#Risingstar: Nhận năng lượng “ăn sạch” từ Thu Nhi - Eat clean hong?

Thu Nhi là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích lối sống lành mạnh trên mạng xã hội TikTok với content chia sẻ phương pháp cải thiện sức khỏe, giảm cân bằng cách ăn theo chế độ eat clean.
Vietnam Booking KOLs
12/08/2022
#Risingstar: Nhận năng lượng “ăn sạch” từ Thu Nhi - Eat clean hong?

Với mong muốn sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn, nhiều người trẻ đã tìm đến các phương pháp như tập thể thao, ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân hay thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng ngày nay, càng ngày càng nhiều người trẻ tìm đến xu hướng giảm cân khoa học hơn. Phổ biến nhất là phương pháp giảm cân theo chế độ "eat clean" được cư dân mạng “lăng xê“ nhiệt tình. Cũng vì lẽ đó mà những nội dung video liên quan đến chế độ ăn sạch đều thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trên mạng xã hội.


Là một bạn trẻ đẹp hơn nhờ eat clean, Thu Nhi cũng chia sẻ thói quen ăn uống và chế độ luyện tập của mình lên mạng xã hội TikTok và bất ngờ trở nên viral. Những video hướng dẫn nấu ăn hay tập luyện theo phong cách hài hước, duyên dáng của Nhi được cư dân mạng đón nhận và dành nhiều lời khen. Cùng tìm hiểu thêm về cô gái thú vị này trong bài viết dưới đây nhé! 


1. “Vịt hóa thiên nga” nhờ eat clean

Quill Cloud

Thu Nhi tên thật là Nguyễn Thị Thu Nhi, sống tại TP Hồ Chí Minh. Nhi rước đây vốn không phải người có ngoại hình thon gọn. Vì cơ thể quá cỡ nên khi học tập, làm việc Nhi đều cảm thấy tự ti về bản thân. cô đã từng áp dụng nhiều biện pháp để giảm cân như uống thuốc giảm cân, nhịn ăn, tập gym, đạp xe, chạy bộ… Và cũng theo trào lưu, Nhi bắt đầu thay đổi theo chế độ "eat clean". Để có những kinh nghiệm chia sẻ với người xem, cô đã trải qua quá trình gian nan trong việc ăn uống và tập luyện. Từ một người tự ti về ngoại hình, bằng những nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân, Thu Nhi có được thân hình như cô mong muốn và chia sẻ lại quá trình đó trên mạng xã hội. 


2. Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

  • TikTok: @tuilathinhu 910,1K followers
  • Facebook: Eat clean hong - Thu Nhi 560K followers
  • YouTube: Eat clean hong - Thu Nhi 7,67K subscribers

Như tên kênh Eat Clean hong, Thu Nhi chủ yếu chia sẻ về chế độ ăn sạch - eat clean đang là xu hướng được các bạn trẻ theo đuổi cùng hành trình giảm cân khắc nghiệt của mình. Khác với những kênh làm nội dung ẩm thực bài bản và set up góc máy quay chỉn chu , Thu Nhi khá thoải mái với nội dung mình chia sẻ. Thu Nhi dùng chính sự duyên dáng và có phần hơi “chợ búa” như phong cách thường ngày của mình mang vào video khiến người xem cảm thấy thân thuộc và hài hước. Nhi từng chia sẻ rằng mình nghĩ sao thì nói vậy, chia sẻ với người xem bằng trải nghiệm bản thân và do đó mọi người thấy được cách chia sẻ chân thành, gắn bó giữa những người bạn với nhau. 

Sau clip đầu tiên viral với nội dung chia sẻ quá trình giảm cân của mình, Nhi bắt đầu tương tác với mọi người nhiều hơn, trả lời các câu hỏi của người xem về việc giảm cân, tập luyện và ăn uống như thế nào. 

Cứ thế, Nhi bắt đầu làm nội dung theo hướng trả lời câu hỏi bằng clip và nghĩ content cho những clip tiếp theo. Mặc dù không quá sáng tạo nhưng những nội dung Nhi làm là nội dung mà tất cả những ai đang theo chế độ ăn sạch đều cần.

Nhi đang ấp ủ dự định làm một kênh YouTube đầu tư hơn về cả nội dung và cách quay. Chắc chắn Thu Nhi sẽ phát triển hơn trong tương lai nếu tiếp tục nghiêm túc và thực sự đầu tư cho kênh mạng xã hội của mình.

3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Từng chia sẻ bản thân chỉ nhận hợp tác với những nhãn hàng uy tín và mang lại lợi ích cho viewer, Thu Nhi là một Influencer có tâm và có tầm. Thu Nhi phù hợp khi hợp tác với các nhãn hàng:

  • Nhãn hàng thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ
  • Nhà hàng, quán ăn chế biến theo chế độ eat clean
  • Nhãn hàng đồ gia dụng, chế biến thực phẩm
  • Nhãn hàng thể hình, thể thao, hỗ trợ giảm cân


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa