#Risingstar Bạch Ngọc Anh Thư - Thần thái “triệu view” đến từ TikTok

Thu hút không ít sự chú ý nhờ vẻ đẹp lai Tây, Bạch Ngọc Anh Thư đang ngày càng chứng tỏ khả năng và đam mê của bản thân trên con đường nghệ thuật, và là một lựa chọn tiềm năng mà nhãn hàng nên cân nhắc hợp tác để tạo ra nội dung quảng cáo ấn tượng trên nền tảng TikTok.
Vietnam Booking KOLs
18/01/2022
#Risingstar Bạch Ngọc Anh Thư - Thần thái “triệu view” đến từ TikTok

Nổi lên từ nền tảng có lượt truy cập nhiều nhất năm 2021 - TikTok, Bạch Ngọc Anh Thư đã tìm kiếm được cho mình một chỗ đứng không hề kém cạnh các hotgirl khác trên mạng xã hội hiện nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa đáng yêu vừa quyến rũ và có phần giống “con lai”, cô nàng mang thần thái và cá tính độc đáo của một nghệ sĩ thực thụ dù chỉ với chiều cao khiêm tốn 150cm.


Với sự đầu tư từ khâu ý tưởng, nội dung cho đến sản xuất, Anh Thư luôn đặt ra những tình huống cụ thể và nhập vai xuất sắc khiến mỗi sketch trên trang TikTok của cô như một bộ phim dù chỉ vỏn vẹn vài chục giây.


Sức hút vạn người mê đến từ nhan sắc, cùng một phong cách toàn diện, đa dạng chính là thứ mà các Nhãn hàng không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm một nghệ sĩ đa màu sắc trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. 


Cùng tìm hiểu thêm về cô nàng nghệ sĩ đầy triển vọng, Bạch Ngọc Anh Thư qua bài viết dưới đây nhé!


Từ mẫu ảnh tự do đến niềm đam mê nghệ thuật:  

Quill Cloud

Từng cùng một lúc vừa theo học Đại học, vừa làm người mẫu và sáng tạo nội dung trên TikTok, Bạch Ngọc Anh Thư đang ngày càng chứng tỏ tiềm năng của bản thân trên con đường nghệ thuật. Cô nàng nổi lên từ một Freelance Model trên Instagram, tham gia TikTok từ 2020 và nhanh chóng thu về được lượng followers khổng lồ nhờ thần thái cuốn hút cùng khả năng diễn xuất mỗi khi lên hình. Anh Thư khẳng định sẽ không bao giờ bỏ cuộc và sẽ đi đến cùng với niềm đam mê nghệ thuật của mình.


Hoạt động mạng xã hội:  

  • TikTok: @bnat99 - 895,9K followers - 27,9 triệu lượt thích


           Tham gia TikTok từ 2020, cùng với các nghệ sĩ trong CL Team, Anh Thư đón đầu các trào lưu như #pov (point of view) hay “Đón ánh mặt trời” tại Việt Nam, tận dụng tối đa hơn nữa khả năng diễn xuất và khoe cá tính của cô nàng. Tiếp nối là các series của team gần đây như “Drunk Talk” hay “Nhìn mặt bắt hình dong”, cô cho thấy sự phối hợp nhuần nhuyễn với các thành viên, đặc biệt là với anh chàng Peter Thiên Phú, khiến các fan “đẩy thuyền” rầm rộ mỗi khi cả hai cùng lên hình. Bạch Ngọc Anh Thư luôn không ngừng đổi mới phong cách, về cả thời trang lẫn ý tưởng các sketch ngắn, dài khác nhau khẳng định tiềm năng của cô nàng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung hay xa hơn là điện ảnh trong tương lai.


Với thần thái cùng khả năng ăn nhập với mọi khung hình, Anh Thư đã để lại ấn tượng rất riêng và độc đáo khi nói đến nhan sắc và sự linh hoạt trong phong cách. Cô nàng chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong nghề làm mẫu cũng như diễn xuất trong tương lai. 

Quill Cloud

  • Instagram: 117K followers


Instagram là nơi Bạch Ngọc Anh Thư thể hiện gu thời trang thời thượng, trẻ trung và cực kỳ đa dạng, đặc biệt nhất là trang phục của mình luôn được cô nàng tinh tế lồng ghép vào với bối cảnh. Ánh nhìn quyến rũ, nhan sắc thường được ví như con lai Âu - Á đủ làm nên một mẫu ảnh với thần thái vạn người mê. Dù Instagram của cô còn có phần lép vế so với TikTok, nhưng với những gì đã và đang có được, Bạch Ngọc Anh Thư hoàn toàn có đủ khả năng để phát triển hơn nữa nền tảng này như một công cụ để củng cố personal branding và cơ hội tiếp xúc, làm việc cùng nhãn hàng. 


  1. Brand phù hợp 

Xinh đẹp và đầy chất nghệ là những tính từ có thể dùng để miêu tả Bạch Ngọc Anh Thư, thể hiện qua sự chỉn chu trong từng video ngắn trên TikTok, khả năng đón đầu xu hướng, giúp cô ngày càng khẳng định vị thế và đam mê của một nghệ sĩ thực thụ. Anh Thư sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với những nhãn hàng có nhận diện thương hiệu tương tự: 

Quill Cloud

  • Thời trang cá tính, thời trang phá cách,  phụ kiện cho nữ 
  • Nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc cơ thể
  • Sản phẩm công nghệ phù hợp cho giới trẻ 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa