Risingstar: Ling Makeup - Bông hoa nở rộ trong lĩnh vực beauty đã gần như bão hòa

Khác với xu hướng make up biến hình độc lạ trong thời gian gần đây, Linh vẫn giữ style makeup trong veo và cực kỳ Hàn Quốc. Đa phần những lần xuất hiện của Linh đều rất dễ thương, nhẹ nhàng và bắt chuẩn trend theo kiểu makeup “ulzzang”.
Vietnam Booking KOLs
06/11/2021
Risingstar: Ling Makeup - Bông hoa nở rộ trong lĩnh vực beauty đã gần như bão hòa

Với sự phát triển của YouTube, các Beauty Blogger đồng loạt ra đời, trở thành "trợ thủ đắc lực" cho phái nữ từ A đến Z trong các khoản làm đẹp cho bản thân. Không khó để nhận thấy được sự trưởng thành và sáng tạo ngày càng được nâng cao của các bạn YouTuber gần đây.

Chính vì thế, tạo được dấu ấn riêng cũng cần có chất riêng. Để thu hút được 225 nghìn subscriber, liệu Lingmakeup có hướng phát triển như thế nào để trở nên nở rộ trên con đường đã có nhiều bánh xe lăn qua? Khác với xu hướng make up biến hình độc lạ trong thời gian gần đây, Linh vẫn giữ style makeup trong veo và cực kỳ Hàn Quốc. Đa phần những lần xuất hiện của Linh đều rất dễ thương, nhẹ nhàng và bắt chuẩn trend theo kiểu makeup “ulzzang”.

Là một gương mặt Youtuber quen thuộc trong cộng đồng làm đẹp, Ling Makeup sẽ phù hợp với nhãn hàng thuộc lĩnh vực nào khác không?

Profile

Quill Cloud

  • Họ và tên: Trần Gia Linh
  • Năm sinh: 1996
  • Nơi sinh sống: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Makeup artist, Model, Beauty Vlogger


Hoạt động mạng xã hội

Youtube - Ling Makeup - 225K subscribers

Video đầu tiên Ling đăng trên kênh Youtube cá nhân là vào tháng 1/2016 nhưng vì làm không tốt và thiếu tự tin nên Ling đã dừng làm YouTube gần 2 năm. Sau đó, Ling đã hoạt động lại, bắt đầu lại kênh từ tháng 10/2017 và tiếp tục cho tới thời điểm bây giờ.

Kiên trì theo đuổi Youtube nhiều năm qua, Ling makeup đã cho người hâm mộ thấy sự nghiêm túc của mình khi theo đuổi nghề beauty vlogger. Không phải là những nội dung “ăn liền” chạy theo xu hướng như trên TikTok, Ling sản xuất nội dung chuyên nghiệp và vô cùng chỉn chu từ hình ảnh tới nội dung. Content chủ yếu của kênh là makeup tutorials và swatch/review đồ mỹ phẩm. Ling hướng đến đối tượng khán giả rộng trên Youtube với những makeup look đơn giản và dễ thực hiện.

Quill Cloud

Ngoài ra, Ling cũng linh hoạt “đổi gió” cho kênh của mình với những content về cuộc sống hằng ngày hay những vlog du lịch. Không ồn ào và chạy theo những gì hào nhoáng thường thấy ở các beauty blogger khác, những vlog của Ling thường rất chân thật , có chút chill chill giúp người xem thư giãn. Ling từng chia sẻ rằng cô thường lên nội dung rất nhanh, idea tự nảy lên trong đầu và cứ "viết tiếp" trong đầu, nhưng quá trình hoàn thiện thì mất khá nhiều thời gian. Có những concept cần chuẩn bị đồ, hay phải đi mua đạo cụ thì sẽ cần nhiều thời gian hơn khoảng 1 tuần. Còn với những concept đơn giản hoặc có sẵn các đạo cụ thì chỉ cần 1 buổi để chuẩn bị và bấm máy. Vì thế nên tần suất ra video trên Youtube của Ling còn chưa đều và còn ít video phá cách.

Đặc tính công việc của là sự sáng tạo nên Ling luôn tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi, từ nhiều người, mình sẽ học hỏi mỗi người một chút để phù hợp với bản thân. Người truyền cảm hứng và khiến Ling chọn con đường YouTube chính là Changmakeup.

Instagram @lingmakeup 82.6k followers

Có thể nói Instagram là nền tảng phù hợp giúp Ling xây dựng hình ảnh của mình ngay từ những ngày đầu theo đuổi đam mê makeup. Trang cá nhân của cô khơi nguồn cảm hứng tới không ít bạn trẻ thích làm đẹp, theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Không chỉ chia sẻ về makeup, theo dõi cô nàng hàng ngày mới thấy Ling còn rất vui tính và thường xuyên tương tác với fan qua story bằng cách kể những câu chuyện thường ngày cùng chú mèo tên Sâu.

Ngoài ra, Ling cũng mới tham gia vào nền tảng TikTok nhưng kết quả chưa được khả quan. Các video tương tác còn kém mặc dù đã có đầu tư về chất lượng hình ảnh và nội dung.


Brand phù hợp

Quill Cloud

Là một beauty influencer có nhiều tài lẻ và có lợi thế về ngoại hình, Ling phù hợp với nhiều Brand thuộc nhiều lĩnh vực:

-Thương hiệu thời trang local brand, phụ kiện cho nữ.

- Các sản phẩm công nghệ: thiết bị di động thông minh, phần mềm, thiết bị phục vụ mục đích giải trí cá nhân,...

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

- Sản phẩm makeup, skincare, healthcare

- Các sàn thương mại điện tử

- Dịch vụ du lịch giải trí

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa