#Risingstar: Mẹ Kopo - mẹ bỉm sữa khiến hội chị em Tiktok phát cuồng vì giọng nói cuốn hút

Là một TikToker chuyên review ẩm thực, đồ dùng gia đình, mẹ Kopo là một trong những bà mẹ bỉm sữa “được lòng” cư dân mạng nhất thời điểm hiện tại.
Vietnam Booking KOLs
04/03/2022
#Risingstar: Mẹ Kopo - mẹ bỉm sữa khiến hội chị em Tiktok phát cuồng vì giọng nói cuốn hút

Mẹ bầu, mẹ bỉm sữa với tài khoản mang tên Babykopo Home là một KOC làm mưa làm gió với những clip review đồ ăn nhờ giọng nói thánh thót và ngọt ngào. Mẹ Kopo tên thật là Phạm Thu Hường, một cô gái vô cùng đáng yêu và duyên dáng. Các video trên tài khoản Babykopo Home không chỉ có các bà mẹ mà các bạn trẻ cũng vô cùng yêu thích. Từ giọng nói cuốn hút, lối kể chuyện riêng, cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của mọi người. Đặc biệt, phong cách làm video "nhanh như chớp" nhưng không hề bị vấp chính là điểm nhấn khiến người xem phải nhớ mãi.

Với sức hút như hiện tại, chắc chắn các nhãn hàng sẽ tò mò về bà mẹ bỉm sữa này. Hãy cùng VBK tìm hiểu thêm về mẹ Kopo trong bài viết này nhé!


  1. Mẹ bỉm sữa với trình độ học vấn đáng nể

Quill Cloud

Mẹ bầu Phạm Thu Hường từng là du học sinh tốt nghiệp trường đại học Cardiff Metropolitan tại Anh, sau đó quay về Việt Nam lập nghiệp. Trước khi xây dựng nội dung trên TikTok, cô từng có một vài năm hoạt động trên YouTube. Sau khi kênh phát triển, để có thể sáng tạo đa dạng hơn, Thu Hường quyết định phát triển trên TikTok. Với tài khoản Babykopo Home, cô nhận được nhiều sự chú ý của mọi người bằng cách tiếp cận vô cùng tự nhiên và gần gũi.


  1. Hoạt động sôi nổi trên TikTok

Quill Cloud

  • TikTok: @babykopohome - 6.2M followers
  • YouTube: BABYKOPO HOME - 1,6M subscribers
  • Instagram: @babykopohome - 361K followers


Nói về ý nghĩa cái tên Babykopo Home, Thu Hường cho biết đây là món quà tinh thần tặng cho con trai – bé Kopo. Với mong muốn một món quà mang giá trị tinh thần trường tồn cùng thời gian dành cho con, Thu Hường chọn YouTube, sau đó là TikTok là nền tảng có thể phát triển nội dung và lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp của cả gia đình. 

Thu Hường từng có khoảng thời gian “nhẵn mặt” với các bạn tuổi teen trên Youtube nhờ loạt clip hướng dẫn làm slime - một loại đồ chơi trẻ em hot hit vài năm trước. Nổi lên nhờ loạt video đó, Thu Hường nhận ra sức hút của bản thân không chỉ nằm ở nội dung video mà còn ở giọng nói của mình. Tiếp tục khai thác giọng nói trên một nền tảng khác phù hợp với những người “nói nhanh” như cô, Thu Hường giờ đây đã nhận được thành quả đáng ngưỡng mộ trên TikTok. Với tài khoản có đến 6,2 triệu lượt theo dõi, những clip review của BabyKopo Home trung bình thường có khoảng vài triệu view. Nội dung clip là đánh giá của chủ nhân kênh về các món đồ ăn hoặc đồ dùng tiện ích hay hướng dẫn làm một vài món ăn đơn giản.

Cách review của mẹ Kopo được cư dân mạng đánh giá là như làm thơ với vần điệu vô cùng bắt tai. Đặc biệt, khi được truyền tải qua giọng nói thánh thót của mẹ vịt bầu thì lại càng khiến cho người xem phải nhấn nút replay vì quá thú vị: "Đã là dân chơi thì không sợ xa xôi, không sợ nắng nôi" hay "Món kem sữa chuối ngon đắm đuối"…

Điểm thu hút nhất trong những clip của Babykopo Home chính là giọng nói nhanh hơn gió của Thu Hường. Tuy là một bà mẹ bỉm sữa kể những mẩu chuyện vui vẻ, đáng yêu thường ngày bằng chất nhanh như "bắn rap" khiến ai xem cũng thấy thích thú. Bên cạnh những nội dung chính là review, Thu Hường còn mở rộng thêm những chủ đề về cuộc sống gia đình như mẹ chồng - nàng dâu hay cuộc sống của một bà bầu đầy thú vị. 


  1. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Các nhãn hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp khi “bắt tay” với Thu Hường. Những thương hiệu có thể hợp tác với kênh Baby Kopohome là:

  • Nhãn hàng thực phẩm, giải khát, bánh kẹo,...
  • Nhãn hàng đồ gia dụng, đồ bếp,..
  • Nhãn hàng dành cho trẻ em và mẹ bỉm sữa
  • Nhà hàng, quán ăn tại khu vực TP Hồ Chí Minh và các địa điểm du lịch
  • Đồ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, make up,...


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa