#Risingstar: Lilthu - Hot Instagramer hay “Đài tiếng nói” đại diện cho thế hệ Z?

Lilthu là một Fashion Blogger có tiếng trên Instagram với phong cách thời trang cực cá tính. Ở một “vũ trụ” khác, Lilthu lại là một hot TikToker với tính cách mặn mà nhưng cũng không kém phần xéo sắc.
Vietnam Booking KOLs
29/07/2022
#Risingstar: Lilthu - Hot Instagramer hay “Đài tiếng nói” đại diện cho thế hệ Z?

Nếu là một tín đồ thời trang chính hiệu, yêu thích việc cập nhật những xu hướng mới nhất của thế giới hay đam mê mix&match? Chắc chắn trên Instagram của bạn sẽ ngập tràn hình ảnh của những cô nàng cá tính với nhiều phong cách, từ Y2K đến Color Block tràn ngập màu sắc. Một trong số những bạn trẻ có phong cách thời trang truyền cảm hứng tới giới trẻ là Lilthu - cô bạn trẻ với phong cách thời trang luôn biến hóa đa dạng, dẫn đầu xu hướng.


Không thể phủ nhận độ hot, sự quyến rũ và xinh đẹp của Lilthu này ngày càng tăng cao nhưng sự hấp dẫn của cô còn đến từ những viral video hài hước và duyên dáng trên TikTok - nơi mọi vấn đề "nhức nhối" đều được Lilthu đưa ra bàn luận đúng và đủ. Cùng VBK tìm hiểu thêm về Lilthu và những gì cô ấy đang sáng tạo trên mạng xã hội nhé.


1. Hành trình trở về Việt Nam

Quill Cloud

Lilthu tên thật là Phạm Hồng Anh Thư, sinh năm 1999. Sau khoảng thời gian nhiều năm định cư ở Mỹ, Lilthu trở về Sài Gòn, Việt Nam - nơi cô nàng được sinh ra. Cô có dự định phát triển hình ảnh trên Instagram như một Fashion Blogger chuyên nghiêp nhưng do dịch bệnh nên mọi thứ đành hoãn lại vì không thể mặc đẹp và ra đường. Thời gian ở nhà đã giúp Lilthu tìm đến một nền tảng mới là TikTok để chia sẻ quan điểm về những vấn đề nhức nhối trong cuộc sống. Các clip của Thư nhanh chóng viral và cô đã trở thành người sáng tạo nội dung bên cạnh việc là một blogger trên Instagram.


2. Hoạt động mạng xã hội 

Quill Cloud

  • TikTok: @lilthuuu 499,2k followers
  • Instagram @lilthuuu 113k followers
  • Youtube Lilthu 4,2K subscribers

Lilthu hiện tại đang hoạt động mạnh mẽ ở hai nền tảng là TikTok và Instagram, song song với đó là phát triển kênh YouTube chuyên nghiệp.


Với TikTok, Lilthu vốn dĩ chỉ làm clip cho “vui” nhưng sự viral bất ngờ khiến cô nghiêm túc định hướng kênh là môt “đài tiếng nói” nơi đại diện cho những điều chính nghĩa cần được lên tiếng. Được mọi người yêu thích vì tính cách mặn mà nhưng cũng không kém phần xéo sắc, cách truyền tải đặc biệt ấy là một trong những yếu tố hút fan, khiến những vấn đề "nhức nhối" khô khan như quấy rối tình dục, LGBT đều được Lilthu đưa ra bàn luận với nhiều luận điểm chặt chẽ! Ngoài ra, sự hài hước vốn có biến TikTok thành sân chơi tuyệt vời để thể hiện tài năng “diễn xuất” duyên dáng không thua kém diễn viên hài nào.


Qua Instagram, hình tượng một Lilthu hài hước được thay thế bởi một Lilthu cực ngầu và cá tính. Với những outfits bắt mắt, cách phối đồ có 1-0-2 và chăm làm mới hình ảnh, Lilthu nhanh chóng trở thành biểu tượng của hội Fashion Influencer đang theo đuổi xu hướng thời trang Y2K. Dáng người chuẩn siêu mẫu, thần thái không thua bất kì gương mặt model nào, và tự tin làm những gì mình thích Lilthu đã và đang tạo một hình tượng phụ nữ mạnh mẽ, độc lập cho gen Z noi theo. 

Mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân và đi xa hơn trong tương lai, Lilthu cũng đang rất nghiêm túc đầu tư cho kênh Youtube của mình với series Lilthu Xô Xồ chất lượng. Chắc chắn kênh sẽ phát triển là Lilthu sẽ tạo ra nhiều content ý nghĩa hơn nữa. 


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Với lợi thế cả về ngoại hình và sáng tạo nội dung, Lilthu là gương mặt tiềm năng cho những nhãn hàng muốn hướng tới gen Z. Những nhãn hàng phù hợp với cô nàng có thể là:

  • Brand mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc
  • Brand quần áo, phụ kiện cá tính
  • Sản phẩm công nghệ cho giới trẻ
  • Các sàn thương mại điện tử 

Các nhãn hàng khác có thể hợp tác với Thư Trần với vai trò là người mẫu, gương mặt đại diện hướng đến đối tượng gen Z trẻ trung, năng động, cá tính hoặc các chiến dịch cộng đồng.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa