#Risingstar Amandine Thùy Trinh - Làn gió mới từ lối sống của nàng thơ Pháp

Được biết đến trước đây là một mẫu ảnh quen thuộc với các brand nổi tiếng tại Việt Nam, Amandine Thùy Trinh hiện đang gây ấn tượng với cộng đồng TikTok khi chỉ mới gia nhập nền tảng này một vài tháng
Vietnam Booking KOLs
13/05/2022
#Risingstar Amandine Thùy Trinh - Làn gió mới từ lối sống của nàng thơ Pháp

Người trẻ Việt ngày càng quan tâm đến lối sống đẹp và lành mạnh. Họ tìm đến những nguồn cảm hứng sống đẹp, yêu bản thân và biết tận hưởng cuộc sống từ các influencer/ KOLs - những người thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Helly Tống, Hoa Hậu Phương Khánh,... nàng thơ Amandine Thùy Trinh là một hình mẫu đặc biệt lý tưởng cho các cô nàng hiện đại và biết yêu chiều bản thân đúng cách.

Sau lần xuất hiện trong MV Trốn tìm của rapper Đen Vâu, Amandine Thùy Trinh trở thành cái tên được chú ý. Cô sở hữu vẻ đẹp lai vừa cổ điển vừa hiện đại, lối sống lành mạnh, và là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang. Mới tham gia TikTok một thời gian ngắn, Amandine đã được cộng đồng mạng chú ý và thích thú với những video chia sẻ đáng yêu và tràn đầy năng lượng tích cực. Cùng tìm hiểu thêm về Amandine trong bài viết này nhé!


1. Hành trình trở về Việt Nam 

Quill Cloud

Amandine sinh năm 1992 tại Paris. Tên tiếng Việt là Thùy Trinh. Cô lớn lên ở Pháp và là một người mê khám phá. Tuy nhiên, Amandine Thùy Trinh cho rằng cuộc sống ở quê nhà không được phong phú. Thế là Amandine sang Berlin (Đức), Melbourne (Úc), để theo đuổi ngành thiết kế thực phẩm (Food Design). Năm 2019, Amandine đến Sài Gòn du lịch và phải lòng thành phố này. Cô quyết định ở lại Việt Nam, “bén duyên” với showbiz qua một vài MV như “Cần Gì Hơn” ,“Giá Như” của Chillies,... Nhờ làn da nâu cá tính mà Amandine bật sáng với những vai diễn mà cô nàng đã chọn. Amandine đến gần hơn với công chúng qua kênh TikTok của mình, đến gần hơn với giới trẻ Việt và dần truyền cảm hứng cho họ - cảm hứng về lối sống của một nàng thơ Pháp.


2. Hoạt động mạng xã hội

  • Instagram: @acupper 104k followers
  • TikTok: @acupper 138,5k followers

Quill Cloud

Trước đây Amandine chủ yếu chia sẻ hình ảnh và hoạt động nghệ thuật qua Instagram @acupper hơn 100 ngàn người theo dõi. Thế nhưng, sức ảnh hưởng của Instagram chỉ phủ rộng tới một nhóm người quan tâm tới giới nghệ sĩ, người mẫu và nghệ thuật. Amandine đã quyết định “lấn sân” sang TikTok và thành công ngoài mong đợi với tệp khán giả rộng hơn và được nhiều người Việt biết đến cũng như yêu quý cô. Là một người thiền hằng ngày, tập yoga và ăn chay trường, cuộc sống của cô không hề ảm đạm như những gì mọi người vẫn nghĩ. Amandine quay lại những khoảnh khắc thường ngày và chia sẻ trên TikTok. Với những thước phim màu sắc luôn tràn ngập ánh nắng của quý cô đậm chất Parisian chic, Amandine mang đến cho khán giả một làn gió mới lạ trên TikTok, đưa họ trở lại những phút giây yên bình nhất dù đang ở giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Ngoài các cảnh quay mãn nhãn, người xem còn rất ấn tượng với phong cách thời trang của Amandine đúng chuẩn một tiểu thư Pháp, vừa thanh lịch nhưng cũng hiện đại và phóng khoáng.


Ngoài chia sẻ về cuộc sống, vì đặc thù ngành học trước đây nên cũng có thể coi Amandine là một “đầu bếp” nghệ thuật. Cô thường chia sẻ những công thức làm món chay theo khẩu vị của mình với phần trình bày đẹp mắt, nguyên liệu Việt Nam nhưng phong cách chế biến Châu Âu. Một điều thu hút nữa của Amandine chính là giọng nói Việt Nam chưa sõi nhưng lại là điểm nhấn vô cùng đáng yêu. Nhận thấy người Việt cũng rất thích văn hóa và ngôn ngữ Pháp, Amandine cũng có hẳn một series dạy nói tiếng Pháp hay so sánh văn hóa Việt và Pháp. 


3. Brand phù hợp

Quill Cloud

Đã là nàng thơ nhẵn mặt nhiều nhãn hàng, Amandine không còn xa lạ gì với ngành thời trang Việt Nam. Thế nhưng định hướng phát triển của cô nàng còn phù hợp với rất nhiều nhãn hàng thuộc lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến như:

- Các thương hiệu ẩm thực, nhà hàng, thực phẩm chay

- Đồ gia dụng trong gia đình

- Các địa điểm du lịch, resort, khách sạn

- Thương hiệu thời trang thanh lịch, hiện đại,..

- Các khóa học tiếng Pháp, chương trình du học Châu Âu



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa