#risingstar: Theo dấu chân Hạnh Moe vi vu ăn - chơi khắp Việt Nam

Hạnh Moe đang là cái tên nổi đình đám trong giới “ăn-chơi-đi” nhờ những clip TikTok review những địa điểm được hội Gen Z ưa thích.
Vietnam Booking KOLs
16/09/2022
#risingstar: Theo dấu chân Hạnh Moe vi vu ăn - chơi khắp Việt Nam

Để có những bức ảnh nghìn like, Gen Z không ngại tìm tòi những địa điểm check-in, ăn chơi hot rần rần. Với sự trẻ trung, sáng tạo vốn có, họ luôn biết cách tạo ra những trend mới bắt kịp xu thế. Không thể không kể đến những reviewer, những người mang trend đến gần hơn tới các bạn trẻ. Một trong số đó là Hạnh Moe - gen Z điển hình luôn dẫn đầu những xu hướng “ăn-chơi-đi” hot hit nhất tại Việt Nam.


Bên cạnh là một reviewer hoạt động nhiệt tình trong các group bình phẩm quán ăn ngon, quán cà phê xinh đẹp với lượng tương tác ở con số hàng ngàn, Hạnh Moe còn là một travel vlogger nổi bật trên nền tảng TikTok với những clip check in ở nhiều địa điểm độc lạ. Cùng VBK tìm hiểu rõ hơn về cô gái đầy tiềm năng này trong bài viết dưới đây nhé!


  1. Từ reviewer đến vlogger

Quill Cloud

Hoàng Vũ Hạnh năm nay 21 tuổi, sống tại Hà Nội. Hoàng Hạnh có biệt danh là Hạnh Moe, là cô gái với mái tóc nổi bật thường hay xuất hiện ở các bài đăng review địa điểm ăn chơi tại Hà Nội. Nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ, trên đà phát triển thương hiệu bản thân, Hạnh Moe tiếp tục xây dựng kênh TikTok chia sẻ các trải nghiệm quán xá, xu hướng "ăn gì, chơi gì" của giới trẻ.


2, Hoạt động mạng xã hội

  • TikTok: @hanh_moe 167,8K followers
  • Instagram: @hanh_moe 16,7K followers

Quill Cloud

TikTok là nơi phù hợp để Hạnh Moe thoả mãn niềm đam mê du lịch, thời trang của mình và lan toả nó đến nhiều người hơn. Với thế mạnh là lượng fan hâm mộ đã có sẵn từ Facebook, kênh TikTok của Hạnh Moe nhanh chóng tăng trưởng và đạt được những con số ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở những video review quán ăn, chơi thông thường tại Hà Nội, thời gian gần đây, Hạnh chia sẻ trên TikTok nhiều hơn về những chuyến du lịch tới vùng đất mới, những nơi đã, đang và sẽ trở thành trend như biển vô cực Thái Bình, núi Mắt Thần Cao Bằng hay suối Nậm Sài Sapa. Không chỉ review chi tiết về chuyến đi, cách thức di chuyển, mọi người còn học được nhiều hơn từ Hạnh cách để có những bức ảnh sống ảo đáng “đồng tiền bát gạo”. 

Với nội dung phong phú từ làm đẹp, thẩm mỹ tới thời trang, du lịch, Hạnh Moe ngày càng khẳng định dấu ấn cá nhân đa dạng màu sắc của mình trên nền tảng video ngắn này.

Một trong những điều làm nên sự đặc biệt của kênh TikTok này chính là màu sắc trong video cực kì ấn tượng. Những mảng màu đến từ mái tóc, từ trang phục hay từ chính địa điểm mà Hạnh ghé thăm. Đạt được 170 ngàn followers là một thành tích xứng đáng đối với một người sáng tạo nội dung như Hạnh.

Cũng giống với TikTok, Không bất ngờ khi Hạnh Moe sở hữu một tài khoản Instagram lung linh đến vậy. Từ cách sắp xếp bố cục tới chỉnh màu ảnh, có thể thấy Hạnh là một người trẻ rất có gu, biết cách ăn mặc và luôn cập nhật, lưu lại từng khoảnh khắc của cuộc sống. 


3, Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Là một gương mặt tiềm năng có sẵn lợi thế về ngoại hình, Hạnh Moe phù hợp với rất nhiều nhãn hàng hoạt động trong các lĩnh vực:

Thời trang, làm đẹp, thẩm mỹ

Doanh nghiệp, địa điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng

Nội thất, đồ dùng trong gia đình

Công cụ chụp và chỉnh ảnh, thiết bị công nghệ hỗ trợ quay chụp.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa