1. Profile
Người mẫu
Tattoo artist
Ngoài làm mẫu ảnh, Tím còn có rất nhiều tài lẻ khác như chơi guitar, vẽ tranh. Với năng khiếu sẵn có, Tím đã mở được cửa hàng xăm hình và custom giày tại TP.HCM.
2. Hoạt động mạng xã hội
Instagram là mạng xã hội hoạt động chính của Tím với tần suất đăng story hàng ngày và hầu như mỗi tuần đều có một bộ ảnh rất “nghệ” được đăng tải. Với một người mẫu như Tím, việc sử dụng Instagram để xây dựng hình ảnh cá nhân và đăng tải những sản phẩm của mình là hoàn toàn hợp lý. Feed Instagram của Tím giống như một portfolio giúp các nhãn hàng dễ dàng tìm thấy sự tương đồng của Tím và brand khi muốn hợp tác.
Ngoài ra, Tím rất hay chia sẻ những điều nhỏ nhặt đáng yêu trong cuộc sống, chia sẻ quan điểm của bản thân về công việc tattoo artist. Chính sự thẳng thắn này giúp Tím chiếm được cảm tình từ người hâm mộ và truyền động lực rất nhiều tới các bạn thuộc cộng đồng LGBT.
TikTok của Tím tràn ngập những thước quay thật chỉn chu, đa phần là chia sẻ về hậu trường mỗi buổi chụp ảnh. Tím cũng rất chăm chia sẻ những video thể hiện sự khéo tay của mình khi đánh đàn, vẽ hay tự tay may lại quần áo. Trung bình các video của Tím nhận được 40k đến 200k lượt xem, tương tác khá tốt dù tần suất đăng video không thường xuyên.
Facebook là nơi Tím đăng những album ảnh đã hoàn thiện, ít khi thấy Tím share những bài viết khác ngoài ảnh công việc và PR sản phẩm.
3. Nhãn hàng phù hợp
Một gương mặt ấn tượng như Tím chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự “săn đón” từ các nhãn hàng, Tím Tím phù hợp với các brand như:
Nguồn: Vietnam Booking KOLs