#Risingstar Hội gen Z ham học “điểm danh” du học sinh Nhật - Mỹ: Vừng Học Hỏi

Là du học sinh Nhật, Mỹ và từng là sinh viên tại VinUni, Vừng ghi lại hành trình thú vị truyền cảm hứng trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, TikTok.
Vietnam Booking KOLs
10/06/2022
#Risingstar Hội gen Z ham học “điểm danh” du học sinh Nhật - Mỹ: Vừng Học Hỏi


Influencer du học sinh là những bạn trẻ luôn luôn sáng tạo và đem lại những góc nhìn mới, những trải nghiệm mới với người xem thông qua mạng xã hội. Chắc hẳn chúng ta không còn lạ gì với những cái tên nổi tiếng thế hệ Z như Thạch Trang, Meichan hay A Sính đi Đại Hàn. Tất cả đều sở hữu những kênh mạng xã hội chất lượng với nội dung đa dạng giàu trải nghiệm. Tiếp bước sự thành công đó, Vừng - “con nhà người ta” với thành tích học tập siêu khủng sẵn sàng chia sẻ mọi bí quyết học tập của mình trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

Ở Vừng có sự bản lĩnh, sáng tạo của một gen Z điển hình với kinh nghiệm “chinh chiến” trên những “đấu trường” học tập quốc tế. Liệu nội dung sáng tạo đến từ một “học bá” có khó tiếp thu hay khô khan khó hiểu? Cùng VBK khám phá thêm về cô bạn này trong bài viết dưới đây nhé.


1, Hành trình truyền cảm hứng

Quill Cloud

Vừng (hay Vừng Học Hỏi) là nickname của Lê Nam Thuận An, sinh năm 2002.  Vừng lựa chọn du học khá sớm, từ cấp 3 cô đã theo học tại trường UWC ISAK Japan (Nhật Bản). Sau khi học xong cấp 3, Vừng đã nhận được học bổng du học trị giá 7,2 tỷ đồng tại Mỹ, và có bài luận giành 30 tỷ đồng học bổng. Vừng học ở VinUni tại Việt Nam 1 năm theo dạng sinh viên trao đổi. và hiện cô đang là sinh viên của trường ĐH Cornell, một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục được xếp top đầu thế giới. Vừng được mọi người biết đến lần đầu tiên qua những video review trường VinUni trên Youtube và giờ là những video “cuộc sống Mỹ” của du học sinh.

Về công việc, Vừng đang thử sức ở vị trí thực tập sinh tại công ty công nghệ One Mount - nơi điều hành các ứng dụng tiện lợi trong đời sống như VinID, VinShop, OneHousing,..


2, Hoạt động mạng xã hội

  • Youtube: vừng - 147K subscribers
  • TikTok: @withvung 155.2K followers
  • Instagram: @withvung 33K followers

Quill Cloud

Đảm đương cả việc học tập căng thẳng lẫn sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, Vừng luôn sắp xếp thời gian vừa đủ cho mọi thứ và chỉn chu trong từng công việc. Đây là một trong số ít những influencer hiểu rõ hướng thiết lập của từng mạng xã hội và sản xuất nội dung để phù hợp với định dạng từng nền tảng. Với Youtube, chúng ta sẽ thấy một cô bạn Vừng rất nhẹ nhàng với những chia sẻ sâu sắc và thước quay chậm rãi; thế nhưng với TikTok, Vừng lại trở nên hoạt náo hơn, hài hước hơn, nội dung cô đọng và tập trung hơn. Dù với nền tảng nào thì Vừng cũng chăm chút cho từng góc máy, khung hình và cả thumbnail cũng được thiết kế kĩ lưỡng.

Nội dung kênh của Vừng tập trung vào chia sẻ những trải nghiệm, những tips học tập với mong muốn cùng giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên khác phát triển tốt hơn. Hầu hết Vừng lựa chọn content rất thú vị và hướng tới các bạn đang cần tham khảo những kinh nghiệm của người đi trước. Vừng mở ra một thế giới “tri thức” mới với những trải nghiệm khác lạ từ môi trường học tập quốc tế, từ cuộc sống ở những vùng đất mới như một lộ trình tham khảo đặc biệt dành cho newbie. Chính cách nói chuyện mang năng lượng tích cực cùng với sự hiểu biết đã khiến channel của Vừng trở nên khác biệt.


3, Brand phù hợp

Quill Cloud

Là một influencer mảng giáo dục, Vừng phù hợp với nhiều nhãn hàng:

- Ứng dụng học tập, sách ngoại ngữ, văn phòng phẩm...

- Các sản phẩm công nghệ: thiết bị di động thông minh, phần mềm, thiết bị phục vụ mục đích giải trí cá nhân,...

- Chương trình tư vấn du học, học bổng


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa