#Risingstar: Bay không khó vì đã có tiếp viên duyên dáng Tana Tang

Viral bất ngờ sau khi đăng tải video “mặn mòi” trên TikTok về những tình huống hài hước khi làm tiếp viên hàng không, Tana Tang đang dần trở thành một trong những TikToker hot khi thu hút hơn 8.4 triệu lượt thích video.
Vietnam Booking KOLs
20/07/2022
#Risingstar: Bay không khó vì đã có tiếp viên duyên dáng Tana Tang


Tại TikTok, bất kì ai cũng có thể tiếp cận bất kỳ nội dung nào phù hợp với sở thích của mình. Ở Việt Nam, người dùng có thể học Tiếng Anh, học nấu ăn, tiếp thu kiến thức pháp luật hay thậm chí là những kinh nghiệm từ đủ loại ngành nghề. Làm tiếp viên hàng không cũng là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ gen Z, vậy nên kênh TikTok của một tiếp viên hàng không đã “hạ cánh” sẽ khiến những người trẻ tò mò và hứng thú.

Cô tiếp viên hàng không "mặn nhất" TikTok Tana Tang chính là một trong những “giáo viên online” trong ngành nghề này với nhiều clip viral gây "bão" khắp MXH. Cùng VBK tìm hiểu về Tana Tang và quá trình sáng tạo nội dung của cô nàng trên TikTok nhé!


  1. Hành trình của cựu tiếp viên hàng không

Quill Cloud

Tana Tang tên thật là Tăng Ngọc Anh, sinh năm 1992, cựu tiếp viên hàng không của hãng bay Korean Airlines - Hàn Quốc. Cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tươi tắn chuẩn tiếp viên cùng profile ấn tượng khi làm việc tại hãng không quốc tế thu nhập lên tới 50 triệu/tháng. Từng thi vào hai hãng bay có tiếng là Eva Air của Đài Loan và Korean Air, Tana Tang đậu cả 2 hãng nhưng vì là fan Kpop nên đã chọn Korean Air để được sang Hàn. Khi dịch bệnh bùng phát, Tana Tang quyết định ngừng cộng tác cùng hãng hàng không hàng đầu châu lục và dấn thân vào con đường trở thành TikToker, thực hiện hóa dự định trở thành giáo viên “dạy bay”.

2. Hoạt động mạng xã hội

TikTok: @tanatangg 281,6k followers

Instagram: @ngocanhtang 14.8k followers

Quill Cloud

Tất cả nội dung trên kênh TikTok của Tana Tang đề dựa trên kiến thức và trải nghiệm thực tế trong suốt 5 năm làm việc tại Korean Air. Chị cũng lồng ghép thêm yếu tố hài hước để hợp trend và thị hiếu người xem. Với sự duyên dáng và thông minh, Tana Tang rất biết cách biến hóa content sao cho không bị lố, không làm ảnh hưởng đến hình ảnh tiếp viên hàng không mà còn phải truyền tải bài học thực tiễn cho người xem. Cô muốn cho mọi người có một cái nhìn gần gũi và chân thật nhất về nghề cũng như cuộc sống của một tiếp viên hàng không là như thế nào. 

Nhờ đầu tư chất xám mà những video của Tana luôn đạt triệu view chỉ sau vài ngày. Những phản hồi tương tác với video cũng rất tích cực, và hầu hết đều là dành lời khen cho cô: 'chị tiếp viên này bán muối à', 'con thần biển à', 'chị làm nhầm nghề rồi, làm tiếp viên hàng hải mới đúng'… Cũng nhờ vậy mà kênh TikTok của cô tăng trưởng nhanh chóng, sau 2 năm đã đạt 280k followers. 

Không chỉ thực hiện những video dở khóc dở cười trên máy bay, Tana Tang còn rất sáng tạo trong việc thực hiện content quảng cáo, không làm cho người xem khó chịu vì sản phẩm nhưng lại vẫn rất liên quan đến nội dung hàng không của cô.

3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Dù tính chất content đặc thù ngành hàng không nhưng qua sự sáng tạo của Tana Tang, cô có thể hướng đến rất nhiều sản phẩm phù hợp. Các nhãn hàng có thể hợp tác như:

  • Ngành du lịch: các tour du lịch, khu du lịch, resort nghỉ dưỡng
  • Ngành làm đẹp: Chăm sóc da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm
  • Ngành tiêu dùng: Các sản phẩm tiện ích, thực phẩm đóng gói









MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa