#Risingstar Thành Ý Võ - TikToker “Má Cám” với tài năng biến hóa các nhân vật đa dạng

Nổi lên từ những clip ngắn với lối diễn tự nhiên duyên dáng và hóa thân tròn trịa các nhân vật khác nhau, Võ Thành Ý sở hữu cho mình lượng người theo dõi lớn trên TikTok
Vietnam Booking KOLs
11/02/2022
#Risingstar Thành Ý Võ - TikToker “Má Cám” với tài năng biến hóa các nhân vật đa dạng

Võ Thành Ý (Má Cám) là một Tiktoker Short Film đời đầu được nhiều bạn trẻ gen Z biết đến nhờ tài hóa trang thành các nhân vật quen thuộc mà lại vô cùng duyên dáng. Chưa từng được đào tạo qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào nhưng các clip của hot TikToker Võ Thành Ý luôn hút người xem bởi những nội dung hấp dẫn, gần gũi, chân thật và tràn đầy tiếng cười. Võ Thành Ý đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và Youtube. Cùng VBK tìm hiểu về anh chàng này và đề xuất một vài nhãn hàng phù hợp có thể hợp tác với Thành Ý nhé!

1, Profile: 

Họ và tên: Võ Thành Ý

Năm sinh: 1999

Nghề nghiệp: Makeup artist, vũ công, content creator

Quill Cloud

2, Hoạt động mạng xã hội

TikTok: @thanhyvo 10,6M followers

Facebook: Võ Thành Ý - 205K followers

Quill Cloud

Bắt đầu tham gia TikTok từ năm 2017, Võ Thành Ý là một trong những TikToker đời đầu xuất hiện sớm nhất tại nền tảng này và tạo nhiều trào lưu từ đây. Khi TikTok còn chưa phát triển như hiện tại, chắc hẳn Ý đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo dựng nội dung xuyên suốt và xây dựng lượng người theo dõi khổng lồ như hiện tại. Cho đến nay, anh chàng đã tìm ra được “công thức" thành công cho riêng kênh của mình và bắt đầu gặt hái nhiều thành quả từ đây.

Các tuyến nội dung chủ yếu của Thành Ý Võ là biến hình - loại nội dung chưa bao giờ hết hot và tồn tại từ khi TikTok mới nổi ở Việt Nam. Để tạo điểm nhấn riêng cho mình, Thành Ý tận dụng chút duyên dáng sẵn có và nét diễn xuất hài hước, cộng thêm gương mặt 

“xấu lạ” càng làm khán giả thích thú và quý mến anh chàng này. Chủ đề của những clip triệu view trên TikTok của anh còn xoay quanh đề tài gần gũi trong cuộc sống được anh chàng lấy cảm hứng từ chuyện trong nhà cho đến chuyện quanh xóm. Đặc biệt, hình tượng “Má Cám” của Ý để lại cho người xem nhiều ấn tượng nhất bởi nét vừa bình dị, vừa thân thương nhưng cũng không kém phần hài hước.

Không có ê-kíp hùng hậu như những TikToker khác, mọi clip đều được anh chàng tự lên ý tưởng, tự quay, tự dựng từ đầu đến cuối. Người ta thường thấy Võ Thành Ý một mình hóa thân thành nhiều tuyến nhân vật khác nhau trong cùng một đoạn video ngắn với nét diễn duyên dáng mà không ai ngờ rằng chàng trai này chưa từng được đào tạo qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào. Một điểm đáng nể nữa là tài năng makeup biến hình của Thành Ý Võ cũng không kém một nữ chuyên viên trang điểm nào, các nhân vật từ cô dâu, chú rể hay hoa hậu đều được Ý “xử đẹp” với màn hóa thân khác một trời một vực. 

Nhờ khả năng makeup, Thành Ý này đã “mang về cho mẹ” danh hiệu TikTok Fashion Master cuộc thi TikTok Master 2020 và Top 5 Fashion chuyên về mảng makeup và nút bạc kênh Youtube cá nhân.


3, Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Là một TikToker hài giải trí, Thành Ý có thể bắt tay với các nhãn hàng dưới hình thức mời đóng TVC hài quảng bá hay tài trợ sản phẩm cho video. Thành Ý phù hợp với các nhãn hàng:

Sản phẩm trang điểm, skincare

Nhãn hàng thực phẩm, đồ ăn, uống bình dân,....

Đồ dùng cá nhân/ gia đình

Các sàn thương mại điện tử

Và nhiều nhãn hàng khác tuỳ theo kịch bản và sự sáng tạo của content creator này.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa