#Risingstar Lương Ý Như - Từ Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ tới hành trình trở thành skinfluencer có tiếng

Lương Ý Như - người đẹp thân thiện Hoa Hậu hoàn Vũ 2019 hiện đang hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội với tư cách là một Beauty Blogger chia sẻ về kiến thức làm đẹp.
Vietnam Booking KOLs
25/02/2022
#Risingstar Lương Ý Như - Từ Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ tới hành trình trở thành skinfluencer có tiếng

Ở Việt Nam vài năm trở lại đây, những skinfluencers - những người có tiếng nói về chăm da và làm đẹp, bắt đầu xuất hiện và trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng. Skinfluencer hiện nay chọn TikTok làm kênh chủ đạo để phát triển, khác với thế hệ Beauty Blogger trước đây thường hoạt động trên Youtube hay Instagram.

Một trong những chủ kênh TikTok về làm đẹp được các bạn trẻ quan tâm hiện nay là @swatchesbylyn - một người đẹp với lượng kiến thức phong phú và đa trạng, trải dài từ skincare đến makeup. @swatchesbylyn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ quan tâm tới lĩnh vực này. Cùng VBK tìm hiểu thêm về cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé!!!


1. Hành trình thay “mác” Hoa hậu thành Beauty Blogger

Quill Cloud

Swatches by Lyn là kênh của một bạn trẻ có tên là Lương Ý Như, cựu sinh viên của trường Đại Học FPT, khoa Digital Marketing. Lương Ý Như góp mặt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ

Việt Nam qua một quá trình nỗ lực không ngừng. Với tấm lòng nhân ái, Ý Như đã xuất sắc nhận giải thưởng Người đẹp thân thiện. Sứ mệnh của cô là trở thành người đẹp lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Khép lại cuộc thi, Ý Như tiếp tục đam mê của mình với con đường trở thành Beauty Blogger chuyên nghiệp. Tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing, việc sử dụng công nghệ trên nền tảng 4.0 là một thế mạnh giúp cô xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội như YouTube, Instagram, TikTok


2. Hoạt động tích cực trên mạng xã hội


TikTok: @swatchesbylyn - 145,9k followers

Instagram: @swatchesbylyn - 53,7k followers

Youtube: @swatchesbylyn - 117k followers

Quill Cloud

Với vốn kiến thức am hiểu mỹ phẩm vốn có cùng kiến thức vững trên nền tảng tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Ý Như hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội và tên tuổi cô ngày càng đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là các tín đồ yêu thích skincare, làm đẹp. Cô từng chia sẻ về hoạt động làm Beauty Blogger của mình: “Chăm sóc da đối với phụ nữ là việc thật sự rất cần thiết, tôi muốn xây dựng kênh Youtube và TikTok để mang cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm sản phẩm đến các bạn có cái nhìn khách quan hơn".

Những bạn Gen Z sẵn sàng dành nhiều thời gian tìm hiểu về skincare trên internet nhưng họ cũng đồng thời muốn xem các nội dung này dưới các hình thức vui nhộn và sáng tạo hơn so với những gì đã có từ lâu trên Instagram hay YouTube. Hiểu được điều ấy, song song với kênh Instagram đã có từ trước, Ý Như xây dựng kênh TikTok @swatchesbylyn với nội dung đa dạng và ngắn gọn, nhiều hiệu ứng, giúp truyền tải và đơn giản hóa các kiến thức khoa học về chăm sóc da mà người xem đang tìm kiếm.

Swatches By Lyn gây ấn tượng với cách xưng hô độc đáo “tôi" và" bác" trong video - một sự khác biệt tạo sự thân thiện và không nhàm chán cho người xem. Tuy nhiên, cô nàng cần cải thiện giọng nói của mình để trở nên thu hút hơn vì hiện tại khẩu hình và tông giọng đều đều của Như thường nhận được những phản hồi góp ý.

Những chia sẻ trong các video của cô mang tính chân thật và khách quan, giúp mọi người có góc nhìn toàn diện hơn về quá trình chăm sóc da hiệu quả. Chính vì vậy, Ý Như rất được lòng khán giả vì những review thực tế, không cố gắng biến mọi thứ trở nên giả tạo, cầu kì hay mang tính seeding, quảng cáo. Ngoài những review và swatch đa dạng, Ý Như còn mở rộng nội dung kênh qua lĩnh vực thời trang và chia sẻ về cuộc sống đời thường.

Lương Ý Như là một trong những Beauty Blogger chỉn chu nhất trong việc đồng bộ hóa nội dung đăng tải trên mạng xã hội nhưng vẫn giữ được nét riêng để xuất hiện tối ưu trên các nền tảng. Với TikTok, cô nàng xây dựng những video có nội dung “ăn liền”, nhanh, gọn và đúng trọng tâm, trong khi với YouTube, Ý Như lại rất cẩn trọng trong từng cảnh quay và nội dung cũng sẽ được trau chuốt và kỹ lưỡng hơn. Để kết nối với khán giả nhiều hơn, Ý Như đã mở rộng nền tảng hoạt động của mình qua hai group tự lập trên Facebook là Cái Nết Kết Luôn Cái Đẹp và Mặt Tiền Tốn Tiền. Với sự tham gia tích cực của hàng chục ngàn thành viên, đây là nơi các bạn quan tâm tới cái đẹp được kết nối bởi Ý Như có cơ hội chia sẻ và học hỏi về các kiến thức trong lĩnh vực này.


Ngoài mảng làm đẹp, Như còn có một tài khoản chia sẻ các vấn đề về tài chính cá nhân dưới tư cách là một Finance Blogger. Tài khoản này được cập nhật nội dung trên instagram với tên @ceillyn_ và là admin của cộng đồng Tâm sự chứng khoán trên Facebook.




3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Xinh đẹp, có học thức và cực kì chỉn chu khi làm nội dung, chắc chắn sẽ có nhiều nhãn hàng muốn đồng hành với Ý Như trong thời gian tới. Ý Như phù hợp với những brand trong các lĩnh vực:


  • Mỹ phẩm, skincare: từ drug-store tới mid-end


  • Chăm sóc cơ thể: tóc, body, sản phẩm công nghệ hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ


  • Thời trang: quần áo, phụ kiện,...


  • Doanh nghiệp khai thác tài chính cá nhân, đầu tư chứng khoán


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa