#Risingstar Nguyễn Hồ Trà My - Chị Ba “năng lượng” với lối sống xanh - sạch - khỏe

Câu chuyện của chú Ba - chị Ba Nguyễn Hồ Trà My vẫn luôn là nguồn cảm hứng tích cực cho các cặp đôi về lối sống vui khỏe và những công thức nấu ăn bất bại từ Âu sang Á.
Vietnam Booking KOLs
21/01/2022
#Risingstar Nguyễn Hồ Trà My - Chị Ba “năng lượng” với lối sống xanh - sạch - khỏe

TikTok không chỉ là nơi có những clip giải trí, nơi “đu trend” được sáng tạo bởi hội gen Z cá tính, TikTok còn là nơi gen Y lưu lại hành trình trải nghiệm cuộc sống, là nơi chia sẻ những giá trị tích cực được họ tích lũy sau những năm tháng tuổi trẻ.

Từ tình yêu nấu ăn tới hình ảnh phụ nữ hiện đại được các bạn trẻ ngưỡng mộ, Nguyễn Hồ Trà My luôn tràn ngập năng lượng tích cực, đúng với tinh thần Cook.Eat.Love.Travel của mình. Chị Ba Trà My đến với TikTok từ những clip, hình ảnh ghi lại bữa ăn văn phòng cô nàng tự tay chuẩn bị, đưa ra những gợi ý cho các chị em để có thể "biến hóa" những bữa trưa công sở tưởng như hết sức nhàm chán. Trà My đã thu hút và “chinh phục’ rất nhiều chị em văn phòng “hội ngộ” tại kênh TikTok của mình với niềm sở thích nấu ăn nhỏ bé đó. 

Dần dần, không chỉ chia sẻ về ẩm thực, My chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình, từ công việc đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng Thổ Nhĩ Kỳ lịch lãm.

Trà My đại diện cho thế hệ phụ nữ Việt trẻ hiện đại và năng động, biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Năng lượng tích cực đó rất phù hợp để các nhãn hàng khai thác nhiều giá trị ở cô gái trẻ này. Cùng VBK tìm hiểu thêm về Nguyễn Hồ Trà My trong bài viết này nhé!


1. Quý cô tích cực cùng chuyện tình đẹp như mơ với chồng Tây

Quill Cloud

Là dân văn phòng chính hiệu, chị Ba 9x Trà My từng bỏ bê việc chăm sóc bản thân, ăn uống không điều độ dẫn đến việc cảm thấy không hạnh phúc và stress như bao phụ nữ khác. Để giải quyết vấn đề đó, Trà My từng dừng công việc để tập trung học cách yêu thương bản thân. Bắt đầu từ việc thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện cho cơ thể khỏe mạnh và quan tâm đến cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Trà My tự do xây dựng cuộc sống riêng và theo đuổi lối sống tích cực. Đồng hành với cuộc sống hạnh phúc hiện tại của chị Ba không thể không kể đến chú Ba - người chồng Tây tâm lý góp mặt trong hầu hết các clip TikTok của Trà My. Câu chuyện của hai người từng xuất hiện trên nhiều mặt báo, các trang mạng xã hội và được ngưỡng mộ vì hành trình “vượt mọi rào cản văn hóa” để có cuộc hôn nhân viên mãn như hiện tại.



2. Hành trình bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội


Quill Cloud

Từng là cô nàng người Việt gây bão trên mạng xã hội TikTok cũng vì những bữa cơm trưa chốn công sở chuẩn bị cho hai vợ chồng mỗi sáng, hiện tại, kênh TikTok @myumminess của Trà My đã thu hút 1 triệu lượt theo dõi cùng 39,1 lượt thích. Tuy đạt con số người theo dõi đáng kể nhưng việc trở thành TikToker của chị Ba chỉ là một sự tình cờ hết sức ngẫu nhiên. Không chỉ dừng lại ở những clip chia sẻ món ngon từ Âu đến Á, Trà My đã tạo ra nhiều giá trị hơn thế cho kênh TikTok của mình khi theo đuổi lối sống tích cực, đề cao sức khỏe và giá trị sống. Đồng thời, nội dung của kênh cũng được đa dạng, mở rộng hơn dưới dạng review ẩm thực, vlog thường ngày, mẹo vặt cuộc sống, hôn nhân, du lịch. Đúng với tinh thần Trà My muốn thể hiện trên kênh, đó là Cook.Eat.Love.Travel, các video chủ yếu xoay quanh bốn chủ đề này và đó cũng là cuộc sống thường ngày của cô. Điểm nhấn của các video có lẽ là sự dí dỏm, hài hước của chị Ba và sự xuất hiện của chú Ba trong các clip trên kênh TikTok.


Những video clip trên TikTok về cuộc sống gia đình của cặp đôi "chị Ba chú Ba" khiến nhiều người có niềm tin vào hôn nhân hơn. Dễ nhận thấy Trà My luôn có chồng chia sẻ các công việc chăm sóc gia đình. Ngoài ra, chú Ba còn đồng hành với cô ấy trong việc xây dựng kênh TikTok - một điều khó xảy ra bởi không phải người đàn ông nào cũng muốn xuất hiện và sẵn sàng "vào vai" trên mạng xã hội. Chất liệu để tạo ra kênh và những gì cặp đôi này thể hiện trong video clip đều là từ những trải nghiệm của hai vợ chồng. Chia sẻ trên TikTok đa số là những điều tích cực và vui vẻ nhất của họ, chẳng hạn như những lúc anh chồng Tây phản ứng khi thử ăn món Việt, có lúc thích lúc không thích, hoặc là khi cả hai thoải mái đùa giỡn với nhau khi cùng làm một điều gì mới mẻ. Trà My rất khéo léo bắt trọn những cảm xúc chân thật và tự nhiên nhất của chồng trong mỗi clip như một kiểu lưu trữ kỷ niệm của cả hai. Hành động và phản ứng trong các clip đều rất tự nhiên và không gượng ép, đó cũng là lý do khiến nhiều người yêu thích video của chị Ba và chú Ba như vậy. Không chỉ là những clip chia sẻ đơn thuần, người xem học hỏi được rất nhiều điều, từ những nét văn hóa lạ của một nước phương Tây như Thổ Nhĩ Kỳ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước, từ đó thấy được sự giao thoa giữa hai nền văn hóa khác biệt.


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Nguyễn Hồ Trà My từng hợp tác với các nhãn hàng lớn như Vichy, Lancome,... Là một người phụ nữ biết công bằng giữa công việc - gia đình và bản thân, chắc chắn Trà My sẽ phù hợp với nhiều brand đa dạng thuộc các lĩnh vực như:

  • Làm đẹp, thời trang, phụ kiện, skincare,..
  • Ẩm thực: gia vị, thực phẩm, nhà hàng,...
  • Du lịch: combo du lịch, khách sạn, dịch vụ,...
  • Đồ dùng gia đình, đồ công nghệ tiện ích thông minh
  • Các sàn thương mại điện tử


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa