gần một thập kỷ, Tizi - Đích Lép còn là đối tác trong công việc content creator - nơi họ tìm được sự đồng điệu và thấu hiểu. Ngoài kênh Youtube hay Fanpage Facebook và group cộng đồng có tiếng Chào cờ, Chào!, Tizi - Đích Lép mới đây đã “lấn sân” qua TikTok và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ. Với một ngách nội dung “kén” người làm nhưng nhu cầu người xem dồi dào, đây là “mảnh đất nội dung màu mỡ” nhưng cũng là thách thức không nhỏ cho đôi bạn trẻ. Cùng VBK tìm hiểu thêm về Tizi - Đích Lép trong bài viết dưới đây nhé!


1, Ăn ý từ tình yêu đến chuyện công việc

Tên thật của Tizi và Đích Lép lần lượt là Nguyễn Việt Trúc và Huỳnh Quang Minh, cả 2 đều sinh năm 1995. Hot couple từng là bạn chung lớp khi học cấp 3 nhưng đến khi lên đại học mới bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau. Trải qua một hành trình dài yêu nhau và cùng gắn bó xây dựng tên tuổi trong mảng giáo dục giới tính, Tizi và Đích Lép hầu như lúc nào cũng gắn bó như hình với bóng. 

Quill Cloud

Cả hai đang cùng sở hữu cộng đồng Group, Fanpage lớn mạnh cho các bạn trẻ về chuyện tình yêu, tư vấn tâm lý… Ngoài ra, cặp đôi cũng từng xuất bản sách Yêu Là Đủ và Yêu Những Điều Rất Nhỏ và nhận về sự ủng hộ lớn của giới trẻ.


2, “Đại sứ” tư vấn tâm lý tuổi hồng trên mạng xã hội

Xuất phát điểm là những người không chuyên về sáng tạo nội dung, việc xây dựng một cộng đồng lớn mạnh không phải là điều đơn giản. Thế nhưng Tizi - Đích Lép đã làm được, thậm chí còn nhiều hơn thế khi thành công ở đa số các nền tảng mạng xã hội quen thuộc là Facebook, Youtube và TikTok.


Quill Cloud

Từng là chủ nhân của group Chào Cờ, Chào! nổi tiếng (group này đã dừng hoạt động), hiện Tizi Đích Lép chủ yếu tập trung vào kênh Youtube Tizi Đích Lép có đến hơn 305 nghìn subscribers và TikTok với hơn 700 nghìn followers. Cả hai cùng xây dựng các kênh mạng xã hội với mong muốn chia sẻ, tư vấn cho các bạn trẻ về tình yêu, những vấn đề thầm kín của tuổi mới lớn không biết chia sẻ cho ai. Điểm nổi bật của cặp đôi này là chia sẻ thẳng và thực tế, hướng đến giá trị tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người. Các video hữu ích của Tizi - Đích Lép giúp đỡ các bạn trẻ nhận ra cảm xúc tiêu cực của bản thân và "chữa lành" nó. Hơn thế, giáo dục giới tính hiện nay là một mảng kiến thức mà các phụ huynh hay nhà trường còn ngại đề cập với các bạn trẻ, vì vậy, kênh của họ là địa chỉ uy tín để người trẻ tìm đến và học hỏi những điều đúng đắn trước khi bước vào thế giới người lớn. Theo thời gian, video của hot couple càng được đầu tư chỉn chu về kịch bản, nội dung và setup cảnh quay chuyên nghiệp hơn lúc mới vào nghề.  


Bắt đầu làm nội dung với những kiến thức, trải nghiệm tự rút ra trong quá trình trưởng thành, dần dà, những bài đăng thể hiện được sự nghiên cứu nghiêm túc hơn, có thêm cả sự cố vấn của các bác sĩ chuyên khoa và bác sĩ tâm lý. Không chỉ thể hiện nội dung dưới dạng chữ và ảnh hay video thông thường, Tizi Đích Lép đã lập thêm một fanpage Facebook truyện tranh Yêu Là Đủ. Đây là nơi chia sẻ một cách tế nhị hơn, kín đáo hơn những vấn đề khó nói thông qua hình thức comic dễ hiểu, dễ tiếp thu. Đi cùng với sự thành công là áp lực từ phía cộng đồng mạng. Đây là thứ khiến họ cần phải cố gắng và nỗ lực hơn rất nhiều, không chỉ trong việc kiểm soát nội dung mà còn trong việc quản trị cộng đồng. Giáo dục giới tính là một chủ đề rất nhạy cảm, vì thế, con đường của Tizi - Đích Lép khó khăn hơn rất nhiều so với những influencer khác.



3, Thương hiệu phù hợp

Quill Cloud

 Với đặc điểm nhận diện đặc biệt của cặp đôi này, Tizi Đích Lép phù hợp cho các thương hiệu sở hữu sản phẩm trong mảng giáo dục giới tính, tâm lý nhưng cần uy tín, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng như:

  • Bao cao su (BCS), dung dịch vệ sinh, thực phẩm chức năng… 
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nam và nữ
  • Khu du lịch, khách sạn, Homestay
  • Các sàn thương mại điện tử
  • Đồ dùng điện tử cho gia đình


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa