#Risingstar: Đào Lê Phương Hoa - Cô giáo dạy nhảy sở hữu 8 triệu “học viên” trên TikTok

Đào Lê Phương Hoa được cộng đồng mạng yêu thích bởi tài năng nhảy và biên đạo nhiều bài nhạc độc đáo. Từ khi được biết đến trên TikTok, Phương Hoa đã tạo ra rất nhiều điệu nhảy xu hướng đình đám trên mạng xã hội này.
Vietnam Booking KOLs
07/01/2022
#Risingstar: Đào Lê Phương Hoa - Cô giáo dạy nhảy sở hữu 8 triệu “học viên” trên TikTok

Không chỉ là nơi giải trí sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng, TikTok còn là không gian  thể hiện tài lẻ của nhiều bạn trẻ, từ ca hát, nhảy múa, nấu ăn cho tới diễn xuất. TikTok chính là nơi tạo ra hàng loạt điệu nhảy xu hướng đình đám được đông đảo cộng đồng yêu thích và cover lại.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, Phương Hoa nhanh chóng “gây sốt” bởi hàng loạt video nhảy đạt triệu view trên nền tảng TikTok. Không chiêu trò để nổi tiếng, không làm nội dung theo số đông, kênh của Phương Hoa không chỉ thu hút các bạn trẻ đam mê với nhảy múa mà còn lôi cuốn đông đảo cộng đồng. Liệu các nhãn hàng có thể khai thác được gì từ cô gái tài năng với nhiều thế mạnh nổi bật như Phương Hoa? Cùng VBK tìm hiểu thêm về cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé!



1, Quyết tâm theo đuổi đam mê trái ngành

Quill Cloud

Họ và tên: Đào Lê Phương Hoa (Hoa Hanassi)

Năm sinh:1998

Học vấn: Cựu sinh viên Khoa luật - Trường đại học Quốc gia Hà Nội

Nghề nghiệp: Dancer, Biên đạo múa, Giảng viên dạy nhảy

Vốn được biết đến với danh xưng “cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok”, ít ai biết rằng, Phương Hoa còn sở hữu thành tích học tập cực khủng. Dancer sinh năm 1998 từng là sinh viên Khoa luật – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Thời sinh viên, Phương Hoa từng đạt nhiều thành tích học tập đáng nể như Giải Nhì tranh tụng hình sự, chứng chỉ hoàn thành chương trình “Lãnh đạo toàn cầu” của Missouri State University… Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt với nhảy múa, Hoa đã chọn con đường làm giảng viên dạy nhảy của một trung tâm thể thao – nghệ thuật trên địa bàn Hà Nội và nổi tiếng từ đó với nhiều video nhảy trên mạng xã hội.


2, Hoạt động sôi nổi trên TikTok

Phương Hoa tập trung xây dựng kênh TikTok của mình và đạt được thành tựu đáng tự hào sau hơn một năm thể hiện đam mê trên mạng xã hội.

Quill Cloud

  • TikTok: @hoaa.hanassii - 8,2M followers
  • Facebook: Đào Lê Phương Hoa 148,3K followers
  • Instagram: @hoaa.hanassi - 149K followers


Cách Đào Lê Phương Hoa thu hút sự chú ý ngay từ những giây đầu tiên chính là những vũ điệu cuốn hút. Công thức tạo nên viral video của Phương Hoa thường là: động tác dễ thực hiện, nhạc nền bắt tai và “nhiều chút” duyên dáng từ nhân vật chính. Điểm đặc biệt của kênh TikTok này là dù có “bắt nhịp cùng xu hướng”, Hoa vẫn luôn giữ nguyên một phong cách nhất định, không dàn trải nội dung. Dễ nhận thấy từ clip đầu tiên đến clip gần đây nhất, khung hình chính luôn là Phương Hoa với những điệu nhảy cô tự biên đạo. Tuy nhiên, điều đó không khiến kênh của Phương Hoa “một màu”. Ngược lại, mỗi clip nhảy của Phương Hoa đều toát lên chất riêng của cô dancer trẻ tuổi tài ba. Ngoài khả năng bắt trend cực nhanh, Đào Lê Phương Hoa cũng tự tạo xu hướng dance cover trên TikTok. Những bài nhảy viral nhiều người biết đến được biên đạo bởi Phương Hoa có thể kể đến như bản dance Hôm nay là thứ bảy, điệu nhảy tiếng Khmer,... Những bạn trẻ cover lại điệu nhảy này cũng góp phần giúp video gốc của Hoa được nhiều người biết đến hơn, lan truyền qua cả nền tảng Douyin của Trung Quốc. Tài khoản TikTok của cô đã đạt 8,2 triệu người theo dõi và tổng 162,8 triệu lượt thích - một con số đáng ngưỡng mộ với các hot TikToker ở thời điểm hiện tại. Video trung bình đạt từ 2M đến 10M lượt xem, cùng rất nhiều video đạt chục triệu view. Các nhãn hàng có thể hợp tác với Hoa trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hay thu hút tệp khách hàng trẻ dưới hình thức hashtag challenge và dance challenge.


3, Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Phương Hoa từng hợp tác với các nhãn hàng như GrabFood, Rock Energy, SeABank, OPPO,... dưới dạng dance challenge trên nền nhạc quảng cáo với lượt xem video trung bình từ 800K views. Hướng đến hình ảnh năng động, cá tính, Phương Hoa phù hợp với các nhãn hàng có nhận diện thương hiệu tương tự:

- Nhãn hàng thời trang cá tính, phụ kiện nữ

- Nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể

- Thiết bị công nghệ liên quan đến âm nhạc: loa, tai nghe,...

- Thực phẩm healthy, có lợi cho sức khỏe


Ngoài ra, các brands có thể hợp tác với Hoa để biên đạo dance challenge cho những campaign sử dụng hashtag challenge trên TikTok giúp tạo ra hiệu ứng lan truyền tự nhiên và hiệu quả. Các công ty giải trí ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cũng có thể hợp tác với Phương Hoa với vai trò biên đạo và góp phần lan tỏa, PR sản phẩm trên TikTok.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa