#Risingstar Học nấu ăn ngon qua giọng nói “ngọt như đường mật” cùng Phượng Vỹ

Điểm danh các kênh nấu ăn ấn tượng trên TikTok chắc chắn không thể không kể đến cô nàng 9X Phượng Vỹ. Kênh của cô sở hữu những công thức nấu ăn đơn giản mà chất lượng giúp nhiều bạn tự tin nấu ăn tại nhà.
Vietnam Booking KOLs
28/01/2022
#Risingstar Học nấu ăn ngon qua giọng nói “ngọt như đường mật” cùng Phượng Vỹ

Những ngày giãn cách xã hội căng thẳng vừa qua đã giúp nhiều content “tự làm” trên TikTok “lên ngôi”, đặc biệt là nội dung nấu ăn tại nhà. Không khó để tìm kiếm một kênh nấu ăn chất lượng trên TikTok, nhưng có một kênh thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn của bạn, đó là kênh TikTok của Phượng Vỹ (@phuongvy_1105).


Dù phát triển kênh khi TikTok đã có quá nhiều content creator chất lượng cùng làm nội dung tương tự, Phượng Vỹ vẫn có chất riêng dễ nhận thấy - giọng nói “ngọt như mía lùi” thu hút người xem. Cùng với đó, cô sở hữu hàng loạt video với công thức nấu món Việt triệu view, nhiều công thức đã trở thành trend trên TikTok và được nhiều người học hỏi theo. 

Với kinh nghiệm nhiều năm nấu ăn, “nghiện bếp”,  những video của Phượng Vỹ sẽ vô cùng hữu ích đối với những bạn đang tập tành nữ công gia chánh, học nấu ăn mùa dịch hay định trổ tài Tết này. Xây dựng hình ảnh là một cô gái truyền thống yêu món Việt, chắc chắn Phượng Vỹ sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Cùng VBK tìm hiểu thêm về cô gái này trong bài viết dưới đây nhé!


1, Biết nấu ăn từ khi học lớp 2

Quill Cloud

Phượng Vỹ bén duyên với nấu ăn từ khi còn rất bé, từ khi còn học tiểu học. Khi đó, cô bé ngày nào chỉ làm vì trách nhiệm do bố mẹ không có ở nhà. Dần dà, tình yêu với bếp núc, đồ ăn lớn lên cùng năm tháng và Vỹ đã “nghiện bếp” từ lúc nào không hay. Đó cũng là khi kênh TikTok @phuongvy_1105 ra đời và trở thành một không gian mở giúp cô bộc lộ tài năng và chia sẻ những công thức nấu ăn của mình đến mọi người.


2, Hoạt động mạng xã hội

  • TikTok  @phuongvy_1105 2.2M followers
  • Youtube Đỗ Phượng Vỹ 22.4K subscribers

Nếu bạn là tín đồ yêu món Việt thì chắc chắn không thể bỏ qua kênh của Phượng Vỹ, bởi cô nàng “nắm giữ” công thức món Việt chuẩn chỉnh từ món chay, món ăn cơm hay đến các món ăn vặt. Không chỉ là những công thức quen thuộc, Phượng Vỹ đã sáng tạo, biến tấu để có những món ăn made by Phượng Vỹ vừa ngon vừa lạ. Dù những video chỉ dài từ 1-2 phút nhưng cô luôn cố gắng truyền tải nhanh gọn nhưng rất đầy đủ cách làm đến người xem. Nhờ vậy, những video của cô đều tăng view chóng mặt, nhận được vô vàn lời khen và trở thành xu hướng làm theo trên TikTok như món bánh flan hay tóp mỡ da giòn.

Quill Cloud

Không chạy theo trend khi làm nội dung TikTok, điểm nổi bật và hút view nhất của kênh Phượng Vỹ có lẽ là giọng nói miền Nam ngọt ngào và dễ nghe. Vỹ nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ giọng nói của mình, vì thế, Vỹ còn có một tuyến video chia sẻ tâm sự về cuộc sống bên cạnh những video nấu ăn với lượt xem trung bình từ 300k-500k views. Hiện tại, kênh TikTok của Vỹ đang nhận được 2,2 triệu lượt follow, một con số rất lớn so với TikToker tay ngang như cô nàng.


Tuy nhiên, Vỹ cần cải thiện nhiều hơn về góc quay và cảnh quay để mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho người xem. Phượng Vỹ cũng lập một kênh Youtube song song để đăng tải những công thức nấu ăn từ TikTok qua. Tuy nhiên, để phát triển lâu dài, Vỹ cần xác định rõ đặc điểm của hai nền tảng này để sản xuất những video phù hợp hơn với định dạng của chúng.


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Với đặc trưng riêng biệt của mình, kênh của Phượng Vỹ phù hợp với các nhãn hàng thuộc các lĩnh vực liên quan đến ẩm thực, nấu ăn như:

  • Thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch từ các trang trại địa phương
  • Thương hiệu dụng cụ đồ điện tử, thiết bị làm bếp, đồ dùng trong gia đình,…
  • Siêu thị, sàn thương mại điện tử
  • Nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đồ ăn địa phương


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa