#Risingstar Hạnh Nguyễn Hồng - Khi gen Z trở thành Beauty vlogger thế hệ mới

Đã được nhiều người biết đến từ trước với vai trò là mẫu ảnh cosplay, Hạnh Nguyễn Hồng ngày càng khẳng định bản thân và có những bước tiến mới trong sự nghiệp làm influencer của mình.
Vietnam Booking KOLs
27/05/2022
#Risingstar Hạnh Nguyễn Hồng - Khi gen Z trở thành Beauty vlogger thế hệ mới

Vốn là nơi khởi sinh ra vô vàn xu hướng làm đẹp, không có gì lạ khi TikTok hay YouTube là nơi sản sinh ra nhiều nhân tố có sức ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Tiếp bước những beauty guru thế hệ đầu như Chang Makeup, Chloe Nguyễn, Trinh Phạm,... Hạnh Nguyễn Hồng là một trong những cái tên nổi bật thuộc thế hệ Gen Z đang làm mưa làm gió khắp mạng xã hội trong thời gian qua.


Hồng Hạnh là chủ nhân của các kênh mạng xã hội như Youtube, TikTok, Instagram với hàng trăm nghìn người theo dõi. Với sự duyên dáng hài hước vốn có cùng khả năng sáng tạo nội dung không thua kém bất kì đàn anh đàn chị nào, Hồng Hạnh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng làm đẹp tìm đến. Cùng VBK tìm hiểu thêm về Hồng Hạnh trong bài viết dưới đây nhé!


1. Là người mẫu từ khi còn rất trẻ

Quill Cloud

Nguyễn Hồng Hạnh (Hanee) sinh năm 1997, là cựu sinh viên đại học Văn hóa Hà Nội. Hồng Hạnh đã nổi tiếng từ nhiều năm trước trong giới cosplay và mẫu ảnh. Cô cũng được quan tâm và biết đến nhiều nhờ những content hài hước và đánh trúng tâm lý số đông của phụ nữ trên Facebook, đặc biệt là video ngắn vỏn vẹn 7 giây mang lại triệu view về sự khác nhau của phụ nữ ngoài đời và khi chụp ảnh. Tuy nhiên, phải đến vài năm gần đây, niềm đam mê chụp ảnh nghệ thuật của Hạnh mới trở thành yếu tố khiến các kênh mạng xã hội của cô viral và nhiều bạn trẻ ủng hộ.


2. Hoạt động đa nền tảng

  • TikTok: @nghonghanh41 268,5k followers
  • Youtube: Hanee Daily 20,2K subscribers
  • Instagram: @nghonghanh41 63.3k followers

Quill Cloud

Cũng như những cô nàng Gen Z khác, Hồng Hạnh có một niềm say mê mãnh liệt với mỹ phẩm và chuyện làm đẹp ngay từ khi thích chụp ảnh. Tận dụng lợi thế là ngoại hình và làn da trắng muốt cùng sự biến hóa trong khi sáng tạo các layout, Hồng Hạnh xuất hiện với nhiều phong cách makeup khác nhau từ thanh thuần trong sáng đến cá tính, sắc sảo rất được ưa chuộng. Trong những video của cô nàng, từ phong cách trang điểm sương khói, thủ thuật vẽ bọng mắt chuẩn Hàn cho đến mẹo giúp “hack” dáng mắt nhỏ đều sẽ được đề cập và hướng dẫn tỉ mỉ.

Với các video với chủ đề khá đa dạng như makeup theo mùa, hóa thân thành idol, tip phối quần áo,…, Hồng Hạnh nổi lên với những bí quyết hay ho cho công cuộc “update” ngoại hình của bản thân. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được tiếp thêm rất nhiều động lực cho việc giảm cân, thay đổi bản thân khi ghé thăm các trang mạng xã hội của Hạnh, bởi cô nàng chia sẻ khá nhiều về chuyện ăn uống, tập tành hay niềng răng xinh. 

Là một trong số ít những beauty influencer có thể hoạt động đa nền tảng, Hồng Hạnh chỉn chu ngay từ những thước phim đầu tiên dù trên TikTok hay YouTube. Cô nàng sản xuất video riêng cho hai nền tảng này với định dạng khác nhau, cùng chủ đề nhưng nội dung biến tấu cho phù hợp với từng nền tảng. Kênh Youtube của cô chia ra các chủ đề quen thuộc như makeup tutorials, HAUL, photoshot, niềng năng ký sự hay cả những chuyến vi vu cùng Hanee. Với TikTok, cô nàng chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, content dễ gần và được chỉnh sửa với tốc độ nhanh, ngắn gọn cho phù hợp với tệp công chúng gen Z.


Với instagram, cô nàng thể hiện bản thân là một mẫu ảnh đa zi năng với những shot hình để đời. Ngoài công việc làm beauty blogger, Hạnh còn khá đầu tư cho mảng travel và lifestyle. Đặc biệt, cô rất yêu thích thời trang, bản thân cô nàng cũng là người mẫu nên Hồng Hạnh ăn mặc rất có gout và cũng đã sự sở hữu cho mình một brand thời trang riêng.


3. Brand phù hợp

Quill Cloud

Là một influencer đa nhiệm với phong cách nói chuyện duyên dáng ấn tượng, chắc chắn Hồng Hạnh sẽ là gương mặt tiềm năng cho các nhãn hàng thuộc những lĩnh vực sau:

  • Thời trang mid-end, high-end: quần áo, phụ kiện,...
  • Dịch vụ du lịch: tour du lịch, nhà hàng, resort,..
  • Làm đẹp: chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, mỹ phẩm
  • Các sàn thương mại điện tử


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa