#risingstar ChangMie - “bóng hồng” sở hữu loạt cover triệu view trên TikTok

Changmie đang là cái tên nổi bật trên mạng xã hội thời gian gần đây nhờ loạt clip cover với giọng hát nội lực không thua kém bản gốc.
Vietnam Booking KOLs
29/04/2022
#risingstar ChangMie - “bóng hồng” sở hữu loạt cover triệu view trên TikTok

Ngoài là một mạng xã hội kết nối những người trẻ, TikTok còn là cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn đầu, đây cũng là kênh để các nghệ sĩ quảng bá các sản phẩm âm nhạc mới của mình một cách nhanh nhất, cũng là kênh để những ca sĩ trẻ “debut” với công chúng.

Một trong số đó là ChangMie - nữ TikToker sở hữu một loạt các bản mashup triệu view. Không những sở hữu giọng hát hay mà ChangMie còn có ngoại hình xinh xắn cùng mái tóc nhuộm xanh nổi bật. Đến nay, ChangMie đã trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng TikTok và là chủ nhân của những sound âm thanh được nhiều người sử dụng. Hài hước và duyên dáng, chắc chắn ChangMie sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhãn hàng. Cùng VBK tìm hiểu về cô nàng trong bài viết dưới đây nhé.


1. Đam mê ca hát từ nhỏ

  • Tên thật: Nguyễn Ngọc Hồng Anh
  • Năm sinh: 15/11/2001
  • Nơi sống: TP.HCM
  • Nghề nghiệp: TikToker, YouTuber

Quill Cloud

Changmie tên thật là Nguyễn Ngọc Hồng Anh, sinh năm 2001, đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Ngay từ nhỏ cô nàng đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc và theo đuổi con đường ca hát, sáng tác. Hồng Anh chia sẻ đã thích âm nhạc từ lúc 3 tuổi, khi chưa biết chữ nhưng vẫn luôn nghe nhạc và nhẩm hát theo. Sau đó, trong những năm đi học cũng thường xuyên tham gia các hoạt động sôi nổi và nhận được nhiều giải thưởng ở trường. Tuy nhiên, tài năng của cô nàng chỉ thật sự tỏa sáng khi những bản cover với giọng hát đầy truyền cảm trở nên nổi tiếng trên nền tảng TikTok. Năm 2021, cô nàng đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh khác để trở thành người đạt giải quán quân Vocal tại TikTok Master và được TikTok cấp tính xanh xác minh tài khoản chính thức.


2. Được công nhận trên TikTok

  • TikTok: @changmie - 2.2M followers
  • Instagram: changmie.official - 61,2k followers
  • Youtube: ChangMie Official - 327N subscribers

Quill Cloud

ChangMie nổi lên trên mạng xã hội nhờ những clip mix các đoạn nhạc hay thành bản mashup theo ý của mình. Những bản cover của Hồng Anh được chia sẻ trên YouTube hay TikTok đều được khán giả đón nhận và thu về lượng tương tác lớn. Trong đó phải kể đến bản mashup với hơn 10 ca khúc hot TikTok cùng giọng ca ngọt lịm, đầy triển vọng đã gây sốt cộng đồng mạng. Chỉ hơn 3 phút, hàng loạt ca khúc Vpop nổi tiếng như: Tình ca (DanhKa), Thôi miên (Cara), Dù cho mai về sau (Buitruonglinh), Hai phút hơn (Pháo),... đã xuất hiện trong cùng một đoạn nhạc với giọng hát của cô.

Ngoài khả năng ca hát trời phú, ChangMie còn có thể nhảy và sáng tác nhạc. Ca khúc Tự Yêu Tự Đau do chính cô nàng chắp bút chỉ mất nửa ngày để hoàn thành và đón nhận nhiều tình cảm của công chúng. Với sự đa tài cùng vẻ ngoài xinh xắn, cô đã dần chinh phục được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi kênh TiKTok có đến 2,2 triệu người theo dõi cùng 327 nghìn lượt đăng ký trên Youtube. 

Với Youtube, cô nàng cho ra đời những video cover và mashup chất lượng, đầu tư về chất xám và cả giọng hát, bối cảnh quay. Không chỉ có những video liên quan đến âm nhạc. ChangMie còn không ngại chia sẻ cuộc sống của mình với fan qua những vlog thường ngày về cuộc sống, hỏi đáp,... Hoạt động trên TikTok của cô nàng lại có phần sôi nổi hơn khi thường xuyên quay cùng những người bạn là TikToker nổi tiếng khác. Tuy nhiên, những clip cover đều đạt lượng người xem và tương tác nhiều hơn cả.


3. Brand phù hợp

Quill Cloud

Dù sở hữu tài năng ca hát và sáng tác nhưng kênh của ChangMie không chỉ dừng lại ở những video cover mà rất đa dạng nội dung. Các nhãn hàng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với ChangMie hơn khi thuộc những lĩnh vực sau: 

  • Sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc tóc,..
  • Nhãn hàng quần áo, thời trang nữ
  • Đồ dùng công nghệ, điện tử, thiết bị âm thanh
  • Các nhãn hàng có chiến dịch #dancechallenge hay quảng bá bài hát chủ đề 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa