#risingstar Đến với hành trình “ăn xanh - sống lành” cùng Sư Tử ăn chay Lâm Quách

Thu hút với thân hình vạm vỡ, Nam vương Quách Thanh Lâm hay còn được biết đến với nickname “Sư tử ăn chay” chia sẻ cuộc sống chay trường và phương pháp tập luyện của mình trên các nền tảng mạng xã hội và được nhiều người ủng hộ.
Vietnam Booking KOLs
05/08/2022
#risingstar Đến với hành trình “ăn xanh - sống lành” cùng Sư Tử ăn chay Lâm Quách

Ăn chay đã từng là biểu tượng cho việc chỉ người nào theo đạo Phật thì mới phải ăn chay, và đôi khi còn phải ăn chay trường, tức là thuần chay. Nhưng theo quan điểm về “Ăn sạch – sống xanh” thì ăn chay là một trải nghiệm ẩm thực mới, bỏ qua các yếu tố về tôn giáo, tâm linh và tập trung vào các yếu tố dinh dưỡng, sự ngon miệng và những thay đổi của cơ thể khi ăn chay. 

Rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn ăn chay trường vì những mục đích khác nhau, vì môi trường, vì sức khoẻ. Lâm Quách là một bạn trẻ gen Z tiếp xúc với chế độ chay trường từ khá sớm. Không chỉ tìm cho mình chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý cho người ăn chay, Lâm Quách còn truyền cảm hứng ăn chay tới một bộ phận không nhỏ những người trẻ. Cùng mình tìm hiểu thêm về Lâm Quách trong bài viết dưới đây nhé.


  1. Hành trình đến với chế độ ăn chay

Quill Cloud

Quách Thanh Lâm có biệt danh mà mọi người hay biết đến nhiều hơn là Sư tử ăn chay. Anh sinh năm 1999 đến từ TP HCM. Từ nhỏ, Lâm Quách đã sở hữu lợi thế hơn người khi anh có chiều cao tốt và gương mặt điển trai. Năm 2019, Lâm Quách tham gia cuộc thi Vietnam Fitness Model mùa 3 và đạt giải quán quân. Lâm Quách tiếp tục tham gia Nam vương Đại sứ Du lịch Hoàn vũ được tổ chức tại Malaysia sau đó và giành ngôi vị Á Quân.


Bản thân Lâm Quách là người yêu động vật từ nhỏ. Giữa năm 2015, anh sáng lập Nhóm Cứu Trợ Động Vật SAR để giúp đỡ, cưu mang những em cún/mèo/khỉ/rùa… bị đánh đập, bỏ rơi, bệnh tật… Sau 1 năm SAR hoạt động, Lâm có duyên đọc được những tài liệu/sách vở/phim ảnh về ngành công nghiệp thịt và ngày càng ám ảnh hơn những điều này. Từ đó, Lâm dần tìm hiểu về ăn chay và có cơ hội chia sẻ điều này tới nhiều người trẻ trên mạng xã hội.


  1. Hoạt động mạng xã hội 

Quill Cloud

Tiktok: @sutuanchay_78 472,4k followers 

Instagram: @leo_veganroar 14,4k followers 


Cách đây 2 năm, Lâm Quách đã tham gia mạng xã hội TikTok và lấy tên Sư tử ăn chay để đặt cho mình. Cái tên này được anh ghép từ cung Sư tử của anh và thói quen ăn chay trường lành mạnh. Lâm Quách chủ yếu

chia sẻ phương pháp và thực đơn ăn chay và chế độ tập luyện của mình lên mạng xã hội. Chủ yếu những video hướng dẫn nấu ăn của anh đều có tiết tấu nhanh, đi đúng vào trọng tâm chủ đề và cách giải thích, hướng dẫn dễ hiểu. Điều đặc biệt là dù ăn chay, Lâm Quách vẫn giữ thói quen tập thể hình và duy trì cơ thể săn chắc. Đó là bí quyết khiến nhiều người tò mò và muốn khám phá chế độ ăn uống cũng như tập luyện của anh.


Hiện tại, Sư tử ăn chay Lâm Quách vẫn đang theo đuổi chế độ ăn phù hợp cùng những hoạt động xã hội của mình. Anh thường xuyên thực hiện các cuộc từ thiện và giúp đỡ những trường hợp cơ nhỡ tại vùng sâu vùng xa, khu vực khó khăn. Hiện tại, định hướng video của Lâm Quách không chỉ tập trung vào nội dung ăn chay mà mở rộng chủ đề hơn với ba cụm từ khoá “ăn xanh - sống lành - giảm rác thải”. Với chủ đề đó, Lâm Quách tích cực tạo những content thiên về lối sống xanh, truyền cảm hứng tích cực cho mọi người sống vì bản thân, vì môi trường và vì những người xung quanh. 


  1. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Với định hướng rõ ràng về nội dung thuần chay, sống sạch và bảo vệ môi trường, Lâm Quách là một gương mặt tiềm năng dành cho các nhãn hàng đang thực hiện những chiến dịch CSR cùng lĩnh vực. Sư Tử ăn chay phù hợp với những nhãn hàng thuộc:

  • Ngành kinh doanh sản xuất thực phẩm thuần chay, thực phẩm hữu cơ,...
  • Các sản phẩm thân thiện với môi trường, bền vững 
  • Ngành thể thao, thể hình, thực phẩm chức năng
  • Ngành công nghệ với sản phẩm giải trí cá nhân và phục vụ mục đích tập luyện


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa