Risingstar: Bối Bối - TikToker nhí “quyền lực” với tài diễn xuất “không đợi tuổi”

Nổi tiếng vì diễn xuất đáng yêu và cách khai thác nội dung hấp dẫn, bạn nhỏ Bối Bối hiện đang sở hữu kênh TikTok hàng triệu người theo dõi.
Vietnam Booking KOLs
08/04/2022
Risingstar: Bối Bối - TikToker nhí “quyền lực” với tài diễn xuất “không đợi tuổi”

Góp phần lan truyền những video hàng đầu về giải trí và khả năng tiếp cận rộng rãi, TikTok trở thành “bàn đạp” cho ước mơ nhiều tài năng trẻ. Ngoài thế hệ gen Z đang “làm mưa làm gió” trên nền tảng này, rất nhiều “nhóc tỳ” Alpha đã có cơ hội bộc lộ tài năng từ sớm và thu về lượng theo dõi khủng, trở thành những TikToker "nhí" nổi tiếng và đầy “quyền lực”.


Một trong số đó phải kể đến Bối Bối, TikToker nhỏ tuổi được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến. Cô bé ghi dấu ấn nhờ sự đáng yêu cùng các video diễn xuất tài năng mà ở độ tuổi như em ít ai có thể làm được. Cùng VBK khám phá tài năng của cô gái “nhỏ nhưng có võ” này nhé!


  1. Bộc lộ tài năng từ bé

Quill Cloud

Bối Bối tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc An Nhiên, năm nay vừa tròn 10 tuổi. Bối Bối sinh ra trong gia đình có bố là nhà thiết kế, mẹ làm kinh doanh. Cô bé sở hữu khiếu hài hước giống, chính vì thế mà anh Hải (bố bé An Nhiên) đã cùng con quay những video hát nhép hài hước. Được phát hiện tài năng diễn xuất rất nhập tâm từ năm 2017, Bối Bối khi ấy mới 5 tuổi đã gây bão cộng đồng mạng bởi những video clip diễn chung cùng bố. 

Những ngày đầu, khả năng thuộc hết các câu thoại của Bối Bối còn kém nhưng nhờ sự duyên cùng cách nhấn nhá chữ đúng điệu nên cô bé vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng. Chỉ sau 3 năm hoạt động tên tuổi của em đã được đông đảo người xem biết đến và sở hữu lượng fan hùng hậu mà không phải bạn nhỏ nào cũng làm được.


2, Hoạt động mạnh mẽ trên TikTok

Quill Cloud

  • TikTok: @annhien_boiboi - 8,6M followers
  • Fanpage Facebook: An Nhiên - Bối Bối - 511K followers

Kể từ khi bắt đầu tiếp xúc với TikTok đến nay, An Nhiên (Bối Bối) đã khiến mọi người phải ngưỡng mộ với kênh sở hữu 8,6 triệu follower và gần 189 triệu lượt thích. Sự lém lỉnh cô bé thể hiện qua các clip khiến khán giả cảm thấy đầy vui vẻ và thoải mái, ưu ái đặt cho Bối Bối biệt danh “thánh diễn sâu”. Trong những clip quay, em nhỏ Bối Bối còn tràn trề năng lượng hơn cả bố, nhiều cảnh em diễn “lố” và duyên dáng hơn nhiều so với bản gốc. Đặc biệt, series quay hậu trường TikTok của em bao gồm những video sở hữu lượt tương tác đáng mơ ước so với những TikToker nổi tiếng hiện tại, lượt xem dao động từ 50-60 triệu view.

Bối Bối tiết lộ em chỉ cần được ba mở cho xem clip là đã biết cách diễn. Hầu hết, những biểu cảm khó đỡ của Bối Bối lại do chính cô bé biên đạo. Nội dung chính mà kênh Bối Bối khai thác là những clip nhép trích đoạn phim, kịch đang viral trên mạng xã hội ... Ngoài ra, những nội dung troll nhau lầy lội giữa Bối Bối và bố Nguyễn Minh Hải cũng nhận được sự yêu thích lớn. Đến nay cặp bố con đáng yêu này đã sở hữu bộ sưu tập hơn 100 clip, bao gồm cả nội dung diễn xuất cùng cuộc sống hàng ngày của cả gia đình. Ngoài nội dung gây cười, yếu tố khiến kênh An Nhiên - Bối Bối thu hút khán giả chính là sự hợp tác ăn ý của hai bố con. Người xem luôn cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm gắn bó của hai ba con Bối Bối. Vì là nhà thiết kế thời trang, có gu thẩm mỹ tốt, anh Hải đầu tư kĩ lưỡng cho từng clip về đạo cụ, trang phục đến góc máy, cảnh quay. Bên cạnh những hoạt động trên TikTok, Bối Bối từng tham gia vào một vài chương trình thực tế như “Mặt trời bé con” mùa đầu tiên, “Bố là số 1”,... 


3, Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Bối Bối với diễn xuất duyên dáng hài hước chắc chắn là “thần tượng” của nhiều bạn nhỏ cùng lứa tuổi, hay thậm chí là các vị phụ huynh mơ ước có một cô con gái đáng yêu như vậy. Các nhãn hàng có thể khai thác hai tệp khách hàng này khi hợp tác với kênh An Nhiên - Bối Bối dưới dạng video PR sản phẩm hoặc mời hai bố con đóng TVC quảng cáo. Kênh TikTok này phù hợp với các brand hoạt động nhiều lĩnh vực như:

  • Ngành hàng ẩm thực, đồ ăn uống cho trẻ em
  • Ngành hàng giáo dục, giải trí cho trẻ em 
  • Ngành hàng gia dụng cho gia đình 
  • Ngành du lịch, dịch vụ


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa