#Risingstar Giữ body chuẩn “mlem” cùng Trí “Thịt Bòa” trên TikTok

Trí Phan là anh chàng mới nổi trên TikTok với những video nấu ăn, cuộc sống nhờ gương mặt sáng là cách nói chuyện duyên dáng, đốn tim người hâm mộ.
Vietnam Booking KOLs
01/04/2022
#Risingstar Giữ body chuẩn “mlem” cùng Trí “Thịt Bòa” trên TikTok

TikTok là một trong những nền tảng tụ hội nhiều trai xinh gái đẹp từ Âu sang Á, là nơi bạn chỉ cần lướt vài giây là bắt gặp một anh chàng/cô nàng bất kì có sức hút không thể rời mắt. Trong “vũ trụ TikTok” ấy, Trí Phan là TikToker được nhiều bạn trẻ có cảm tình và đặt cho biệt danh là "Trí thịt bòa". Không chỉ gây sốt bởi những video hướng dẫn nấu ăn triệu view, Trí còn thu hút người xem bởi cách nói chuyện “lơ lớ” với giọng Bình Định đặc trưng nhưng lại cực kì duyên dáng.

Là một trong những tài khoản TikTok nổi nhất cộng đồng hiện nay, Trí Phan chắc chắn là một gương mặt tiềm năng cho các nhãn hàng muốn khai thác nhiều góc cạnh từ anh chàng này. Cùng VBK hiểu thêm về Trí trong bài viết dưới đây nhé.


1, Trai đẹp với trình độ học vấn đáng nể

Quill Cloud

Đẹp trai, gia đình khá giả, biết nấu ăn, Trí còn “đốn tim” người hâm mộ bởi sự cầu tiến và thừa hưởng nền giáo dục tốt nhất từ nước Mỹ. Anh bắt đầu du học tại American University từ năm 2014 và tốt nghiệp vào năm 2019 với tấm bằng cử nhân tài chính, đồng thời anh tiếp tục học thạc sĩ ngành Phân tích dữ liệu tại Washington DC. Hiện tại, anh đã về Việt Nam và tiết lộ mình sẽ làm việc tại một trong bốn công ty Big 4 (Deloitte, KPMG, PWC, EY) ở Sài Gòn. Bận rộn với việc học và làm nhưng Trí vẫn có thời gian ưu tiên để tập luyện, nấu ăn và quay lại những khoảnh khắc đó lan tỏa lối sống đẹp tới những người xung quanh.


2, Hot “rần rần” nhờ nền tảng TikTok

Quill Cloud

Thời gian qua, Trí Phan được nhiều người yêu mến vì chia sẻ những video nấu ăn lành mạnh cho dân tập thể hình nhưng vẫn rất phù hợp với văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Sở hữu 2,1 triệu người theo dõi trên TikTok, Trí gây ấn tượng mạnh với netizen bởi thân hình cực phẩm, nụ cười tươi rói và lối nói chuyện duyên dáng, thân thiện. Nhờ vậy, những clip của Trí Phan thường mang đến năng lượng tích cực, truyền cảm hứng sống khỏe, sống lành mạnh và hưởng thụ. Ngoài nấu ăn, Trí cũng được theo dõi bởi nhiều anh chàng/cô nàng mê tập thể hình. TikTok của Trí có hẳn các series tập với mỗi bài tập phù hợp với từng bộ phận riêng của cơ thể. Trí đã từng chia sẻ anh đã làm trợ lý văn phòng cho phòng thể dục và thể thao của trường American University, vậy nên những kiến thức về gym và fitness của anh hoàn toàn có thể tin tưởng và áp dụng theo.

Ngoài những công thức nấu ăn hay kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe, tập luyện, cách phát âm những từ như "thịt bòa", "nước mém" vô cùng độc đáo cũng là một điểm đặc biệt khiến netizen Việt thích thú và chú ý đến anh chàng. Nguồn gốc của những từ này là do Trí quê ở Bình Định và anh đã học theo ba cách phát âm như vậy. Dù sinh sống và học tập ở Mỹ song những video clip của Trí Thịt Bòa lại cực hút fan Việt ở quê nhà. Dù TikTok chỉ là việc làm thêm khi rảnh rỗi nhưng Trí rất đầu tư và cẩn thận với từng khung hình. Anh set up góc quay, đầu tư các thiết bị trợ sáng và nội dung được đổi mới liên tục. Những tuyến nội dung triệu view có thể kể đến như: công thức nấu ăn, Trí đi chợ, QnA, bài tập body,... Điểm đặc biệt là Trí đều đăng 2 video lên cùng một lúc với cảnh quay giống y hệt nhau, chỉ khác là anh sử dụng hai ngôn ngữ Anh - Việt để có thể tiếp cận cả fan Việt Nam và fan tại nước ngoài. 


3, Brand phù hợp

Quill Cloud

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn, lành mạnh, Trí là gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực fitness & health. Hiện giờ anh đã về Việt Nam nên các nhãn hàng có thể dễ dàng hợp tác với Trí hơn thời gian trước. Một số brand phù hợp với hình ảnh của Trí:

  • Thời trang nam, thời trang thể thao
  • Dụng cụ tập thể hình thể thao
  • Thực phẩm organic, đồ uống, gia vị,..
  • Nhà hàng, quán cafe, khách sạn
  • Địa điểm du lịch


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa