#Risingstar Quỳnh Nhi Trần - Phù thủy makeup trong cộng đồng TikToker Việt

Quỳnh Nhi Trần là một cái nên quen thuộc với các bạn trẻ gen Z qua những video trang điểm tạo xu hướng thu hút hàng triệu lượt xem. Sự nghiêm túc trong công việc và đầu tư chỉn chu về hình ảnh đã giúp Quỳnh Nhi xây dựng thiện cảm từ công chúng.
Vietnam Booking KOLs
31/12/2021
#Risingstar Quỳnh Nhi Trần - Phù thủy makeup trong cộng đồng TikToker Việt

Được nhiều bạn trẻ biết đến với Instagram @quynhitraan nhờ tài năng makeup xuất chúng cùng vẻ đẹp lai Tây từ vài năm trước, hiện nay, Quỳnh Nhi đã sở hữu thêm kênh Youtube và TikTok với hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Cô là một trong những beauty blogger “thế hệ mới” với những concept makeup bài bản, chuyên nghiệp nhưng không kém phần sáng tạo, phá cách. Người xem còn nhớ đến Quỳnh Nhi với hình ảnh một Influencer vui vẻ, nhiều năng lượng và luôn nghiêm túc theo đuổi con đường mình đang đi. Với thị trường influencer đại trà như hiện tại, đặc biệt là trong mảng beauty, Quỳnh Nhi Trần đã làm gì để giữ vững phong độ và khắc ghi hình ảnh thương hiệu cá nhân suốt những năm qua? Cùng VBK tìm hiểu về cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé!


1. Tay ngang theo đuổi con đường makeup

Quill Cloud

Là một người chưa từng theo học trường lớp bài bản về nghệ thuật trang điểm, Quỳnh Nhi Trần (hay còn được gọi là Jesal) lại đang rất thành công ở lĩnh vực này. Cô nàng beauty blogger sinh năm 2000 dù chưa từng nhận mình là makeup artist nhưng những video makeup cô nàng chia sẻ đủ khiến mọi người trầm trồ và gọi với các tên ưu ái “Pony Việt Nam”. Năm 2018, Quỳnh Nhi Trần vinh dự đạt giải TikTok Master Season 2 - Một cuộc thi thường niên do TikTok tổ chức. Từ đó, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn và hoạt động mạng xã hội cũng có nhiều khởi sắc.


2. Từ beauty blogger đến người tạo xu hướng “toàn cầu”


Càn quét các trang mạng xã hội từ Instagram qua TikTok, đâu cũng là “đất diễn” để Quỳnh Nhi trổ tài.

Instagram @quynhitraan - 221k followers

TikTok @quynhitraan - 2,1m followers

YouTube Quỳnh Nhi Trần - 79,4k subscribers


Bắt đầu sự nghiệp làm đẹp với Instagram, những tác phẩm của cô ngày đầu chỉ được đăng trên nền tảng này với những bức ảnh dùng dòng caption mô tả ngắn gọn sản phẩm mình đã dùng. Có thể nói Instagram là nền móng vững chắc giúp Nhi xây dựng hình ảnh của mình ngay từ những ngày đầu theo đuổi đam mê makeup. Trang cá nhân của cô khơi nguồn cảm hứng tới không ít bạn trẻ thích làm đẹp. Theo thời gian, Quỳnh Nhi nhận thấy người xem có xu hướng thích xem những video makeup tutorials nhiều hơn qua các nền tảng video như Youtube hay TikTok. Cô nàng bắt đầu tập trung vào hai nền tảng này nhiều hơn và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ.

Những video của Quỳnh Nhi luôn thể hiện được tài trang điểm xuất sắc của cô. Từ phong cách nàng thơ đến cá tính, từ phong cách châu Á thơ ngây đến châu Âu quyến rũ, Quỳnh Nhi đều “cân” hết. Không chỉ ghi điểm nhờ tài năng ở những video hướng dẫn makeup triệu view, Quỳnh Nhi còn sản xuất những video "beauty hack" đỉnh cao được các tên tuổi lớn trong làng làm đẹp thế giới như Nikkie Tutorial hay Jiamjabb thực hiện theo. 

Điển hình là video mix son “màu vàng neon” được rất nhiều người chú ý. Cách mix son những màu không tưởng cứ ngỡ sẽ thất bại nhưng lại thành công bất ngờ, video này đã thu hút về hơn 3 triệu lượt view chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải, thậm chí nó còn lan tỏa ra tầm thế giới và nhận về vô vàn video duet. 

Không chỉ thu hút bởi nội dung, các video của Quỳnh Nhi đều được đầu tư chỉn chu về ánh sáng, góc quay, vừa giúp cô nàng luôn lung linh trong từng khung hình vừa khiến người xem cảm nhận được sự tâm huyết của Nhi đối với mỗi sản phẩm mình sáng tạo nên. Hiện tại, kênh TikTok của Quỳnh Nhi đã thu hút 2,1 triệu người theo dõi và 25,2 triệu lượt yêu thích. Song song với đó, cô nàng cũng phát triển nội dung trên cả nền tảng YouTube. Tuy nhiên, hiện tại, Youtube của Nhi không được đầu tư bài bản mà chỉ đăng tải lại những video từ TikTok lên Youtube Shorts. Để có thể theo đuổi công việc beauty blogger đường dài, Quỳnh Nhi cần thay đổi chiến lược sử dụng mạng xã hội của mình, biến Youtube thành một cộng đồng chuyên sâu hơn, nơi những bạn trẻ muốn học hỏi những kiến thức và kĩ năng của cô thay vì những nội dung “ăn liền” như trên TikTok.


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Xinh đẹp, biến hóa đa dạng phong cách và luôn chỉn chu khi làm nội dung, chắc chắn có nhiều nhãn hàng muốn đồng hành với Quỳnh Nhi trong thời gian tới. Quỳnh Nhi phù hợp với những brand trong các lĩnh vực:

- Brand mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc

- Brand quần áo, phụ kiện cá tính

- Sản phẩm công nghệ cho giới trẻ

- Sản phẩm chăm sóc răng miệng

- Ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh

Các nhãn hàng khác có thể hợp tác cùng Nhi với vai trò là người mẫu, gương mặt đại diện hướng đến đối tượng gen Z trẻ trung, năng động, cá tính.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa