#Risingstar Thảo Hương - Giáo viên cũng có thể làm TikToker triệu view như học trò

Không chỉ gây thiện cảm bởi công việc dạy học, cô giáo Thảo Hương được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ những clip đời sống vừa duyên dáng lại rất thiết thực.
Vietnam Booking KOLs
25/03/2022
#Risingstar Thảo Hương - Giáo viên cũng có thể làm TikToker triệu view như học trò

Học sinh ngày càng trở nên sáng tạo hơn từ khi có TikTok trong khi có nhiều bậc cha mẹ lại dường như không hiểu được triết lý của mạng xã hội này. Để hiểu được giới trẻ, không còn cách nào khác, là phải cùng họ trải nghiệm sự mới lạ đó. Không nằm ngoài cuộc chơi, những thầy cô giáo cũng bắt đầu “dấn thân” vào con đường trở thành TikToker chuyên nghiệp. 

Một trong số đó là cô giáo Thảo Hương, người sở hữu một trong những kênh “quyền lực” nhất TikTok với lượng người theo dõi khủng. Luôn mang đến cho người xem năng lượng tích cực và vui vẻ, Thảo Hương chính là một trong những rising star duyên dáng mà VBK muốn giới thiệu cho các nhãn hàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cô nàng trong bài viết dưới đây nhé.


1. Profile

Quill Cloud

Với truyền thống gia đình là nhà giáo, Thảo Hương cũng tiếp nối thế hệ đi trước để trở thành một cô giáo dạy cấp 3 khi còn trẻ. Tuy ngoại hình nhỏ nhắn nhưng cô nàng hiện tại đang xoay một lúc 3 công việc là giáo viên, cộng tác viên 1 trung tâm Anh ngữ và bán quần áo. Cô giáo Thảo Hương hiện đang giảng dạy môn Sinh tại trường THPT Phú Thứ (TP.HCM). Để kết nối với thế hệ học trò gen Z năng động như hiện tại, Thảo Hương đã bắt đầu chơi Tik Tok như một cách để cô trò hiểu và gắn kết nhau hơn.


2. Hoạt động mạng xã hội

  • TikTok @thaohuongssh 2,9M followers
  • Instagram: thaohuongssh 86k followers
  • Facebook: Thảo Hương (Mộc) 35,9k followers

Quill Cloud

Trước khi hoạt động sôi nổi trên nền tảng TikTok như hiện tại, cô giáo Thảo Hương đã được khá nhiều người biết đến trong cộng đồng Muvik từ khi còn là sinh viên. Một cách tình cờ, Thảo Hương tiếp tục có những video lên xu hướng trên TikTok nhờ những video kỷ niệm quay cùng học trò. Dần dà, mọi người biết đến và ủng hộ cô nhiều hơn nhờ vào sự đáng yêu, duyên dáng và dễ thương của cô giáo. Để không ảnh hưởng đến giờ học của những bạn học sinh, cô thường tranh thủ sau giờ tan học hay giờ giải lao. để quay các clip múa hát, bắt trend. Bởi thế, những clip cô giáo đăng tải rất vui nhộn nhanh chóng thu hút người xem từ mọi lứa tuổi mà điển hình là các bạn trẻ. 

Khi đã có lượng follower nhất định, Thảo Hương mở rộng nội dung với những video chia sẻ cách phối đồ đẹp và các mẹo tự tin khi là con gái. Và nếu đã xem những clip của cô giáo Thảo Hương thì chắc hẳn cũng đã chú ý tới khoản “đầu tư” chịu chi về trang phục không ngày nào bị trùng nhau của cô giáo. Hiện tại, Thảo Hương còn là KOL chuyên làm video quảng cáo, review các món đồ nội trợ, mỹ phẩm, quần áo trên nền tảng này.

Hiện tại kênh Tiktok của cô giáo Thảo Hương đã có 2,9 triệu follow và tổng 113,9 triệu lượt thích.Con số này đủ để cho thấy sức hút của một nhà giáo lớn thế nào trên mạng xã hội TikTok. 


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Là một giáo viên nhưng cũng đồng thời là content creator, reviewer trên TikTok, Thảo Hương là một gương mặt đa dạng phù hợp với nhiều lĩnh vực. Cô giáo Thảo Hương phù hợp với những brand sau:

  • Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, phát triển bản thân: khóa học, trung tâm, sách,...
  • Thời trang, phụ kiện
  • Chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể
  • Đồ gia dụng, đồ điện tử thông minh


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa