#Risingstar Tê Linh - Gom đủ bí kíp mặc phong cách hơn nhờ Fashion TikToker

Chưa từng là mẫu ảnh hay stylist có tiếng trong ngành thời trang tại Việt nam, Tê Linh vẫn được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình qua mạng xã hội TikTok nhờ các video chia sẻ kiến thức về lĩnh vực này.
Vietnam Booking KOLs
18/03/2022
#Risingstar Tê Linh - Gom đủ bí kíp mặc phong cách hơn nhờ Fashion TikToker

Gen Z hiện nay dành rất nhiều sự quan tâm tới thời trang và phong cách ăn mặc bởi họ ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận tới những nhãn hàng đình đám trong làng mốt Việt cũng như trên thế giới. Để trở thành một người mặc đẹp không quá khó khăn nhưng sẽ đòi hỏi bạn phải bắt kịp được xu hướng thời trang. Thay vì  cập nhật tin tức về thời trang thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay các quyển tạp chí cũng như nắm bắt được những bộ sưu tập mới ra mắt của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giới trẻ có một cách tìm hiểu về thời trang giải trí hơn, đó là thông qua TikTok.

TikToker Tê Linh là một trong số những bạn trẻ nắm bắt nhanh nhạy thị trường thời trang và biết kết hợp chúng với nền tảng TikTok để cho ra đời một kênh thời trang chất lượng. Tê linh sẽ là một gương mặt tiềm năng nên khai thác dành cho các nhãn hàng đang tìm kiếm một gương mặt mới mẻ, đáng tin cậy. Cùng VBK tìm hiểu thêm về cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé!


1, Profile

Quill Cloud

Tê Linh tên thật là Trần Thị Thùy Linh, cô nàng là cựu sinh viên đại học Ngoại thương và cũng từng là du học sinh Hàn Quốc. Nhờ sớm tiếp xúc với phong cách thời trang ở xứ xở đi đầu xu hướng thời trang thế giới, Tê Linh nhanh chóng trở thành một cô nàng “sành ăn mặc” và tiếp thu nhiều kiến thức về lĩnh vực này, đặc biệt là mảng street style. Thời kì giãn cách vì dịch bệnh cũng là lúc Linh cho ra đời “đứa con tinh thần” là kênh TikTok @tetelinh chia sẻ về sở thích thời trang và được nhiều người ủng hộ.


2, Hoạt động sôi nổi trên TikTok

Quill Cloud

  • TikTok - @tetelinh - 412,3k followers
  • Instagram - @_tetelinh_ - 21.6k followers


Chưa từng là stylist có tiếng hay làm việc trong ngành thời trang tại Việt nam, Tê Linh là một gương mặt mới lạ đối với những người quan tâm đến phong cách ăn mặc. Khởi đầu với con số 0, bằng sự chỉn chu khi đầu tư cho nội dung clip, Tê Linh đã dần dần nhận được những con số tương tác khủng từ video của mình. 

Thời gian đầu, video của Tê Linh chủ yếu tập trung review chân thật quần áo từ các hãng local brand, cung cấp các kiến thức, thuật ngữ cơ bản về ngành thời trang mà mọi người đều nên biết. Các video đưa ra thông tin ngắn gọn, đủ ý cùng cách truyền tải rõ ràng từ chủ kênh khiến các kiến thức được đưa ra trở nên thú vị và không bị nhàm chán như khi tự tìm hiểu. Với kiến thức sẵn có của mình, Tê Linh cũng có vốn từ ngữ phong phú khi sử dụng để review quần áo, váy vóc từ các thương hiệu chưa nổi đến rất nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài. Thời gian gần đây, Tê Linh đã mở rộng nội dung hơn bằng cách chia sẻ thêm về cuộc sống của mình, đặc biệt là những khoảnh khắc khi đi du lịch. Cô cũng rất chăm bắt trend, cập nhật những xu hướng để đổi mới nội dung giúp kênh không bị “một màu”, nhàm chán.

Ngoài TikTok, Tê Linh cũng đang phát triển trên hai mạng xã hội phổ biến là Instagram và YouTube. Tuy nhiên, do chưa được đầu tư đúng cách, hai kênh này cần được cải tiến nội dung để phù hợp hơn với đặc điểm của từng mạng xã hội.


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Phong cách, cá tính cùng gu thẩm mỹ cao của Tê Linh chắc chắn sẽ phù hợp với các nhãn hàng:

  • Nhãn hàng thời trang local, nhãn hàng trung và cao cấp
  • Nhãn hàng phụ kiện, giày dép,...
  • Các sàn thương mại điện tử
  • Tour du lịch, khách sạn,...


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa