#Risingstar: Hot couple Vy Phạm & Dũng Gee - tình xuyên biên giới mà ngỡ “sinh ra đã là của nhau”

Vy Phạm & Dũng Gee là một trong những bộ đôi gây sốt cộng đồng TikTok thời gian gần đây với những đoạn clip cuộc sống hôn nhân lầy lội nhưng không kém phần đáng yêu, hài hước.
Vietnam Booking KOLs
06/05/2022
#Risingstar: Hot couple Vy Phạm & Dũng Gee - tình xuyên biên giới mà ngỡ “sinh ra đã là của nhau”

Dù khác văn hóa, quốc tịch nhưng những mối tình trai Tây gái Việt đẹp như cổ tích xuất hiện trên truyền thông đều khiến người ta ghen tị. Đó là trái ngọt của cả một quá trình yêu đương, thấu hiểu và chấp nhận sự khác biệt của đối phương, vượt qua rào cản ngôn ngữ, truyền thống,...

Chuyện tình của Dũng Gee - Vy Phạm là một trong những mối tình tạo cảm hứng cho không ít cặp đôi cũng đang yêu xa hàng chục nghìn km. Cặp đôi nổi lên nhờ những clip về cuộc sống hôn nhân được diễn lại theo cách hài hước nhưng rất thực tế, là những khoảnh khắc thường ngày quen thuộc của vô số cặp đôi khác. Độ mặn mà là yếu tố độc đáo riêng biệt thu hút người hâm mộ, giúp tài khoản của họ nhanh chóng thu về hơn 3,9 triệu người theo dõi. Là một cặp vợ chồng đáng yêu với kênh mạng xã hội có nội dung mới lạ, chắc chắn đây sẽ là “couple” đáng tin cậy cho nhiều nhãn hàng muốn “chọn mặt gửi vàng”. Cùng mình tìm hiểu rõ hơn về cặp đôi này trong bài viết dưới đây nhé.


1. Tình yêu xuyên biên giới

Quill Cloud

Gặp nhau trong quán bar, chàng kỹ sư Australia Josh Geracitano say đắm cô gái Việt có nước da bánh mật. Josh (tên Việt là Dũng, Dũng Gee) kiên quyết bỏ quê nhà Úc để về Việt Nam sống với Vy Phạm chứng minh sự nghiêm túc của anh trong mối quan hệ này. Vy Phạm và Dũng Gee đã quen biết và nên duyên vợ chồng cách đây hơn 2 năm. Cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn trên nền tảng TikTok


2. Hoạt động mạng xã hội

TikTok:   @itsdunggee 3.9M followers

@vyphamofficial 1,1M followers

Youtube: Dũng Gee 70,7K subscribers

Quill Cloud

Vy Phạm - Dũng Gee chắc chắn không còn là cái tên xa lạ trên “Tóp Tóp” khi sở hữu đến hai tài khoản cá nhân riêng lẻ nhưng bóng hình người còn lại vẫn luôn xuất hiện trong video của đối phương. Theo dõi một thời gian, người người nhà nhà đều quen thuộc với hình ảnh lầy lội của anh chồng Tây nói tiếng Việt chưa sõi nhưng những từ “lóng” lại sử dụng rất thành thạo, nhuần nhuyễn. Trái ngược với anh chồng vui tính, cô vợ Vy Phạm lại có phần hơi quạu với những hành động trêu đùa quá đáng của anh chồng, tạo nên những màn đối đáp, tung hứng có một không hai vô cùng hài hước. Cãi nhau chí chóe trên clip là thế nhưng trong cuộc sống đời thường, cả hai lại vô cùng hòa hợp và mặn nồng. Đặc biệt, chuyện tình của gái Việt và trai Tây cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trang TikTok cá nhân của Dũng Gee @itsdunggee chuyên đăng tải những clip pha trò, troll vợ và bày trò vui cho cả hai. Tuy chỉ là diễn nhưng các tình huống đặt ra rất hợp lý và hầu như cặp đôi nào cũng thấy mình trong đó. Nhờ khiếu hài hước của hai vợ chồng mà kênh đã đạt 3,9 triệu followers với hàng loạt clip triệu view. Trái ngược với hình ảnh khó tính hơi quạu của Vy trong clip mà Dũng đăng tải, trên trang TikTok @vyphamofficial của mình, cô nàng khiến cộng đồng mạng chú ý với những clip cuộc sống đời thường hạnh phúc. Đa phần những nội dung clip của cô nàng này chỉ xoay quanh những hoạt động đời thường, chia sẻ về chuyện makeup và lối sống lành mạnh để có thân hình đẹp như hiện tại. Nhờ sự hài hước, hoạt ngôn cũng như những tương tác “cực ngọt” mà cô nàng ngày càng thu hút được một lượng lớn khán giả. Bên cạnh sự duyên dáng, hài hước, “mặn mà” vốn có, Vy Phạm còn gây chú ý cho người xem với nhan sắc như búp bê, vóc dáng chuẩn cực kì hấp dẫn. Cô theo đuổi phong cách phóng khoáng, cá tính, mang nét hiện đại với làn da nâu bóng khỏe, sống mũi cao và đôi môi đầy đặn vô cùng quyến rũ. 


3. Brand phù hợp

Quill Cloud

Phong cách hài hước và nội dung phong phú từ kênh xã hội của Dũng Gee và Vy Phạm sẽ phù hợp với đa dạng nhãn hàng nếu có một kịch bản phù hợp và đúng tiêu chí. Các nhãn hàng có thể hợp tác với couple này:

- Nhãn hàng đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ công nghệ

- Nhà hàng, địa điểm và dịch vụ du lịch, resort, nghỉ dưỡng

- Đồ ăn uống, thực phẩm chức năng

- Thể thao, thể hình, làm đẹp, chăm sóc cơ thể


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa