#Risingstar Phạm Vinh - TikToker sở hữu loạt video hài dân dã triệu view

Phạm Vinh hiện đang là cái tên được chú ý trên nền tảng TikTok bởi phong cách diễn hài dí dỏm gắn liền với đời sống thôn quê quen thuộc.
Vietnam Booking KOLs
03/12/2021
#Risingstar Phạm Vinh - TikToker sở hữu loạt video hài dân dã triệu view

TikTok vốn là nơi các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê của mình, dù là ca hát, nhảy múa hay diễn xuất. Mỗi lĩnh vực được khai thác theo nhiều phong cách mới mẻ, đa dạng, trong đó phải kể đến mảng hài kịch với những TikToker sở hữu hàng triệu lượt follow. TikToker Phạm Vinh là một trong số ít người diễn hài với ý tưởng bình dị, gần gũi lại mang tính chất dân gian hoài niệm, gợi nhớ những vở hài kịch từ thập kỷ trước. Điều đó đã tạo nên hình ảnh riêng biệt của anh chàng trên mạng xã hội này.

Sức hút từ các video của Phạm Vinh nằm ở những tình tiết vô cùng hài hước được anh chàng lồng ghép khéo léo trong câu chuyện đời thường giữa những bà hàng xóm. Qua góc nhìn của TikToker sinh năm 1999, những câu chuyện vốn hết sức bình dị lại trở nên dí dỏm vui vẻ hơn bao giờ hết. 

Sở hữu kênh TikTok 1,7M followers, Phạm Vinh còn gì nổi bật và thu hút giới trẻ trên mạng xã hội TikTok đến vậy, cùng VBK tìm hiểu về anh chàng này nhé!


1, Ước mơ diễn xuất gắn liền với đất Bắc

Quill Cloud

Phạm Vinh sinh năm 1999 tại Hưng Yên, mảnh đất quen thuộc đã gắn bó với anh từ khi lớn lên đến những clip hiện tại. Để trở thành hot TikToker đình đám như hiện giờ, Vinh đã trải qua một cuộc hành trình dài và gian nan. Ước mơ làm diễn viên không dập tắt sau khi trượt Đại Học, anh vào Nam rồi sau cùng lại bén duyên với nghệ thuật ở chính mảnh đất mình được sinh ra. Hiện tại, Phạm Vinh đang sống tại Hà Nội để đầu tư cho nghề nghiệp content creator của mình, đồng thời cũng về quê khi cần thiết để sản xuất những video lấy bối cảnh từ quê nhà. 

 

2. Nổi bật với kênh TikTok cùng ý tưởng độc đáo từ những điều bình dị

Sở hữu kênh mạng xã hội với số lượng tương tác khổng lồ mà TikToker nào cũng mong muốn, Phạm Vinh dành phần lớn sự đầu tư của mình cho các video dạng ngắn có thời lượng trên dưới 1 phút. 

  • TikTok @phamvinh99 - 1,7M followers 
  • Fanpage Facebook Phạm Vinh - 67,2K followers 
  • Facebook Phạm Vinh - 45K followers 
  • Youtube Phạm Vinh Official 21,2K followers 

So với những TikToker khác, kênh của Phạm Vinh nhận được lượt xem cực khủng với chuỗi video trung bình 4-5 triệu view, cao nhất là video đạt 13,5 triệu view. Các clip đều được đầu tư kịch bản, hình ảnh, âm thanh chỉn chu và chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ sự cuốn hút nhiều nhất trong clip của Phạm Vinh đó là kịch bản với cốt truyện sáng tạo và riêng biệt. Sáng tạo là ở đây là cách anh chàng biến tấu những câu chuyện thường ngày mà ai cũng đã từng gặp phải hay những câu chuyện dân gian ngày xưa thường được nghe ở tuổi thơ mỗi người. Những nhân vật anh chàng xây dựng thường mang tính chất gần gũi với đời sống làng quê xưa của Việt Nam, có thể kể đến như: các cụ đồ ngày xưa, lý trưởng hay là bà hàng xóm,… 

Bên cạnh kịch bản sáng tạo, diễn xuất của Phạm Vinh là điểm nhấn thu hút trong các clip triệu views. Là một người hài hước, vui vẻ hay cười nên việc hoá thân vào những clip hài không làm khó được Phạm Vinh. Anh còn được gia đình và người thân giúp đỡ rất nhiều, cho mượn quần áo và góp mặt trong một số clip hài tự đóng của anh.

Mỗi nhân vật lại được anh chàng biến hóa theo một phong thái hoàn toàn khác biệt tạo ra điểm nhấn cho mỗi video. Tuyến nhân vật thành công nhất của anh chàng có thể kể đến chính là “bà hàng xóm”. Chính series “Bà hàng xóm” đã phát sóng hơn 10 tập là điểm nhấn của kênh và là cầu nối giúp anh đến gần hơn với khán giả. Ngoài ra, Phạm Vinh còn có rất nhiều series để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả và “bắt trend” khá nhạy như “Vườn sao kê”, “Hài Tết 2022”,..

Quill Cloud

Với định hướng tương lai theo diễn xuất chuyên nghiệp, có lẽ Phạm Vinh sẽ rất phù hợp với những video diễn xuất hài dài hơn như phim ngắn. Đồng thời, anh cũng cần tập trung hơn cho mảng biên kịch và nghiên cứu thêm về hài dân gian để ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn. 

Về những nền tảng mạng xã hội khác, Phạm Vinh chưa đầu tư chú trọng như TikTok. Điển hình là với Youtube, các clip hầu hết là reup lại từ TikTok, được cắt ghép đơn giản với nhau. Lượt view và subscribers có sự chênh lệch đáng kể so với kênh TikTok. Nếu có ý định đầu tư dài hơi hơn cho sự nghiệp diễn xuất, Phạm Vinh nên đầu tư hơn cho nền tảng này bằng cách ra mắt những bộ phim ngắn, web drama hay tối ưu những video cũ bằng định dạng phù hợp với Youtube.


3, Nhãn hàng phù hợp với Phạm Vinh

Quill Cloud

Là một TikToker hài giải trí, Phạm Vinh là một gương mặt phù hợp khi hợp tác với các nhãn hàng dưới hình thức mời đóng TVC hài quảng bá hay tài trợ sản phẩm cho video. Những nhãn hàng đã từng hợp tác thành công với anh có thể kể đến Yody Fashion, Viettinbank, bánh kẹo Tràng An, Gojek,... Sự sáng tạo trong kịch bản giúp kênh của anh phù hợp với các nhãn hàng: 

  • Nhãn hàng thực phẩm, đồ ăn, uống bình dân,....
  • Đồ dùng cá nhân/ gia đình
  • Các sàn thương mại điện tử

Và nhiều nhãn hàng khác tuỳ theo kịch bản và sự sáng tạo của content creator này.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa