Rising star: Thị trường âm nhạc Việt cần một màu sắc như Vũ Thanh Vân

Là một ca sĩ/ nhạc sĩ trẻ tiềm năng, Vũ Thanh Vân đang trên hành trình “làm mới” bản thân qua những ca khúc tự sáng tác. Chắc chắn Thanh Vân sẽ là lựa chọn thông minh của các nhãn hàng nếu muốn hợp tác trong các dự án có liên quan đến âm nhạc và thời trang.
Vietnam Booking KOLs
28/09/2021
Rising star: Thị trường âm nhạc Việt cần một màu sắc như Vũ Thanh Vân

Thầm lặng, bền bỉ - hai tính từ miêu tả đúng nhất về con đường âm nhạc của Vũ Thanh Vân. Trong số những nghệ sĩ nổi bật của “làng” Indie Việt, Vân luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng fan riêng trung thành của mình mỗi khi phát hành sản phẩm mới. Khán giả của Vân phần lớn là những người rất văn minh, họ yêu những bài hát da diết và yêu giọng hát man mác buồn của cô. Chính những xúc cảm gần gũi, dễ dàng tạo nên sự đồng cảm mà nữ ca sĩ gửi gắm trong từng bài hát đã giúp cô nàng chiếm được nhiều cảm tình của người yêu nhạc. Vũ Thanh Vân cũng là chủ nhân của 1 trong 5 tấm vé vàng tham dự trại sáng tác Space Jam #2 của Spacespeakers vì có video tạo sức ảnh hưởng lan toả mạnh mẽ khi tham gia challenge “Muzik dập dịch”.

Bên cạnh đó, Vũ Thanh Vân còn được nhắc đến bởi sự cá tính và chất riêng trong thời trang cũng như phong cách sống. Cô là mẫu ảnh quen mặt với nhiều local brand và tạp chí thời trang tại Việt Nam.

Là một ca sĩ/ nhạc sĩ trẻ tiềm năng, Vũ Thanh Vân đang trên hành trình “làm mới” bản thân qua những ca khúc tự sáng tác. Chắc chắn Thanh Vân sẽ là lựa chọn thông minh của các nhãn hàng nếu muốn hợp tác trong các dự án có liên quan đến âm nhạc và thời trang đó!

  • Profile

Quill Cloud

Họ và tên: Vũ Thanh Vân

Năm sinh: 1996

Học vấn: Cựu sinh viên ngành Truyền thông Quốc tế, học viện Ngoại Giao.

Công việc hiện tại: người mẫu,ca sĩ/ nhạc sĩ tại INQ Entertainment

  • Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

Instagram @sadnessismybestestfriend_- 78.4k followers

Là mạng xã hội với hoạt động đều đặn nhất, Vân trên Instagram được mọi người nhớ đến không chỉ vì những pose đậm chất điện ảnh mà còn vì vibe rất riêng mà cô nàng mang đến. Mình đã từng nghĩ Vân sẽ không chia sẻ nhiều trên Instagram, tài khoản mạng xã hội này sẽ mang một nỗi buồn hệt như những bài hát như Vân từng sáng tác và như cái tên @sadnessismybestestfriend_. Nhưng sự thật không phải như vậy! Vân trên mạng xã hội rất hay cười, và chăm tương tác với fan trên Instagram Story. Thậm chí đêm nào cô nàng cũng livestream chiều fan hát hò cho khán giả nghe trước giờ đi ngủ. Vân cũng là một gương mặt được “chọn mặt gửi vàng” bởi các brand như MACcosmetics, Yamaha, snack Lay’s, Lemonchic,... Sản phẩm sẽ được Vân review trực tiếp trên các post tại Instagram hay lồng ghép trong các video âm nhạc ngắn.

Không chỉ chia sẻ về nghề mẫu, Vân còn thường xuyên cập nhật về sản phẩm âm nhạc mới trên Instagram thông qua các video demo trên IG Reels và IGTV và đạt được số lượt xem đáng ngưỡng mộ. Mọi người vẫn biết đến Vân nhiều hơn qua vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ. Tuy vậy, Instagram không phải là nền tảng tối ưu để đăng tải sản phẩm âm nhạc của mình.

Youtube Vu Thanh Van - 29.1k subscribers

Xuất thân là một ca sĩ tay ngang, ngay từ ngày đầu lập kênh Youtube, Vân đã có nhiều sản phẩm viral “cây nhà lá vườn” chỉ với một cây đàn. Càng về sau, các sản phẩm của Vân càng được đầu tư và hoàn thiện chỉn chu hơn cả về mặt âm thanh và hình ảnh. Thường thì với những ca sĩ trong giới indie, họ chỉ cần tung bản demo ca khúc, không nhiều người quan tâm tới sản xuất bài hát. Thế nhưng Vân thì khác, cô chọn sản xuất ca khúc của mình chỉn chu hơn vì muốn truyền tải được nhiều khía cạnh trong âm nhạc thông qua hình ảnh. Những MV nổi tiếng của Vân có thể kể đến như “Lấy chồng”, “Chạm”, “Mùa hè bất tận”,...

Gần đây, Vân đã rất thành công trên youtube với series “VTV ở nhà 1M”. Đây là series cover ra đời trong mùa dịch được chia thành các tập phát sóng chỉ có Vân và cây đàn của mình. Video cuối cùng của series là video cover ca khúc “She neva knows” đã đạt hơn 400.000 lượt xem và nhiều lượt chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác. Tiếp nối thành công của series đó, Vân tiếp tục cho ra mắt “VTV ở nhà 2M”. Đây là phiên bản nâng cấp hơn, vẫn là VTV và cây đàn nhưng sẽ có thêm sự xuất hiện của các vị khách mời là những ca sĩ/ nghệ sĩ nổi tiếng cùng dòng nhạc với Vân. “VTV ở nhà 2M” hứa hẹn sẽ là series chất lượng không kém mùa trước.

TikTok @vu.thanh.van - 57k followers

Mình đã bắt gặp một Thanh Vân vui tính hơn, có đôi chút duyên ngầm trên TikTok. Là một người trẻ, Vân không thể nào bỏ qua mạng xã hội đình đám này. Đa số những video của Vân là những content với nội dung ngắn gọn, hài hước hoặc là những video duet hát cùng những TikToker khác.

  • Hợp tác thế nào với Vũ Thanh Vân?

Quill Cloud

Vũ Thanh Vân là một bạn trẻ cá tính và có chất riêng rất rõ nét, vì vậy, các nhãn hàng cần lưu ý ưu tiên sự phù hợp khi hợp tác với cô nàng này.

Vì đang là một ca sĩ trẻ, đồng thời là một mẫu ảnh với gương mặt thu hút, Vân sẽ là một mảnh ghép phù hợp với:

Các nhãn hàng thời trang, phụ kiện

Sản phẩm công nghệ liên quan đến âm nhạc, nhạc cụ,..

Các thương hiệu muốn tài trợ cho những MV sắp tới của Vân.

Ngoài ra, Vân sẽ là gương mặt tiềm năng nếu kết hợp với các brands cho phần âm nhạc trong TVC quảng cáo hướng tới cộng đồng người trẻ văn minh.


Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa